Công nương Kate hạnh phúc bên gia đình trước khi lâm bồn

Google News

(Kiến Thức) - Công nương Kate đang ở bên hoàng tử William và con trai George trong những ngày trước khi lâm bồn.

Nữ công tước xứ Cambridge 33 tuổi dự kiến sẽ hạ sinh lần hai trong tháng 4 và đang ở quãng cuối của thai kỳ. Một nguồn tin tiết lộ với tờ Us Weekly rằng Công nương Kate đang chờ đợi em bé chào đời tại điện Kensington, sau chuyến đi đến khu biệt thự hoàng gia Anmer Hall để gặp chồng và đến Bucklebury để thăm ba mẹ.
Cong nuong Kate hanh phuc ben gia dinh truoc khi lam bon
 Hoàng tử bé George vui đùa cùng Hoàng tử William và Công nương Kate.
Vào ngày chủ nhật vừa qua, cô đưa con trai đến trang trại Bucklebury. Theo một nhân chứng nói với tờ Us Weekly, Công nương đi cùng một người phụ nữ trông giống như mẹ của cô và hoàng tử bé George.
Trong khi đó, vào đầu tháng 4, bà bầu hoàng gia đã phần lớn thời gian với hoàng tử William tại khu dinh thự Anmer Hall, Norfolk, Anh. Ngày 3/4, cặp đôi đã có bữa ăn tối vui vẻ với sáu người bạn bè tại quán Crown Inn ở ngôi làng East Rudham gần đó. 
Tờ Us Weekly dẫn lời của một người trong cuộc cho biết, Công nương Kate đã ở bên chồng tại khu dinh thự Anmer Hall và đi đến Bucklebury. Mặc dù hoàng tử William làm việc ở ba địa điểm khác nhau (Norwich, Cambridge, và Gloucestershire) nhưng phần lớn các buổi tối trong tuần làm việc, chồng của Công nương Kate đều ở khu dinh thự.
Cong nuong Kate hanh phuc ben gia dinh truoc khi lam bon-Hinh-2
   Công nương Kate và Hoàng tử William.
Trong khi Công nương Kate đã nghỉ để chờ sinh em bé, Hoàng tử William sẽ có buổi gặp Nữ hoàng và Hoàng tử Philip tại London vào ngày 25/4. Một phụ tá cung điện phát biểu với tờ Us Weekly rằng nếu Kate lâm bồn trong buổi gặp sắp tới này, mọi nỗi lực sẽ được thực hiện để đưa hoàng tử William đến bệnh viện kịp thời.
Thu Cúc (Theo Usmagazine)

Bình luận(0)