Lộ bức ảnh cuối đời của con gái Whitney Houston

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh cuối đời của con gái Whitney Houston vừa được một tờ tạp chí đăng trên trang bìa.

Lo buc anh cuoi doi cua con gai Whitney Houston
Tờ tạp chí Natinal Enquirer đăng bức ảnh cuối đời của Bobbi Kristina trên trang bìa số ra ngày 5/8. 
Tờ tạp chí National Enquire vừa đăng bức ảnh cuối đời của con gái Whitney Houston trên trang bìa số ra ngày 5/8. Trong ảnh, Bobbi Kristina Brown nằm trên giường bệnh, mắt nhắm nghiền, cơ thể gày gò như một em bé trong bệnh viện Peachtree Christian Hospice ở Georgia.
Trên trang bìa tờ tạp chí còn đăng một bức ảnh nhỏ ảnh Whitney Houston nằm trong quan tài, bức ảnh đã được đăng trên trang bìa National Enquire vào năm 2012 sau khi nữ diva đột tử trong phòng tắm. Ba năm trước, bức ảnh này đã gây ra tranh cãi kịch liệt.
Lo buc anh cuoi doi cua con gai Whitney Houston-Hinh-2
 Hình ảnh Whitney Houston nằm trong quan tài và con gái cùng xuất hiện trên trang bìa National Enquirer số ra ngày 5/8.
Bức ảnh này được chụp vài ngày trước khi Bobbi từ trần vào 26/7. Hiện vẫn chưa biết ai là người chụp bức ảnh này và cũng không rõ là người đó có được phép chụp ảnh hay không. Ngoài ra còn có một bức ảnh chụp Bobbi nằm trong quan tài nhưng chưa được công bố.
Theo TMZ, bức ảnh này đã được bán cho một tờ tạp chí với giá 100.000 USD. Việc bán bức ảnh này đã gây ra một cuộc chiến giữa gia đình nội ngoại của Bobbi. Cả hai bên đổ lỗi cho nhau đã để người lạ lọt vào chụp trộm ảnh của Bobbi.
Số báo ra ngày 17/8 của National Enquire còn đăng bức ảnh mô tả lại cảnh Bobbi Kristina nằm sấp mặt xuống bồn tắm, bất tỉnh.
Lo buc anh cuoi doi cua con gai Whitney Houston-Hinh-3
 Bobbi Kristina.
Con gái của ngôi sao quá cố Whitney Houston nhập viện trong tình trạng chết não từ ngày 31/1 sau khi được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm. Sau nửa năm điều trị, khi không còn hi vọng Bobbi có thể phục hồi sức khỏe, gia đình đã đưa cô về Georgia điều trị những ngày cuối đời.
Đám tang của Bobbi Kristina diễn ra vào 3/8 tại nghĩa trang Fairview, Westfeld. Mộ của cô được đặt ngay cạnh mộ mẹ đẻ, nữ diva quá cố Whitney Houston.
Bảo Tâm (Theo DM, radar)

Bình luận(0)