Ngắm đôi sandal kim cương gần 7 tỷ của Beyonce

Google News

(Kiến Thức) - Đôi sandal đính 1.290 viên kim cương và phần đế làm bằng vàng hoặc bạch kim của Beyonce trị giá gần 7 tỷ USD.

Ngam doi sandal kim cuong gan 7 ty cua Beyonce-Hinh-0
 Sandal kim cương gần 7 tỷ của Beyonce
Đôi sandal cao gót nạm kim cương trị giá 320.000 USD (gần 7 tỷ đồng) mà Beyonce Knowles mới mua để đi trong MV sắp ra mắt của cô khiến ai nấy phải tròn mắt vì độ xa hoa và chịu chơi của ngôi sao ca nhạc.
Ngam doi sandal kim cuong gan 7 ty cua Beyonce-Hinh-2
 Đôi sandal hiệu House of Borgezie.
Đôi sandal hiệu House of Borgezie đính 1.290 viên đá quý. Đế và gót sandal được làm bằng vàng 18k hoặc bạch kim và thiết kế này được coi là tiêu chuẩn cao cấp dành cho các nghệ sĩ siêu giàu như Beyonce.
Để phù hợp với đôi sandal giá trên trời này, nữ hoàng pop cũng tậu cho mình một chiếc thắt lưng vàng đính kim cương trị giá hơn 88.000 USD (gần 2 tỷ đồng).
Ngam doi sandal kim cuong gan 7 ty cua Beyonce-Hinh-3
 Beyonce được coi là khách hàng tiềm năng của các thương hiệu xa hoa.
Đôi sandal Princess Constellation là thiết kế của Christopher Michael Shellis, người đã khẳng định bảo hành 1000 năm cho đôi sandal này.
Theo Chris Shellis chủ House of Borgezie, Beyonce luôn là một khách hàng tiềm năng. “Nếu bạn có một thiết kế mới đắt tiền và muốn ai đó mở hàng thì không ai có thể tốt hơn Beyonce” – Chris nói.
Thái An (Theo DM)

Bình luận(0)