Dựa trên cơ sở chiếc Vespa GTV 300, mẫu xe ga Vespa Sei Giorni sau khi được sản xuất với số lượng giới hạn vào năm 2017 đã nhanh chóng "cháy hàng" bởi giá trị tôn vinh lịch sử cùng độ hiếm của mình.Tiếp nối thành công này, phiên bản Sei Giorni II vừa được Vespa công bố. Vẫn tiếp tục dựa trên dòng GTV, nhưng Vespa Sei Giorni II 2019 đã có thêm một số thay đổi đặc trưng của dòng GTS 2019 như lưới chắn két nước hai bên vân tổ ong, nẹp ốp thân xe, phần ốp phía trước "cà vạt" mới và đèn hậu LED phía sau.Giống như phiên bản đầu tiên cách đây 2 năm, Vespa Sei Giorni II trở nên ấn tượng bởi các điểm nhấn như số 6 phía sau đuôi, tem nổi dán hông phải cùng nắp khoang đựng găng tay đặc biệt, mâm sơn đen có chữ Sei Giorni viền chỉ đỏ xung quanh và yên thể thao.Các chi tiết còn lại của xe đều được lấy cảm hứng từ những chiếc Vespa giành chiến thắng giải đua ISDE năm nào. Tuy nhiên khác với Vespa Sei Giorni, chiếc xe nay đã có màu xám mờ mới.Giống như các dòng GTS 300 2019, Vespa Sei Giorni II cũng sử dụng loại động cơ mới mang tên gọi 300 hpe (High Performance Engine) - cỗ máy hiệu năng cao nhất trong lịch sử hơn 70 năm của dòng xe scooter này.Có dạng xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, động cơ này có công suất 23,8 mã lực và mô-men xoắn 26Nm - lớn hơn GTS 300 cũ lần lượt 12 và 18%. Không chỉ mạnh hơn, động cơ này còn tiết kiệm hơn và đã sẵn sàng cho tiêu chuẩn khí thải Euro 5 trong tương lai.Hiện tại Piaggio chưa công bố giá bán Vespa Sei Giorni II, tuy nhiên là phiên bản được sản xuất giới hạn nên chắc chắn nó sẽ không hề rẻ.Video: Chi tiết xe ga hạng sang Vespa Sei Giorni II thế hệ mới.
Dựa trên cơ sở chiếc Vespa GTV 300, mẫu xe ga Vespa Sei Giorni sau khi được sản xuất với số lượng giới hạn vào năm 2017 đã nhanh chóng "cháy hàng" bởi giá trị tôn vinh lịch sử cùng độ hiếm của mình.
Tiếp nối thành công này, phiên bản Sei Giorni II vừa được Vespa công bố. Vẫn tiếp tục dựa trên dòng GTV, nhưng Vespa Sei Giorni II 2019 đã có thêm một số thay đổi đặc trưng của dòng GTS 2019 như lưới chắn két nước hai bên vân tổ ong, nẹp ốp thân xe, phần ốp phía trước "cà vạt" mới và đèn hậu LED phía sau.
Giống như phiên bản đầu tiên cách đây 2 năm, Vespa Sei Giorni II trở nên ấn tượng bởi các điểm nhấn như số 6 phía sau đuôi, tem nổi dán hông phải cùng nắp khoang đựng găng tay đặc biệt, mâm sơn đen có chữ Sei Giorni viền chỉ đỏ xung quanh và yên thể thao.
Các chi tiết còn lại của xe đều được lấy cảm hứng từ những chiếc Vespa giành chiến thắng giải đua ISDE năm nào. Tuy nhiên khác với Vespa Sei Giorni, chiếc xe nay đã có màu xám mờ mới.
Giống như các dòng GTS 300 2019, Vespa Sei Giorni II cũng sử dụng loại động cơ mới mang tên gọi 300 hpe (High Performance Engine) - cỗ máy hiệu năng cao nhất trong lịch sử hơn 70 năm của dòng xe scooter này.
Có dạng xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, động cơ này có công suất 23,8 mã lực và mô-men xoắn 26Nm - lớn hơn GTS 300 cũ lần lượt 12 và 18%. Không chỉ mạnh hơn, động cơ này còn tiết kiệm hơn và đã sẵn sàng cho tiêu chuẩn khí thải Euro 5 trong tương lai.
Hiện tại Piaggio chưa công bố giá bán Vespa Sei Giorni II, tuy nhiên là phiên bản được sản xuất giới hạn nên chắc chắn nó sẽ không hề rẻ.
Video: Chi tiết xe ga hạng sang Vespa Sei Giorni II thế hệ mới.