Yamaha MT-09 có tới 4 phiên bản: tiêu chuẩn, Tracker, Street Rally và Sport Tracker. Trong đó phiên bản Sport Tracker tỏ ra khá hiền lành dù cùng sở hữu khối động cơ 900cc ấn tượng.Đầu xe được thiết kế khá đơn giản với một ốp núp gió phía trên đèn pha, đầu xe thuôi dốc dần chứ không ngạo nghễ khiêu khích như những đối thủ nakedbike tốc độ khác. Đèn hậu của Yamaha MT-09 Sport tracker được thiết kế khá đơn giản nhưng lại thực dụng với công nghệ LED đang thịnh hành hiện nay.Yamaha MT-09 Sport tracker sở hữu bình xăng đã được tái thiết kế với những đường gân hầm hố hơn với dung tích 14 lít,Phần đệm đầu gối mang phong cách cổ điển. Nó không chỉ có độ bám tốt, phần đệm đầu gối còn dễ điều chỉnh theo ý muốn của người lái.Yên xe 2 màu với các chi tiết nhôm hai bên hông, đầu đèn pha và giá đỡ biển số trên Sport Tracker giúp tăng vẻ nam tính.Đồng hồ công tơ mét dạng màn hình LCD số trên Yamaha MT-09 Sport tracker khá nhỏ, với các chức năng đơn giản.Xe sở hữu giảm sóc USD trước hành trình 137mm, vành xe 17 inch màu đồng mờ.Yamaha MT-09 Sport tracker được trang bị động cơ Crossplane 3 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 847cc.Động cơ sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 87,5 Nm tại 8.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp.Cụm động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng 847cc nhưng khá nhỏ nhắn chiếu theo tiết diện ngang. Xe được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng dung dịch.Tại thị trường châu Âu, Yamaha MT-09 Sport tracker có giá khởi điểm 8.690 Euro, tương đương 11.770 USD. Tuy nhiên, khi về đến Việt Nam giá xe sẽ bị đội lên đến 400 triệu đồng.
Yamaha MT-09 có tới 4 phiên bản: tiêu chuẩn, Tracker, Street Rally và Sport Tracker. Trong đó phiên bản Sport Tracker tỏ ra khá hiền lành dù cùng sở hữu khối động cơ 900cc ấn tượng.
Đầu xe được thiết kế khá đơn giản với một ốp núp gió phía trên đèn pha, đầu xe thuôi dốc dần chứ không ngạo nghễ khiêu khích như những đối thủ nakedbike tốc độ khác.
Đèn hậu của Yamaha MT-09 Sport tracker được thiết kế khá đơn giản nhưng lại thực dụng với công nghệ LED đang thịnh hành hiện nay.
Yamaha MT-09 Sport tracker sở hữu bình xăng đã được tái thiết kế với những đường gân hầm hố hơn với dung tích 14 lít,
Phần đệm đầu gối mang phong cách cổ điển. Nó không chỉ có độ bám tốt, phần đệm đầu gối còn dễ điều chỉnh theo ý muốn của người lái.
Yên xe 2 màu với các chi tiết nhôm hai bên hông, đầu đèn pha và giá đỡ biển số trên Sport Tracker giúp tăng vẻ nam tính.
Đồng hồ công tơ mét dạng màn hình LCD số trên Yamaha MT-09 Sport tracker khá nhỏ, với các chức năng đơn giản.
Xe sở hữu giảm sóc USD trước hành trình 137mm, vành xe 17 inch màu đồng mờ.
Yamaha MT-09 Sport tracker được trang bị động cơ Crossplane 3 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 847cc.
Động cơ sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 87,5 Nm tại 8.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp.
Cụm động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng 847cc nhưng khá nhỏ nhắn chiếu theo tiết diện ngang. Xe được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng dung dịch.
Tại thị trường châu Âu, Yamaha MT-09 Sport tracker có giá khởi điểm 8.690 Euro, tương đương 11.770 USD. Tuy nhiên, khi về đến Việt Nam giá xe sẽ bị đội lên đến 400 triệu đồng.