Vợ chồng Johnny Depp đạt thỏa thuận ly hôn 10 triệu USD

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc chiến ly hôn Johnny Depp và Amber Heard kết thúc khi hai bên đạt được thỏa thuận ly hôn trị giá 10 triệu USD.

Sau vài tháng tranh cãi, luật sư của Johnny Depp và Amber Heard đã đạt được thỏa thuận cho cả hai. Theo đó, nam tài tử 52 tuổi sẽ chi cho vợ 10 triệu USD để kết thúc cuộc hôn nhân 15 tháng.
Số tiền này không thấm vào đâu so với khối tài sản trị giá 200 triệu USD của ngôi sao Cướp biển Caribbean.
Vo chong Johnny Depp dat thoa thuan ly hon 10 trieu USD
 Johnny Depp và Amber Heard lúc còn mặn nồng.
Trong một tuyên bố chung, hai vợ chồng Johnny Depp đã miêu tả mối quan hệ của họ rất nồng nàn nhưng đôi khi không ổn định và cho biết không ai trong hai người muốn người còn lại phải đau đớn.
“Johnny Depp và Amber Heard đồng ý giải quyết việc ly hôn một cách riêng tư. Họ đã ra tuyên bố chung: “Mối quan hệ của chúng tôi rất nồng nàn nhưng đôi khi lại không ổn định nhưng vẫn luôn yêu thương nhau. Không ai trong chúng tôi nói dối hay bịa đặt chuyện để kiếm lợi. Cũng chưa bao giờ ai trong hai chúng tôi có ý định đe dọa đánh hay gây tổn hại tinh thần cho người còn lại. Amber luôn mong muốn điều tốt nhất cho Johnny trong tương lai. Amber sẽ tặng một phần số tiền mà cô thỏa thuận được sau ly hôn cho một quỹ từ thiện. Sẽ không có thêm một tuyên bố nào về vấn đề này nữa”.
Vo chong Johnny Depp dat thoa thuan ly hon 10 trieu USD-Hinh-2
 Johnny Depp và Amber Heard đã đạt được thỏa thuận ly hôn.
Thỏa thuận ly hôn của Johnny Depp và Amber Heard đạt được sau khi Depp tiết lộ anh bị đứt ngón tay và bôi bác bởi những tin nhắn đầy công kích viết bằng máu và sơn trên gương.
Theo Depp ngón tay của anh bị cứa chảy máu trong một cuộc cãi vã giữa anh và vợ vào tháng 3 năm ngoái ở Australia. Lúc đó Depp đang phê cỏ và thuốc lắc ecstasy cùng rượu vang. Anh gọi điện cho vợ khi cô đang quay phim The Danish Girl ở London và hai người bắt đầu đấu khẩu. Depp đã vứt điện thoại làm vỡ cốc và khiến ngón tay anh bị thương. Sau đó Depp đã nhúng ngón tay đầy máu của mình vào sơn xanh và dùng hỗn hợp đó viết những dòng chữ 'STARRING,' 'Billy Bob, ' và 'Easy Amber' (Amber lẳng lơ) lên tường.
Billy Bob chính là Billy Bob Thornton, nam diễn viên 61 tuổi mà Depp nghi ngờ có quan hệ ngoại tình với vợ mình khi anh đang bận đóng phim Cướp biển Caribbean.
Vo chong Johnny Depp dat thoa thuan ly hon 10 trieu USD-Hinh-3
 Ngón tay bị thương của Johnny Depp.
Tuy nhiên trong đơn đệ lên tòa, Heard tuyên bố cô không bao giờ có quan hệ tình dục với Thornton và cho rằng Depp thường xuyên buộc tội cô ngủ với đàn ông khác trong suốt thời gian hai người chung sống với nhau.
Thực tế Amber Heard muốn ra một tuyên bố chung theo đó Johnny Depp thừa nhận anh đã bạo hành cô, nhưng Depp đã thẳng thừng từ chối. Thay vào đó, lời lẽ trong thỏa thuận chung rất nhẹ nhàng và rằng cả hai vẫn đang rất hạnh phúc.
Depp và Heard kết hôn năm 2014 và tháng 5/2015, Amber Heard đệ đơn ly hôn sau 15 tháng làm vợ Depp. Hai người không có hợp đồng hôn nhân nên cô có quyền được hưởng nửa số tiền mà Depp kiếm được trong thời gian hai người là vợ chồng, khoảng 20-30 triệu USD.
Trong đơn ly hôn, nữ diễn viên 30 tuổi còn đòi chồng cũ chu cấp và trả tiền án phí sau khi ly hôn, nhưng tòa đã bác yêu cầu này của cô.
>>> Xem trailer phim "The Tourist" với sự góp mặt diễn xuất của Johnny Depp, Angelina Jolie (nguồn YouTube):
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)