“Bắt gặp” hot girl Linh Miu trên siêu xe 5 tỷ cùng 3 trai lạ

Google News

Hot girl Linh miu lên chiếc siêu xe Mercedes S500 cùng 3 chàng trai Nhật Ban tham gia chương trình Thành phố Thế giới trong tay bạn.

Mới đây, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi "bắt gặp" hot girl Linh Miu trên siêu xe Mercedes S500 cùng 3 chàng trai lạ tại Hà Nội. Linh Miu cho biết, khi đó cô đang tham gia chuỗi sự kiện “Thành phố Thế giới trong tay bạn” khám phá Tokyo với thử thách Yukata cho đấng mày râu. Yukata là trang phục truyền thống Yukata dùng trong mùa hè của Nhật Bản.
“Bat gap” hot girl Linh Miu tren sieu xe 5 ty cung 3 trai la
 Linh Miu bất ngờ xuất hiện cùng siêu xe Mercedes S500.
Xuất phát từ Vuvuzela Beer Club, 3 người chơi may mắn cùng hot girl Linh miu lên chiếc siêu xe Mercedes S500 của chương trình Thành phố Thế giới trong tay bạn và bắt đầu hành trình tới điểm trải nghiệm bí mật mang đặc trưng của Tokyo ngay trong lòng Hà Nội.
“Bat gap” hot girl Linh Miu tren sieu xe 5 ty cung 3 trai la-Hinh-2
 Linh Miu tham gia trải nghiệm cùng 3 chàng trai người Nhật Bản. Ảnh: VEBA.
Kết thúc trải nghiệm, người đẹp Linh miu và 3 “chàng trai Nhật Bản” ăn mừng và tranh thủ chụp ảnh mình đang mặc bộ Yukata truyền thống. “Đây là một trải nghiệm thú vị và vô cùng mới lạ với chúng tôi” cả 3 người chơi đều có chung cảm nhận khi được hỏi.
Người chiến thắng vinh dự nhận được tấm vé mời tham dự sự kiện “Sounds of the World” lớn nhất trong năm của Heineken tổ chức vào 19/9 tới.
Đại diện VEBA – đơn vị tổ chức sự kiện Heineken – Thành phố Thế giới trong tay bạn tại Hà Nội bật mí, đại tiệc “Sounds of the World” tại tầng thượng tòa nhà Lotte – Top of Hanoi vào ngày 19/9 tới quy tụ những DJ đình đám hứa hẹn đem lại một bữa tiệc âm thanh sôi động và đẳng cấp nhất từ trước tới nay.
Theo VTC

Bình luận(0)