“Chị Hội” Thái Hòa: “Đàn ông đoan chính là tôi“

Google News

Chị “Hội” trong Để mai tính tự nhận mình là gương mặt đàn ông đoan chính và khuyên các cô gái cứ yên tâm mà lấy chồng.

Tôi đâu có tham
Anh chàng quê mùa cục mịch sau một đêm trở thành cái tên bảo chứng cho doanh thu phòng vé. Đời quả là phép nhiệm màu, đúng không anh?
Thành công, ta gọi là phép nhiệm màu. Thất bại ta gọi là số phận. Đừng nói với tôi là tài năng sẽ bị đổ lỗi "trời cho"! (cười).
Và vì tài năng, anh sẽ đưa tên tuổi mình lên mức cát sê chạm đỉnh?
Tùy dự án. Nếu là tác phẩm nghệ thuật, kinh phí không nhiều như "Lấy chồng người ta", tôi không thể đòi hỏi như các phim thương mại.
 Vai diễn của Thái Hòa trong Để mai tính đã mang đến cho anh thành công ngoài mong đợi ở điện ảnh
Vậy anh được nhận bao nhiêu từ phim thương mại "Lửa Phật"?
Theo nguyên tắc hợp đồng, vấn đề cát sê phải giữ bí mật. Nhưng chắc chắn không thấp Trong "Lửa Phật", tôi sẽ đảm nhận vai diễn anh thợ làm bánh hiền lành, chồng của Ngô Thanh Vân. Tôi có xin Dustin Nguyễn cho mình vài chiêu võ, nhưng anh ấy nhất quyết không chịu (cười lớn).
“Ngôi sao bảo chứng danh thu phòng vé”, anh nghe có thấy “sướng tai”?
Nghệ thuật là môi trường rất khó đoán, nên tôi không dám tự hào hay chắc chắn ngày mai tương lai mình có vẻ vang hay không. Người ta hay nói nghệ sĩ ai cũng chỉ có một thời. Nhưng diễn xuất chỉ là phần nhỏ công việc của tôi. Tôi đang chắp bút viết kịch bản phim "Để Hội tính" ("Để mai tính" phần 2) và sắp tới sẽ trực tiếp làm đạo diễn kiêm diễn viên chính cho tác phẩm này.
Sự phấn đấu của anh là điều đáng hoan nghênh. Nhưng tham lam đảm nhận quá nhiều trách nhiệm lại khiến sản phẩm khó tròn trịa. Anh có sợ?
Tôi đâu có tham. Tôi biết mình đang làm gì và có kế hoạch rất chu toàn. Tôi đã xác định rõ ràng, minh bạc hướng đi tương lai, nên cứ thế mà phát triển thôi.
"Hết thời" - hai chữ khó nuốt đó có xuất trong một vài cơn ác mộng của anh?
Thi thoảng tôi nằm mơ thấy bị ma rượt hay bóng đè thôi (cười). Thời thế xuống hay lên một phần may rủi, nhưng chính yếu là ý thức bản thân. Nếu tôi quá mê tiền, nhận lời đóng phim vớ vẩn thì sức hút đã giảm từ lâu rồi.
Nựng vợ, ôm con là mãn nguyện rồi
Áp lực dành cho người chồng, người cha Thái Hòa thuở trắng tay so với thời điểm thịnh vượng bây giờ hẳn rất khác nhau?
Khác nhiều lắm. Ngày trước chưa có gì trong tay, muốn chu tất cho vợ con rất khó khăn. Nhưng bây giờ vấn đề kinh tế không còn là áp lực nữa. Giàu thì không giàu, nhưng làm việc chăm chỉ, thu nhập lo đủ mức sống khá khẩm cho vợ con không còn là ám ảnh nữa.
 Chia tay Cát Phượng, Thái Hòa lấy một cô gái trẻ năm 2012. Họ đã có một con chung,
Nhưng thực tế là anh đang sống cảnh... làm phận ở rể, anh không ngại người đời dèm pha?
Nếu không có nhà riêng mà nghe anh nói điều này chắc sẽ ấm ức lắm (cười). May mà hiện tại tôi có hai căn nhà rồi. Chọn sống nhà đằng ngoại để bà xã được chăm nom chu đáo trong giai đoạn thai kì, chứ không phải tôi chưa có chốn dung thân. Tôi đã quen với cuộc sống tập thể từ nhỏ, nên bây giờ ở rể không cảm thấy khó chịu gì cả. Tôi cũng vừa bán bớt "một căn" để mua xe 4 bánh cho vợ con đi lại. Căn kia thì cho thuê lấy tiền đổ xăng và mua sữa cho con!
Thế còn phần dành riêng cho anh thì sao? Đừng nói với tôi là anh không đủ khôn ngoan để "lót tiền phòng thân" đấy nhé!
Bà xã yêu thương, lo lắng, chăm nom tôi kĩ lắm, nên bạn đừng sợ tôi bị lép vế hay một ngày đẹp trời bị quăng ra đường. Tính tôi không thích rượu chè, tụ tập đàn hát. Nếu rảnh thì cùng anh em nghệ sỹ tụ tập đá bóng hoặc ở nhà nựng vợ, ôm con là quá mãn nguyện rồi.
Thế còn trách nhiệm của người cha dành cho cậu con trai của cuộc hôn nhân trước thì sao?
Thi thoảng tôi vẫn sang nhà đưa con đi ăn, mua ít sữa và quần áo cho con. Mẹ của cu Bom không đòi hỏi gì về việc chu cấp, nên tôi cũng hỗ trợ chút ít mà thôi. Mỗi lần con gọi nói nhà hết sữa thì tôi lại mua sang tiếp tế. Còn đồ chơi thì được quy như phần thưởng. Nếu cu Bom đạt được một yêu cầu nào đó, như học giỏi, chăm ngoan, thì tôi sẽ dắt đi mua. Đó cũng được xem như khích lệ cho cháu ngày càng tốt hơn.
Các cô cứ yên tâm mà lấy chồng
Người ta thường bảo giai đoạn vợ mang bầu và vừa sinh con, gia đình rất dễ hục hặc. Bởi lúc đó người đàn ông (do "thiếu thốn") rất dễ bị hoa bướm bên ngoài trêu ghẹo. Anh thì sao?
Không chỉ bị trêu đâu. Tôi còn thấy nhiều người chồng chủ động đi ngoại tình khi vợ mang bầu. Mà thôi, đó là chuyện của người ta, tôi thật thà chung thủy nên chỉ biết chăm chỉ làm việc rồi tranh thủ chạy về nựng vợ con. Vả lại, tôi xấu trai thế này thì ai thèm để ý (cười).
 Thái Hòa bên vợ cũ và và con trai
 Anh tự nhận mình là người bây giờ chỉ biết đến vợ và con.
Anh nghĩ đàn ông ngoại tình khi vợ mang bầu vì bản tính lăng nhăng hay đơn thuần chỉ là nhu cầu sinh lý?
Tôi nghĩ là do bản chất trăng hoa. Còn vấn đề "nhu cầu", vợ có bầu vẫn đâu bị "treo giò". Và điều đó đã được các chuyên gia tình dục chứng minh!
Nhìn sang những mối quan hệ xung quanh, anh có dự đoán được tỉ lệ phần trăm đàn ông “hư hỏng"?
Nói ra, bạn bè "cạo đầu" tôi à? Có nhiều anh bạn vợ mang bầu thì đi ngoại tình. Có anh vợ không mang bầu vẫn ngoại tình. Nhưng vẫn còn những người đàn ông đoan chính, chỉ biết có mình vợ như tôi (cười lớn). Nhưng tôi xin thay mặt đàn ông khẳng định: Không phải gã đàn ông nào cũng mang máu trăng hoa. Vì thế, các cô cứ yên tâm mà lấy chồng nhé!
Cảm ơn anh, và mong anh luôn là người đàn ông "tử tế"!
Theo V.Style

Bình luận(0)