Diễn viên Thư Kỳ: “Hôn nhân là trò chơi tốn thời gian“

Google News

(Kiến Thức) - Ở cái tuổi tứ tuần và trải qua nhiều mối tình không thành, diễn viên Thư Kỳ coi hôn nhân chỉ là trò chơi tốn thời gian.

Gần chạm ngưỡng 40 và trải qua kha khá mối tình nhưng chẳng ra đâu vào đâu, mới đây, diễn viên Thư Kỳ lên tiếng quan điểm của mình về hôn nhân. Cô cho rằng, hôn nhân chỉ là trò tốn thời gian, tuổi trẻ của mọi người. Cái nhìn về hôn nhân của Thư Kỳ được cho là ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ cô.
“Mẹ tôi là một người không hạnh phúc trong hôn nhân. Mẹ sinh tôi năm bà mới 18 tuổi. Bà tin rằng bà không thể theo đuổi giấc mơ khi còn trẻ bởi phải nuôi dạy tôi. Đó là lý do tại sao mẹ tôi coi hôn nhân là trò tiêu tốn thời gian và tuổi trẻ của một người. Người chưa lập gia đình thì ghen tị với người có gia đình và ngược lại”, Thư Kỳ nói.
Dien vien Thu Ky Hon nhan la tro choi ton thoi gian
 Thư Kỳ và Phùng Đức Luân.
Ngoài mối quan hệ nhập nhằng của Thư Kỳ với Phùng Đức Luân 17 năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1976 cũng có nhiều mối quan hệ khác.
Dien vien Thu Ky Hon nhan la tro choi ton thoi gian-Hinh-2
Thư Kỳ và Vương Lực Hoành bị bứt gặp trong một cửa hàng trang sức (trái).
Đầu năm 2005, Thư Kỳ đóng MV chung với Vương Lực Hoành và từ đó rộ lên tin đồn cô và Lực Hoành có quan hệ tình cảm. Mặc dù Thư Kỳ chưa bao giờ thừa nhận hẹn hò nam ca sĩ nổi tiếng xứ Đài, nhưng cả hai lại bị bắt gặp tay trong tay trong một cửa hàng trang sức. Nhưng đến năm 2008 thì quan hệ của họ không còn khăng khít nữa.
Dien vien Thu Ky Hon nhan la tro choi ton thoi gian-Hinh-3
 Thư Kỳ và Lê Minh.
Trước đó, Thư Kỳ cũng bị đồn có quan hệ với thiên vương Lê Minh. Nhưng mối tình này của cô đầy những kỷ niệm buồn. Một người bạn thân của Thư Kỳ cho biết: “Thời kỳ Thư Kỳ yêu Lê Minh là thời kỳ đầy nước mắt và đau khổ. Cô ấy đã gày đi gần 10kg và phải tới gặp bác sĩ tâm lý vì bị trầm cảm”.
Dien vien Thu Ky Hon nhan la tro choi ton thoi gian-Hinh-4
Thư Kỳ và Trương Chấn.
Rồi khi đóng chung cùng Trương Chấn, nhiều người cho rằng họ đang phim giả tình thật. Nhưng Thư Kỳ giải thích cô và Trương Chấn không bao giờ hẹn hò cũng chẳng có cảm giác yêu đương gì với nhau mà chỉ đơn thuần là một cặp trên màn ảnh.
Bảo Tâm (Theo QQ)

Bình luận(0)