Mẫu xe Toyota C-HR 2016 từng được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2015. Nó sẽ tiếp tục được trình làng tại Brazil tại triển lãm Sao Paulo Auto Show diễn ra vào tháng 11/2016 tới.Mẫu crossover cỡ nhỏ CH-R của Toyota là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda HR-V, Nissan Juke, Mazda CX-3 hay Buick Encore.Mẫu SUV C-HR có thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm mới nhất của Toyota với tên gọi TNGA (Toyota New Global Architecture) và đây là mẫu xe thứ hai sử dụng nền tảng của khung gầm mới này, sau mẫu xe-xanh Toyota Prius thế hệ mới.Nhìn tổng thể của xe không có nhiều sự khác biệt so với bản concept từng ra mắt với các đường nét thiết kế góc cạnh, mang đến vẻ hầm hố, mạnh mẽ và dữ dằn cho chiếc xe.Phần đầu của C-HR không có lưới tản nhiệt như thường thấy trên các mẫu xe khác của Toyota, thya vào đó là một mặt nạ lớn đi kèm logo đặc trưng của hãng đặt chính giữa cùng một khs hút gió khá lớn nằm trên cản trước của xe cùng cặp đèn sương mù thiết kế tinh tế.Toyota C-HR nổi bật với đèn pha LED cùng đường viền thiết kế sắc nét, tích hợp cùng cặp đèn xi-nhan theo xe.Phần đuôi của xe là cụm đèn hậu dạng LED hình chữ C lớn (nhìn khá giống với thiết kế trên chiếc Honda Civic), một phần đèn hậu tích hợp trên nắp ca-pô cùng cản sau lớn vuốt cong.Bộ la-zăng 5 chấu dạng chữ Y đan chéo vào nhau mang đến sự hầm hố, dữ dằn cho mẫu xe cỡ nhỏ này.Xe sở hữu chiều dài 4.360 mm, rộng 1.795 mm, cao 1.555 mm.Nội thất Toyota C-HR Hybrid với ghế bọc da, phanh tay điện tử, khởi động Start/Stop, điều hòa 2 vùng độc lập, vô lăng 3 chấu tích hợp các cụm phím chức năng, Cruise Control, sưởi vô lăng, màn hình cảm ứng hiển thị các thông số kỹ thuật.Toyota C-HR sẽ có 3 phiên bản tùy chọn động cơ gồm động cơ tăng áp 1.2 lít, công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 142 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và thêm tùy chọn dẫn động AWD.Phiên bản thứ hai là khối động cơ xăng 2.0 lít, hút khí tự nhiên, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 193 Nm, đi kèm hộp số CVT. Phiên bản cuối cùng là khối động cơ hybrid xăng-điện, công suất 98 mã lực (đến từ động cơ 2.0 lít) cộng thêm 72 mã lực (đến từ mô tơ điện), đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động FWD.Để tạo ra CH-R phiên bản sản xuất hàng loạt, Toyota đã đầu tư số tiền lên tới 350 triệu Euro. Trước mắt, xe sẽ được sản xuất tại nhà máy Toyota tại Thổ Nhĩ Kỳ và vào tháng 11 tới đây, hãng sẽ cho ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016.
Mẫu xe Toyota C-HR 2016 từng được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2015. Nó sẽ tiếp tục được trình làng tại Brazil tại triển lãm Sao Paulo Auto Show diễn ra vào tháng 11/2016 tới.
Mẫu crossover cỡ nhỏ CH-R của Toyota là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda HR-V, Nissan Juke, Mazda CX-3 hay Buick Encore.
Mẫu SUV C-HR có thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm mới nhất của Toyota với tên gọi TNGA (Toyota New Global Architecture) và đây là mẫu xe thứ hai sử dụng nền tảng của khung gầm mới này, sau mẫu xe-xanh Toyota Prius thế hệ mới.
Nhìn tổng thể của xe không có nhiều sự khác biệt so với bản concept từng ra mắt với các đường nét thiết kế góc cạnh, mang đến vẻ hầm hố, mạnh mẽ và dữ dằn cho chiếc xe.
Phần đầu của C-HR không có lưới tản nhiệt như thường thấy trên các mẫu xe khác của Toyota, thya vào đó là một mặt nạ lớn đi kèm logo đặc trưng của hãng đặt chính giữa cùng một khs hút gió khá lớn nằm trên cản trước của xe cùng cặp đèn sương mù thiết kế tinh tế.
Toyota C-HR nổi bật với đèn pha LED cùng đường viền thiết kế sắc nét, tích hợp cùng cặp đèn xi-nhan theo xe.
Phần đuôi của xe là cụm đèn hậu dạng LED hình chữ C lớn (nhìn khá giống với thiết kế trên chiếc Honda Civic), một phần đèn hậu tích hợp trên nắp ca-pô cùng cản sau lớn vuốt cong.
Bộ la-zăng 5 chấu dạng chữ Y đan chéo vào nhau mang đến sự hầm hố, dữ dằn cho mẫu xe cỡ nhỏ này.
Xe sở hữu chiều dài 4.360 mm, rộng 1.795 mm, cao 1.555 mm.
Nội thất Toyota C-HR Hybrid với ghế bọc da, phanh tay điện tử, khởi động Start/Stop, điều hòa 2 vùng độc lập, vô lăng 3 chấu tích hợp các cụm phím chức năng, Cruise Control, sưởi vô lăng, màn hình cảm ứng hiển thị các thông số kỹ thuật.
Toyota C-HR sẽ có 3 phiên bản tùy chọn động cơ gồm động cơ tăng áp 1.2 lít, công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 142 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và thêm tùy chọn dẫn động AWD.
Phiên bản thứ hai là khối động cơ xăng 2.0 lít, hút khí tự nhiên, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 193 Nm, đi kèm hộp số CVT. Phiên bản cuối cùng là khối động cơ hybrid xăng-điện, công suất 98 mã lực (đến từ động cơ 2.0 lít) cộng thêm 72 mã lực (đến từ mô tơ điện), đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động FWD.
Để tạo ra CH-R phiên bản sản xuất hàng loạt, Toyota đã đầu tư số tiền lên tới 350 triệu Euro. Trước mắt, xe sẽ được sản xuất tại nhà máy Toyota tại Thổ Nhĩ Kỳ và vào tháng 11 tới đây, hãng sẽ cho ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016.