Chàng vũ công Việt kiều bất ngờ bị loại khỏi BNHV 2015

Google News

(Kiến Thức) - Có số bình chọn thấp nhất, Dumbo Nguyễn là thí sinh thứ hai phải dừng bước ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Liveshow 6 với chủ đề nhạc kịch là đêm thi thứ hai của Bước nhảy hoàn vũ 2015 áp dụng luật loại thí sinh. Chàng vũ công Việt kiều Dumbo Nguyễn là thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình khi có tổng số bình chọn thấp nhất từ khán giả.
Đây là kết quả khá bất ngờ với những người yêu mến Dumbo khi anh ngồi ghế nóng cuộc thi Vũ điệu đam mê. Dumbo vốn là vũ công sở hữu nhiều giải thưởng danh giá về nhảy hiện đại ở Mỹ. Anh và vũ đoàn của mình cũng từng xuất hiện với tư cách khách mời, nhảy mở màn cho tour diễn vòng quanh thế giới của Justine Bieber. 
Chang vu cong Viet kieu bat ngo bi loai khoi BNHV 2015
Màn trình diễn của Dumbo và bạn nhảy nói về tình yêu một cách dí dỏm, hài hước.
Có thể nói, khiêu vũ không phải là thế mạnh của chàng vũ công điển trai này. Nhưng trong suốt 6 đêm thi, Dumbo Nguyễn luôn gây ấn tượng tốt bởi những màn trình diễn được dàn dựng công phu, tinh tế và vô cùng dí dỏm
Bài nhảy có độ khó cao trên nền nhạc tiết tấu mạnh nhưng Dumbo đã làm bộ tứ giám khảo hài lòng với màn trình diễn của mình.  
Chang vu cong Viet kieu bat ngo bi loai khoi BNHV 2015-Hinh-2
 Không nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả khiến Dumbo phải sớm nói lời chia tay với chương trình.
Chang vu cong Viet kieu bat ngo bi loai khoi BNHV 2015-Hinh-3
 Dù khiêu vũ không phải là thế mạnh của Dumbo nhưng đây là kết quả hết sức bất ngờ và khá tiếc nuối của chương trình.
Mùa thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ qui tụ dàn thí sinh ngang tài ngang sức là yếu tố tạo sự hấp dẫn của chương trình này. 
Diễn viên Chi Pu thể hiện sự tiến bộ vượt bậc qua từng liveshow bởi sự nỗ lực của mình.
Chang vu cong Viet kieu bat ngo bi loai khoi BNHV 2015-Hinh-4
Trong đêm thi này, Chi Pu màn hóa thân thành cô ca sĩ nghiệp dư bất ngờ tỏa sáng đầy quyến rũ trong vở nhạc kịch "Dream Girl".
Từ một diễn viên không có kiến thức về khiêu vũ, Chi Pu đã dần trở thành một vũ công thực thụ, tự tin trong từng bước nhảy của mình. 
Lan Ngọc tiếp tục lột xác khỏi hình ảnh "ngọc nữ" để trở thành vũ công chuyên nghiệp sexy, điêu luyện trong từng bước đi của mình. Giám khảo Khánh Thi không ngần ngại đánh giá, Lan Ngọc là nhân tố của ngôi vị "nữ hoàng khiêu vũ" mùa này.
Chang vu cong Viet kieu bat ngo bi loai khoi BNHV 2015-Hinh-5
Lan Ngọc trong vai người vợ giết chồng, phải vào tù. Cô cùng vũ công Daniel tái hiện một phần vở nhạc kịch "Chicago" qua điệu Tango mạnh mẽ.
Lan Ngọc biết tận dụng thế mạnh diễn xuất cùng với nỗ lực tập luyện để khẳng định mình trong lĩnh vực hoàn toàn mới.
Chang vu cong Viet kieu bat ngo bi loai khoi BNHV 2015-Hinh-6
Hương Giang Idol tái hiện thời huy hoàng của diva trên sân khấu trong trích đoạn nhạc kịch "Burlesque". 

Hương Giang Idol tiếp tục tỏa sáng nhờ nắm bắt tốt thế mạnh của bản thân: khả năng biểu cảm, trang phục, bước nhảy để tự tin hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Chang vu cong Viet kieu bat ngo bi loai khoi BNHV 2015-Hinh-7
 Angela Phương Trinh bị cho là chưa giữ được phong độ khi thể hiện điệu Vienne Waltz và Pasodoble có phần thiếu tự tin.

Màn trình diễn của Angela Phương Trinh cũng bị cho chưa tới khi chưa làm nổi bật cảm xúc của nhân vật mà cô hóa thân. Giám khảo Hồng Việt hài hước nhận xét Angela Phương Trinh "đạp phải gai" trong đêm thi này nhưng cô sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có của mình. 

Chang vu cong Viet kieu bat ngo bi loai khoi BNHV 2015-Hinh-8
Màn biểu diễn của Diệp Lâm Anh và Zhivko.
Diệp Lâm Anh cùng Zhivko đóng vai những nhân vật trong vở nhạc kịch "Tarzan", nhảy Quickstep và Swing sôi động. Cặp đôi mặc trang phục rất gợi cảm khi hóa người rừng, tung hứng ăn ý cùng nhau. Diệp Lâm Anh chia sẻ, vì phải tập dáng đi khuỳnh khoàng giống khỉ, cô đã bị đau lưng nhưng vẫn cố gắng hoàn thành phần thi của mình.
Chang vu cong Viet kieu bat ngo bi loai khoi BNHV 2015-Hinh-9
Màn giả gái của Vương Khang tạo được ấn tượng mạnh mẽ. 

Chàng mập Tí Đô tiếp tục giữ phong độ ổn định và thể hiện khả năng nhảy múa không bị giới hạn bởi ngoại hình trong suốt nửa chặng đường của cuộc thi. Vương Khang luôn là nhân tố tạo nhiều bất ngờ của mùa giải này.

Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)