“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga bị tố làm ăn không có tâm

Google News

Mới đây nhất, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã bị tố làm ăn không có tâm trên facebook.

Dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng khi siêu mẫu Vĩnh Thụy tố Doãn Tuấn thiếu nợ 1,6 tỷ đồng 3 năm chưa trả. Mới đây nhất, trên trang cá nhân tố cá sấu Quỳnh Nga làm ăn không có tâm.
Ca sau chua Quynh Nga bi to lam an khong co tam hinh anh 2
 Quỳnh Nga và chồng mới cưới, người mẫu kiêm diễn viên Doãn Tuấn.
Theo chia sẻ của một tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, tài khoản này nêu đích danh "cá sấu chúa Quỳnh Nga", bức xúc lên tiếng "chị làm ăn phải có cái tâm". Được biết, đây là một bạn hàng của Quỳnh Nga, chuyên cung cấp các hàng mỹ phẩm.
Ca sau chua Quynh Nga bi to lam an khong co tam hinh anh
Đoan chia sẻ "tố" Quỳnh Nga kinh doanh không trung thực và chơi xấu bạn hàng.
Nội dung chủ tài khoản chia sẻ: "Em lạy Chị “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga ạ. Chị làm ăn thì phải có CÁI TÂM. Bán hàng khống lên, nhập của em thì rẻ, xong chị quay ra bảo bán rẻ là hàng giả, làm khách cứ bảo bọn e bán fake hay không, mất hết khách. Chị muốn bán giá thế nào là tuỳ chị mà nhưng sao lại nói giá nhập đã cao hơn giá bọn em bán, giá bèo bèo là hàng giả????
Em nói chị mà chị phang vào mặt em là : Tất cả BỌN BÁN BUÔN không lấy nữa thì đẩy hết sang đây (là sang chỗ chị). Bọn bán buôn????? Chị dùng từ có văn hoá quá. Chị bảo em bán giá cao lên như chị đi vẫn bán tốt. Em nói chị biết: Em thích bán rẻ, không thích chặt chém, cậy mình người nổi tiếng nói gì cũng là thật. Chị muốn mua thì đường đường chính chính nói với em một câu. Làm sao phải nhờ con bé nào ở Thanh Hoá tên ĐẬU THỊ DUYÊN mua hộ 40 bộ Mascara gửi về Hà Nội cho NGUYỄN THỊ THUỶ phải mẹ chị không? Search cái sdt nó cho thì ra ngay fb ảo chồng chị tên TUẤN TRẦN. Số điện thoại chồng chị Trần Doãn Tuấn 0905226699 cũng sai à. Làm ăn như chị là làm ăn kiểu gì.
Chị là sao Hollywood mà đi buôn thì cũng ngang nhau thôi. Chị đặt hàng mà nhất định k chịu chuyển khoản sợ em lừa 20 triệu của chị chắc. 20 tỷ em cũng k thèm đâu. Bảo chị đi lấy hàng chị cũng bảo xa với không kịp. Bảo chuyển khoản chị cũng bảo không có ai đi với sợ bị lừa. Nhận hàng xong mới chuyển khoản trả tiền. Chị không tin em sao em phải tin chị. Thế chị em mình nghỉ đi cho nhanh chứ sao. Ai bán hàng muốn làm ăn với chị không? Rồi chị kêu em nói xấu chị với rất nhiều khách. Xin lỗi chị, em nói với đúng 1 khách là chị làm không ok thì em cắt hàng. Chị bảo em không bán thì thôi chị không cần bán nữa mà, sao phải công phu để mua thế chị. Bán cho chị xong chị lại bảo chị mua từ Mỹ hả, bọn rẻ là Fake hả? Em ở Anh gửi về mà".
Bên cạnh đó, nhiều khách hàng từng mua hàng của Quỳnh Nga cũng bức xúc khi giá bán mắc hơn nhiều so với những nơi khác.
Ca sau chua Quynh Nga bi to lam an khong co tam hinh anh 1
Chủ nhân chia sẻ trên còn đưa ra bằng chứng tin nhắn với số điện thoại được cho là của Doãn Tuấn nhưng lại mạo danh người khác.
Xem clip Quỳnh Nga hát nhép trong một sự kiện năm 2011:

Theo Xử Nữ/Báo Đất Việt

Bình luận(0)