Mới đây, trang mạng Sina của Trung Quốc đã cho đăng tải những hình ảnh được cho là các phi công Su-30 Trung Quốc được phía Nga đào tạo cách tiếp nhiên liệu trên không. Nguồn ảnh: Sina.Cụ thể, các phi công Su-30 của Trung Quốc được học cách tiếp nhiên liệu từ "cây xăng bay" Ilyushin Il-78. Nguồn ảnh: Sina.Phiên bản Su-30MKK của Trung Quốc có 4 bình chứa nhiên liệu với tổng nhiên liệu lên tới 9,9 tấn nếu được đổ "đầy bình" cung cấp cho chiếc chiến đấu cơ này tầm hoạt động 3000 km. Nguồn ảnh: Sina.Việc tiếp nhiên liệu trên không sẽ cho chiếc Su-30MKK thời gian hoạt động lên tới 10 giờ trên không thay vì chỉ khoảng hơn 1 giờ (ở vận tốc tối đa) trước khi phải hạ cánh vì hết nhiên liệu. Nguồn ảnh: Sina.Chịu trách nhiệm tiếp nhiên liệu cho Su-30 chính là chiếc "cây xăng bay" Ilyushin Il-78. Nguồn ảnh: Airplanepic.Đây là loại máy bay tiếp nhiên liệu chủ lực của Không quân Nga với khả năng mang theo tới 85.800 kg nhiên liệu đủ sức bơm đầy cho 10 chiếc Su-30MKK. Phiên bản nâng cấp Il-78M có khả năng mang theo tới 105.000 kg nhiên liệu. Nguồn ảnh: Peopleofpas.Ilyushin Il-78 có tốc độ bay tối đa 850 km/h và tầm bay tối đa 7300 km. Phiên bản xuất khẩu của chiếc máy bay tiếp liệu này mang mã hiệu Il-78ME. Nguồn ảnh: WWmilitary."Cây xăng bay" Ilyushin Il-78 được sản xuất từ năm 1983 và tính đến nay đã có 53 chiếc được ra đời. Các quốc gia sở hữu bao gồm Nga, Trung Quốc, Ấn Độ và Ukraine. Nguồn ảnh: Airliners.
Mới đây, trang mạng Sina của Trung Quốc đã cho đăng tải những hình ảnh được cho là các phi công Su-30 Trung Quốc được phía Nga đào tạo cách tiếp nhiên liệu trên không. Nguồn ảnh: Sina.
Cụ thể, các phi công Su-30 của Trung Quốc được học cách tiếp nhiên liệu từ "cây xăng bay" Ilyushin Il-78. Nguồn ảnh: Sina.
Phiên bản Su-30MKK của Trung Quốc có 4 bình chứa nhiên liệu với tổng nhiên liệu lên tới 9,9 tấn nếu được đổ "đầy bình" cung cấp cho chiếc chiến đấu cơ này tầm hoạt động 3000 km. Nguồn ảnh: Sina.
Việc tiếp nhiên liệu trên không sẽ cho chiếc Su-30MKK thời gian hoạt động lên tới 10 giờ trên không thay vì chỉ khoảng hơn 1 giờ (ở vận tốc tối đa) trước khi phải hạ cánh vì hết nhiên liệu. Nguồn ảnh: Sina.
Chịu trách nhiệm tiếp nhiên liệu cho Su-30 chính là chiếc "cây xăng bay" Ilyushin Il-78. Nguồn ảnh: Airplanepic.
Đây là loại máy bay tiếp nhiên liệu chủ lực của Không quân Nga với khả năng mang theo tới 85.800 kg nhiên liệu đủ sức bơm đầy cho 10 chiếc Su-30MKK. Phiên bản nâng cấp Il-78M có khả năng mang theo tới 105.000 kg nhiên liệu. Nguồn ảnh: Peopleofpas.
Ilyushin Il-78 có tốc độ bay tối đa 850 km/h và tầm bay tối đa 7300 km. Phiên bản xuất khẩu của chiếc máy bay tiếp liệu này mang mã hiệu Il-78ME. Nguồn ảnh: WWmilitary.
"Cây xăng bay" Ilyushin Il-78 được sản xuất từ năm 1983 và tính đến nay đã có 53 chiếc được ra đời. Các quốc gia sở hữu bao gồm Nga, Trung Quốc, Ấn Độ và Ukraine. Nguồn ảnh: Airliners.