4 tướng mạo đàn ông dù không muốn cũng công thành danh toại

Google News

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có tướng mạo miệng rộng, trán rộng, ấn đường sáng... là những người thành đạt, giỏi kiếm tiền.

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có tướng mạo miệng rộng, trán rộng, ấn đường sáng... là những người thành đạt, giỏi kiếm tiền. Có lẽ những điều trên không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, nhưng điều đáng nói là những điểm đó phải hài hòa với khuôn mặt và nhân trung của con người mới là quan trọng.
1. Miệng rộng, đôi môi căng mọng, cằm đầy đặn
Ông bà ta thường có câu "Đàn ông miệng rộng thì sang" là đúng. Bởi vì, khuôn miệng đầy đặn với đôi môi căng mọng vừa phải luôn tạo cho người đối diện thần thái sáng ngời, đầy khí thế khi nở nụ cười. Những anh chàng có đặc điểm này có cuộc sống phú quý, nhiều tài lộc.
Nếu có thêm đặc điểm chiếc cằm đầy đặn hoặc hai cằm thì chứng tỏ phúc khí càng lớn, nhiều may mắn về tài lộc, đặc biệt rất dễ phát tài bất ngờ. Ngoài khả năng kiếm tiền dễ dàng, người này còn biết tích lũy tiền bạc cho mục đích lớn lao.
4 tuong mao dan ong du khong muon cung cong thanh danh toai
Vì thế, hiếm khi thấy họ tiêu xài hoang phí. Nhưng với người thân, bạn bè, họ luôn mở rộng "hầu bao" để giúp đỡ mà không mong được đền đáp. Hơn nữa, họ là những con người vô cùng thông minh và trí nhớ siêu tốt. Nhưng liệu yêu người đàn ông quá ga lăng và nhiệt tình như thế là tốt hay xấu cô gái nhỉ?
2. Người đàn ông có đôi tai to và dầy
Đàn ông có tai to, dày và vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di lặc là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai dầy và to. Những anh chàng này lỗ tai rất thính
Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng, nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình!
3. Khoảng cách giữa hai đầu lông mày rộng, sắc. Ấn đường sáng sủa
Người xưa thường nói, chân mày kiếm của người đàn ông rất hút phụ nữ và số mệnh cũng làm nên nghiệp lớn. Hầu hết ngày nay, chúng ta đều luôn ân tượng với đàn ông chân mày đậm nam tính quyến rũ thì trong nhân học nó cũng là điềm tốt.
Khoảng cách ngày càng rộng thì tài lộc càng hanh thông, tốt đẹp. Ngược lại, nếu khoảng cách giữa hai đầu lông mày hẹp, cho thấy cuộc sống của chủ nhân gặp nhiều sóng gió, thăng trầm, tài lộc kém sắc.
Một đặc điểm nữa không thể bỏ qua là, nam giới có phần xương lông mày nhô cao, đầy thịt, đầu lông mày rộng là tướng đại quý. Những người sở hữu quý tướng này thường có tính cách lạc quan, sống tích cực, luôn hừng hực khí thế phấn đấu và có nghị lực phi thường, họ rất dễ thành công trong sự nghiệp.
4. Người đàn ông có gò má đầy đặn
Người đàn ông có má đầy đặn ở đây có nghĩa là phần xương gò má không bị lộ ra. Gò má đầy đặn, nếu là phụ nữ thì là người thích phiêu lưu, chan hòa, hướng ngoại, khao khát sự chú ý của mọi người và có khả năng ứng phó với mọi tình huống.
Còn đối với đàn ông, người có gò má đầy đặn thường là người điềm đạm, tính khí ổn định, có nghĩa khí. Trong hôn nhân, họ thích hợp với những cô gái không cần quá xinh đẹp, nhưng là người hiểu chuyện, biết lắng nghe, biết giữ tiền, cuộc sống gia đình êm đềm hòa hợp.
Theo Kul

Bình luận(0)