Được mệnh danh là mẫu xe được độ nhiều nhất Việt Nam hiện tại, Mẫu xe Yamaha Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ theo đủ các phong cách khác nhau. Tuy nhiên, phong cách độ kiểng với một số "đồ chơi" ấn tượng được khá nhiều biker lựa chọn do dễ thực hiện, không mất dáng xe nguyên bản.Đi theo phong cách độ kiểng, một biker Vũng Tàu đã trang trí lại chiếc xe của mình theo hướng đơn giản bằng cách trang trí lại bộ vỏ "zin" của Exciter 135 và lắp cho chiếc xe hàng loạt các món phụ tùng nâng cấp được chọn lọc và phối với nhau một cách hợp lý.Thay vì cặp mâm nguyên bản 5 cánh kép, chiếc xe nay đã được chủ nhân thay mâm OZ Racing 6 cánh thẳng với thiết kế thanh mảnh, sắc sảo hơn. Ở phía trước, hệ thống phanh của chiếc xe cũng đã được nâng cấp triệt để với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.Nằm ở phía trên phần đầu, một tấm ốp cản gió đã được lắp ở phía trên đèn pha của chiếc Exciter 150 độ kiểng. Vốn có cụm đồng hồ điện tử nguyên bản khá hiện đại, tuy nhiên chiếc xe vẫn được chủ nhân thay đồng hồ độ Koso dành riêng cho Exciter 150. Hai bên tay lái là tay côn CRG và cùm phanh Brembo.Động cơ SOHC 4 van 150 cc nguyên bản của Exciter đã hoàn toàn được chủ xe giữ nguyên, chỉ trang trí lại với một số con ốc titan Proti sặc sỡ. Ở dạng nguyên bản, động cơ này đem tới cho mẫu xe côn tay dáng underbone công suất tối đa 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.Với hệ thống xả gồm pô Over Racing từ Nhật và cổ pô thoáng hơn, âm thanh từ khối động cơ đã trở nên uy lực hơn. Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo. Trong khi đó, với lốp Pirelli Angerl GT và phuộc sau Nitron, độ ổn định trên đường của chiếc Exciter đã tăng lên đáng kể.Dàn vỏ nguyên bản của chiếc xe đã được chủ nhân đi tem đấu theo phong cách mẫu xe đua Yamaha M1 MotoGP năm 2014. Tuy nhiên thay vì tông màu xanh GP truyền thống, chiếc xe đã được phối màu đỏ nổi bật hơn. Nằm phía sau đuôi là chắn bùn nguyên bản của Exciter được rút ngắn lại và kèm theo đèn xi-nhan LED nhỏ hơn.Cuối cùng, biển số tứ qúy 5 cũng là một điểm nhấn độc đáo của chiếc Exciter này. Với những chi tiết độ được thêm vào, chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 150 của người chơi xe Vũng Tàu không chỉ đẹp mắt mà còn có hiệu năng tốt hơn xe nguyên bản.
Được mệnh danh là mẫu xe được độ nhiều nhất Việt Nam hiện tại, Mẫu xe Yamaha Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ theo đủ các phong cách khác nhau. Tuy nhiên, phong cách độ kiểng với một số "đồ chơi" ấn tượng được khá nhiều biker lựa chọn do dễ thực hiện, không mất dáng xe nguyên bản.
Đi theo phong cách độ kiểng, một biker Vũng Tàu đã trang trí lại chiếc xe của mình theo hướng đơn giản bằng cách trang trí lại bộ vỏ "zin" của Exciter 135 và lắp cho chiếc xe hàng loạt các món phụ tùng nâng cấp được chọn lọc và phối với nhau một cách hợp lý.
Thay vì cặp mâm nguyên bản 5 cánh kép, chiếc xe nay đã được chủ nhân thay mâm OZ Racing 6 cánh thẳng với thiết kế thanh mảnh, sắc sảo hơn. Ở phía trước, hệ thống phanh của chiếc xe cũng đã được nâng cấp triệt để với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
Nằm ở phía trên phần đầu, một tấm ốp cản gió đã được lắp ở phía trên đèn pha của chiếc Exciter 150 độ kiểng. Vốn có cụm đồng hồ điện tử nguyên bản khá hiện đại, tuy nhiên chiếc xe vẫn được chủ nhân thay đồng hồ độ Koso dành riêng cho Exciter 150. Hai bên tay lái là tay côn CRG và cùm phanh Brembo.
Động cơ SOHC 4 van 150 cc nguyên bản của Exciter đã hoàn toàn được chủ xe giữ nguyên, chỉ trang trí lại với một số con ốc titan Proti sặc sỡ. Ở dạng nguyên bản, động cơ này đem tới cho mẫu xe côn tay dáng underbone công suất tối đa 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.
Với hệ thống xả gồm pô Over Racing từ Nhật và cổ pô thoáng hơn, âm thanh từ khối động cơ đã trở nên uy lực hơn. Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo. Trong khi đó, với lốp Pirelli Angerl GT và phuộc sau Nitron, độ ổn định trên đường của chiếc Exciter đã tăng lên đáng kể.
Dàn vỏ nguyên bản của chiếc xe đã được chủ nhân đi tem đấu theo phong cách mẫu xe đua Yamaha M1 MotoGP năm 2014. Tuy nhiên thay vì tông màu xanh GP truyền thống, chiếc xe đã được phối màu đỏ nổi bật hơn. Nằm phía sau đuôi là chắn bùn nguyên bản của Exciter được rút ngắn lại và kèm theo đèn xi-nhan LED nhỏ hơn.
Cuối cùng, biển số tứ qúy 5 cũng là một điểm nhấn độc đáo của chiếc Exciter này. Với những chi tiết độ được thêm vào, chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 150 của người chơi xe Vũng Tàu không chỉ đẹp mắt mà còn có hiệu năng tốt hơn xe nguyên bản.