Khai mạc triển lãm quốc tế về an ninh tại Hà Nội

Google News

Ngày 3/10, Triển lãm Quốc tế về An ninh (Homeland Security Expo Vietnam 2018) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), quy tụ những thiết bị, công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực An ninh - Quốc phòng của thế giới.
 

Triển lãm do Cục Trang bị và Kho vận (H03) cùng Công ty TNHH EIFEC, Công ty Nexgen Exhibitions Pvt Ltd phối hợp tổ chức. Đây cũng là Triển lãm riêng và duy nhất tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực An ninh – Quốc phòng.
Triển lãm Quốc tế về An ninh HSE-2018 (Homeland Security Expo Vietnam 2018) không chỉ giúp các cán bộ, chiến sĩ trong ngành An ninh – Quốc phòng học hỏi và tiếp xúc với những thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến mà còn tạo cơ hội để những đơn vị trong và ngoài nước giới thiệu trực tiếp những sản phẩm, thiết bị, chương trình đào tạo, giải pháp mới trong ngành.
Khai mac trien lam quoc te ve an ninh tai Ha Noi
 Triển lãm giới thiệu các vũ khí, công nghệ hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực An ninh - Quốc phòng. Ảnh: Ly Ly.
Triển lãm giới thiệu các vũ khí, công nghệ hiện đại nhất bao gồm hệ thống giám sát phòng vệ, hệ thống thông tin chiến thuật và bí mật, phương tiện bọc thép, hệ thống dò tìm và định vị bằng sóng vô tuyến (radar), phương tiện tuần tra xa bời, phương tiện không người lái, xe tăng chiến đấu, hệ thống giám sát và bảo vệ biên giới, hệ thống xử lý bom mìn, súng quang học, hệ thống camera quan sát, giám định pháp y, giải pháp giao thông, an ninh công nghiệp…
Tham dự Triển lãm có nhiều doanh nghiệp, đơn vị trưng bày đến từ những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực quốc phòng - an ninh như Ấn Độ, Israel, Pháp, Mỹ, Nga, Australia, Ukraine...cùng nhiều doanh nghiệp của Việt Nam. Triển lãm cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành An ninh – Quốc phòng như Brahmos, BEL, HAL, Nexter, Nimda, Tara Aerpspace, Avigilon…
Đáng chú ý, trong khuôn khổ 2 ngày Triển lãm, những máy móc, thiết bị, công nghệ An ninh – Quốc phòng từ các đơn vị tham gia Triển lãm sẽ được trưng bày và vận hành trực tiếp để giới thiệu tới khách tham quan. Bên cạnh hoạt động trưng bày còn diễn ra các Hội thảo chuyên đề về công nghệ an ninh – quốc phòng với sự tham gia của các diễn giả trong và ngoài nước.
Triển lãm sẽ diễn ra hết ngày 4/10.
Theo Ly Ly/Báo Quốc tế

>> xem thêm

Bình luận(0)