Toàn bộ những chi tiết thân xe vuông vức của chiếc Yamaha FZR1000 đã bị Lazareth loại bỏ, thay vào đó là thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách streetfighter giống như siêu xe giả tưởng.Gắp sau của chiếc xe được đổi thành 1 gắp, kèm theo mâm với bản cực lớn. Các chi tiết thân xe sắc nhọn như những chiếc Yamaha hiện đại ngày nay. Cặp đèn pha của bản độ Lazareth này được lấy từ Yamaha R6, và nối vào bình xăng của xe,khiến nó có dạng như đôi mắt của một con bọ ngựa.Trong khi đó, 2 đèn xi-nhan ở phía sau có kích thước nhỏ nhắn và gắn vào yên xe nhìn giống như trong những bộ phim giả tưởng.Điểm nổi bật nhất của chiếc FZR1000 do Lazareth độ lại đó là một bộ dây đai to bản nằm bên phải xe.Dây đai này được nối với bộ siêu nạp (supercharger) được lấy từ động cơ của xe MINI Cooper S. Với một số cải tiến ở máy của FZR1000, động cơ này chắc chắn sẽ có công suất mạnh hơn rất nhiều với bộ supercharger.Dù không thử nghiệm chính xác công suất thực của xe trên máy dyno, nhưng Lazareth khẳng định rằng nó có thể thoả mãn được "máu tốc độ" của những biker "liều" nhất.Theo anh Ludovic Lazareth, chủ của hãng độ Lazareth, chiếc FZR1000 "độ" này hiện vẫn không thể "ra biển số" tại Pháp.Anh cũng không có ý định bán nó cho bất kỳ ai. Thay vào đó, chiếc xe này liên tục được đem tới các lễ hội xe độ để quảng cáo cho hãng.
Toàn bộ những chi tiết thân xe vuông vức của chiếc Yamaha FZR1000 đã bị Lazareth loại bỏ, thay vào đó là thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách streetfighter giống như siêu xe giả tưởng.
Gắp sau của chiếc xe được đổi thành 1 gắp, kèm theo mâm với bản cực lớn. Các chi tiết thân xe sắc nhọn như những chiếc Yamaha hiện đại ngày nay.
Cặp đèn pha của bản độ Lazareth này được lấy từ Yamaha R6, và nối vào bình xăng của xe,khiến nó có dạng như đôi mắt của một con bọ ngựa.
Trong khi đó, 2 đèn xi-nhan ở phía sau có kích thước nhỏ nhắn và gắn vào yên xe nhìn giống như trong những bộ phim giả tưởng.
Điểm nổi bật nhất của chiếc FZR1000 do Lazareth độ lại đó là một bộ dây đai to bản nằm bên phải xe.
Dây đai này được nối với bộ siêu nạp (supercharger) được lấy từ động cơ của xe MINI Cooper S. Với một số cải tiến ở máy của FZR1000, động cơ này chắc chắn sẽ có công suất mạnh hơn rất nhiều với bộ supercharger.
Dù không thử nghiệm chính xác công suất thực của xe trên máy dyno, nhưng Lazareth khẳng định rằng nó có thể thoả mãn được "máu tốc độ" của những biker "liều" nhất.
Theo anh Ludovic Lazareth, chủ của hãng độ Lazareth, chiếc FZR1000 "độ" này hiện vẫn không thể "ra biển số" tại Pháp.
Anh cũng không có ý định bán nó cho bất kỳ ai. Thay vào đó, chiếc xe này liên tục được đem tới các lễ hội xe độ để quảng cáo cho hãng.