Minh Béo, Quyền Lộc phơi bày góc khuất giới showbiz

Google News

(Kiến Thức) - Trong vở diễn mới nhất mang tựa đề "Showbiz", nghệ sĩ Minh Béo và đạo diễn Quyền Lộc đã phơi bày góc khuất của giới giải trí.

Xoáy vào chủ đề hậu trường của giới giải trí, mới đây. nghệ sĩ Minh Béo và đạo diễn Quyền Lộc - em trai MC Quyền Linh đã cho ra mắt vở diễn "Showbiz".
Minh Beo Quyen Loc phoi bay goc khuat gioi showbiz
 Poster vở diễn "Showbiz".
Nội dung vở diễn nói về nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng Angel đang nổi tiếng và được rất nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt trong đó có Mỹ. Mỹ là một cô gái hay mơ mộng và đôi khi ảo tưởng về việc được nổi tiếng, được nhiều người mến mộ và xinh đẹp như thần tượng Angel của mình, mặc dù nhan sắc thì dưới mức trung bình còn tài năng thì hạn chế.
Mỹ có một tình yêu sâu đậm với chàng nhạc sĩ nghèo Hoàn Thiện. Một tai nạn bất ngờ đã làm cho Mỹ bị hủy hoại gương mặt khi cô tới xem liveshow của Angel. 
Bầu show Chân kiêm người tình của Angel nhận thấy đây là cơ hội để PR tên tuổi cho Angel nên đã đồng ý tài trợ toàn bộ chi phí để đưa Mỹ qua Hàn Quốc phẫu thuật toàn bộ gương mặt. Biến Mỹ từ một cô gái bình thường thành một người có nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, lấn át cả Angel. Kể từ đây mọi sóng gió bắt đầu ập đến với hai cô gái trẻ. Cả hai bị cuốn vào những toan tính đấu đá, tranh giành, chiêu trò giữa chốn showbiz đầy thị phi...
Minh Beo Quyen Loc phoi bay goc khuat gioi showbiz-Hinh-2
 Những hình ảnh vở diễn "Showbiz".
Minh Beo Quyen Loc phoi bay goc khuat gioi showbiz-Hinh-3
Showbiz có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ. 
Vở diễn "Showbiz" của tác giả Sỹ Bình do Quyền Lộc làm đạo diễn, Minh Béo đóng vai trò chỉ đạo nghệ thuật.
"Showbiz" có sự góp mặt diễn xuất của các nghệ sĩ: MC Vũ Mạnh Cường, MC Ngọc Tiên, á hậu Hoàng Yến My, diễn viên Phúc Béo, ca sĩ Cindy Thái Tài, ca sĩ chuyển giới Lê Duy, ca sĩ Phạm Nhật Huy, cùng các diễn viên trẻ của sân khấu Sao Minh Béo.
Minh Beo Quyen Loc phoi bay goc khuat gioi showbiz-Hinh-4
Showbiz đề cập đến vấn đề mặt trái của giới giải trí.
"Showbiz" phơi bày góc khuất của ngành giải trí với những chiêu trò đấu đá, hãm hại, nói xấu lẫn nhau để tranh giành vị trí, quyền lực.
Qua vở diễn, danh hài Minh béo cùng ê-kip muốn nhắn nhủ đến những đồng nghiệp trẻ hãy sống bằng cái tình nghệ sĩ.
Diệu Nga

Bình luận(0)