Cậu bé 4 tuổi Tin Tin gây sốt "Người hùng tí hon"

Google News

(Kiến Thức) - Với khả năng ca hát, sự hài hước cùng vẻ ngoài mũm mĩm, cậu bé Tin Tin đã “hớp hồn” đội trưởng Tuấn Kiệt ngay khi mới xuất hiện.

Tối qua 23/7, tập 1 của Người hùng tí hon mùa 2 đã lên sóng. Trong tập này, các đội trưởng Bạch Công Khanh, Tronie – Thái Trinh, Băng Di, Xuân Thảo – Đình Lộc, Duy Khánh, Tuấn Kiệt được quyền chọn cho đội của mình 2 – 3 thí sinh cho mỗi hạng mục: Tài năng ca hát, Tài năng nhảy múa và Tài năng đặc biệt.

Xuất hiện trong phần thi tài năng đặc biệt, bé 4 tuổi Tin Tin (Dương Quốc Anh) đã làm đội trưởng Tuấn Kiệt cười ngất vì biểu cảm hài hước và duyên dáng. Tin Tin trình bày ca khúc “Anh Ba Hưng” với phong cách sôi động. Ngoài ra, cậu bé đáng yêu với ngoại hình mũm mĩm còn bày trò ngộ nghĩnh. Nếu như ở mùa đầu tiên, Người hùng tí hon ghi dấu ấn bởi sự xuất hiện của "cậu bé bút chì" Ku Tin thì với mùa 2 này, “thần đồng nhí” Tin Tin cũng hứa hẹn làm màn ảnh nhỏ bùng nổ và đây sẽ là điểm nhấn đặc sắc của Người hùng tí hon mùa 2.

Cau be 4 tuoi Tin Tin gay sot Nguoi hung ti hon
 Tin Tin "hớp hồn" đội trưởng Tuấn Kiệt với phần trình diễn sôi động, đáng yêu.

Lần lượt các đội trưởng Bạch Công Khanh, Thái Trinh - Tronie, Xuân Thảo - Đình Lộc, Băng Di, Duy Khánh đã chọn cho mình được những chiến binh nhí phù hợp. 

Cau be 4 tuoi Tin Tin gay sot Nguoi hung ti hon-Hinh-2
 Tấn Thành biểu diễn màn ảo thuật điêu luyện. 
Cau be 4 tuoi Tin Tin gay sot Nguoi hung ti hon-Hinh-3
 Cô bé Tô Ngọc Ý được đội trưởng Tronie trao tấm vé bước tiếp vào vòng trong.

Cau be 4 tuoi Tin Tin gay sot Nguoi hung ti hon-Hinh-4
 Cô bé Tú Thanh với tiết mục hát xẩm đã chinh phục hoàn toàn hai vị đội trưởng Xuân Thảo và Đình Lộc.

Cau be 4 tuoi Tin Tin gay sot Nguoi hung ti hon-Hinh-5
 Đội trưởng Băng Di trao vé vàng cho 2 bé Bảo Châu và Kha Thy.

Cau be 4 tuoi Tin Tin gay sot Nguoi hung ti hon-Hinh-6
 Đội trưởng Duy Khánh và A Pù tạo dáng đáng yêu.

Kết thúc tập 1 của Người hùng tí hon, các vị đội trưởng đã mang về cho đội của mình những chiến binh xuất sắc. Với tài năng đặc biệt cùng sự lém lĩnh, đáng yêu của các bé Người hùng tí hon mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn vô cùng gây cấn, hấp dẫn, nhiều niềm vui đồng thời cũng không thiếu nỗi buồn và những giọt nước mắt tiếc nuối.

Tập 2 của Người hùng tí hon sẽ được phát sóng vào lúc 19h ngày 30/7, trên kênh HTV7.

Châu Giang

Bình luận(0)