Bói chuẩn vận mệnh, tình duyên qua độ dài ngón út

Google News

Theo nhân tướng học, có thể đoán được tính cách và tình duyên của mỗi người qua việc xem chiều dài của ngón út.

1. Ngón tay út bằng chiều dài 2 đốt ngón áp út (hình 1)
Những người có ngón út dài đúng bằng 2 đốt của ngón đeo nhẫn là người đang tìm kiếm một cuộc sống ổn định tràn ngập yêu thương. Nhưng vì có suy nghĩ chín chắn hơn người đồng tuổi và khá bảo thủ nên chuyện tình yêu của họ thường dở dang. Thậm chí, khi còn trẻ, nếu có kết hôn đi chăng nữa thì cuộc hôn nhân đó sớm muộn cũng đi vào bế tắc. Chỉ khi vào độ tuổi trưởng thành, họ mới có thể tìm được ý trung nhân.
Boi chuan van menh, tinh duyen qua do dai ngon ut
 
Trong mọi mối quan hệ, họ khao khát có cuộc sống riêng tư không bị trói buộc. Và cá tính này càng mạnh mẽ hơn sau khi kết hôn.
Họ cũng là người sống khá nội tâm và nhiệt tình. Họ có một trái tim đam mê với nghề nghiệp nhưng kĩ năng giao tiếp thường yếu hơn người khác. Điều này có nghĩa bạn là người đa tài, đa nghệ nhưng lại không giỏi ăn nói. Đây là bất lợi lớn cho họ trên con đường thăng tiến. Trên thực tế, họ có thể chủ động thay đổi việc này bằng cách nói ngay ra điều họ nghĩ khi cảm xúc trong mình đang tràn đầy.
Bạn phù hợp với công việc hoạt động độc lập, nhưng không có nghĩa là bạn không hòa hợp với mọi người.
2. Ngón út quá dài (hình 2)
Đây là những người cực kì quyết đoán, bạn thông minh, lanh lợi và có tài ăn nói. Cách mà bạn thể hiện cảm xúc bản thân rất tự nhiên, không chút gượng gạo. Bên cạnh đó, bạn phóng khoáng, tốt bụng. Tuy nhiên, cách thể hiện có phần thái quá của bạn khiến không ít người hoài nghi về đức tính tốt đẹp này.
Đối với phụ nữ , họ thường không phải lo về chuyện cơm áo gạo tiền dù là khi ở nhà ba mẹ hay sau khi đã về nhà chồng. Bản thân họ toát ra một sự quyến rũ khó diễn tả với người khác giới. Về mặt tính cách, họ là người khá cứng đầu và khó có ai có thể lung lay được chuyện mà họ đã quyết. Tuy nhiên, điều này cần thay đổi và cần lắng nghe đồng nghiệp nhiều hơn để tránh mắc những sai lầm không đáng có. Trong đời sống gia đình, họ thường rất đa nghi và nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa cũng xuất phát từ bản thân họ.
Trong chuyện tình cảm, bạn nên chủ động “tiếp cận” với đối phương. Dành những lời khen có cánh về ưu điểm của người ấy. Đồng thời, tạo ra bầu không khí thoải mái, tự nhiên để hai người có thể xích lại gần nhau hơn.
3. Ngón út quá ngắn (hình 3)
Những người này thường sống chan hòa, tốt bụng nhưng không mấy năng động và hay mơ mộng. Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận lợi, nên đôi khi bạn cần dũng cảm tạo ra cơ hội cho mình, hiền lành quá chỉ thiệt thân mà thôi. Ngoài ra, nếu bạn học cách tiết chế cảm xúc tốt sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.
Mọi người xung quanh rất yêu mến bạn bởi bạn biết cách quan tâm, chăm sóc người khác.
Bạn là người sống dựa trên những nguyên tắc đạo đức xã hội. Những chuyện như ngoại tình hay ăn chặn tiền ngân quỹ bạn sẽ không bao giờ làm. Khi về già, bạn sẽ trải qua những ngày tháng bình yên bên cạnh bạn đời.
Thêm nữa, bạn vô cùng trung thực và hiếm khi nào nói xấu hay nói dối ai.
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)