HH Puerto Rico bị tước vương miện vì... không thích chụp ảnh

Google News

Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ của Hoa hậu Puerto Rico  bất ngờ.

Trong cuộc họp báo mới được tổ chức vào ngày 17/3, Desiree Lowry, giám đốc cuộc thi Hoa hậu Puerto Rico đã thông báo chính thức tước vương miện của Kristhielee Caride sau 4 tháng đăng quang.
HH Puerto Rico bi tuoc vuong mien vi... khong thich chup anh
 Kristhielee Caride trong đêm đăng quang. (Ảnh: Minuto30)
Vị giám đốc giải thích với truyền thông rằng, Hoa hậu Kristhielee Caride luôn lảng tránh tham dự các sự kiện được tài trợ - vốn là một phần trong công việc của một Hoa hậu.
“Tôi đã nhìn thấy những tổn hại mà cô ấy đã và sẽ gây ra cho tổ chức này”, Lowry nói.
Theo nguồn tin của Univision, Kristhielee đã có vấn đề về “thái độ” trong một cuộc phỏng vấn địa phương và thẳng thắn phát biểu “Tôi chỉ không thích ống kính máy ảnh”. Có mặt tại sự kiện đó, Lowry đã tỏ ra khá bức xúc với phát ngôn của người đẹp 24 tuổi.
“Trời cứ như sập xuống vậy. Cô phải luôn tươi cười chứ. Công việc của chúng ta là đứng trước ống kính và thoải mái trả lời các kiểu câu hỏi”, vị giám đốc khó chịu nói với Associated Press.
Cũng theo tờ AP, Lowry cho biết cựu Hoa hậu đã không xin lỗi vì bài phỏng vấn “vô duyên” này mà chỉ nói rằng chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra trong tương lai. Cô đã hủy các buổi hẹn báo chí khác.
Trong một bài viết dài trên Facebook sau đó, Hoa hậu bị truất ngôi đã xin lỗi người hâm mộ vì đã để cảm xúc hành động thay vì suy nghĩ và khiến họ thất vọng.
“Tôi không có ý định làm những người đã giúp tôi có được chỗ đứng như ngày hôm nay cảm thấy buồn, tổn thương vì sự việc này”, người đẹp nói.
Người thế chỗ Kristhiele sẽ là Brenda Jiménez sẽ đại diện quốc đảo này tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.
Mời quý độc giả xem video:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)