Dù hiện tại đã bị thay thế bởi phiên bản Sonic 150R thế hệ mới, tuy nhiên mẫu xe côn tay với kiểu dáng hyper underbone Honda Sonic 125 đời cũ vẫn được nhiều biker tại Việt Nam ưa chuộng. Dù được nhập về Việt Nam từ Thái Lan với số lượng tương đối ít, tuy nhiên dòng xe này vẫn được nhiều người đam mê độ lại.Trong các phong cách độ Sonic 125, kiểu độ drag phát huy được tối đa tốc độ của chiếc xe, đổi lại phải "hy sinh" sự tiện dụng của xe nguyên bản và không còn đủ điều kiện lưu thông ngoài đường. Theo phong cách này, một xưởng độ tại Sài Gòn đã nâng cấp "full bài" chiếc Sonic 125 thành xe đua drag chuyên nghiệp.Trên bản độ này, dàn vỏ nguyên bản của Sonic 125 đã được tối giản, chỉ còn lại phần đầu trước cùng vỏ ốp hai bên thân xe. Những chi tiết vỏ còn lại sau đó đã được sơn airbrush với các họa tiết lấy cảm hứng từ một mẫu xe đua từng được tay đua Valentino Rossi cầm lái. Nằm phía trên tay lái của xe là cùm phanh Brembo từ xe Ducati và cùm côn CRG GPKhối động cơ 1 xi-lanh nguyên bản của Sonic 125 cũng đã được độ lại để cho công suất mạnh hơn, tuy nhiên những nâng cấp động cơ đã không được xưởng độ hé lộ. Phần sườn xe nguyên bản được gia cố lại, trong khi dàn để chân nhôm CNC khiến "tay nài" Sonic 125 có tư thế ngồi thể thao hơnTheo đúng phong cách xe đua drag, chiếc xe đã được độ cặp niềng nhôm trước sau của Combiz và bộ lốp mỏng. Do những chiếc xe đua drag chỉ được sử đụng để chạy đường thẳng nên lốp xe đã được làm mỏng hết mức có thể nhằm hạn chế lực cản.Bên cạnh đó, hệ thống phuộc của xe cũng đã được độ lại. Trong đó phuộc trước có vỏ thay bằng loại của Trusty cứng cáp hơn, đồng thời được hạ thấp nhằm giảm trọng tâm xe. Phuộc sau là loại monoshock do hãng G@zi sản xuất.Mặc dù có tốc độ cao nhưng hệ thống phanh sau của chiếc Sonic 125 vẫn là loại phanh đùm. Để giảm trọng lượng, moay-ơ sau đã được phay bớt. Trong khi đó, hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp với heo và đĩa Brembo.Với các nâng cấp triệt để, chiếc xe côn tay với kiểu dáng hyper underbone "lừng lẫy" một thời Honda Sonic 125 đã được một cửa hàng độ xe tại Sài Gòn "lột xác" hoàn toàn để trở thành xe đua chuyên nghiệp.
Dù hiện tại đã bị thay thế bởi phiên bản Sonic 150R thế hệ mới, tuy nhiên mẫu xe côn tay với kiểu dáng hyper underbone Honda Sonic 125 đời cũ vẫn được nhiều biker tại Việt Nam ưa chuộng. Dù được nhập về Việt Nam từ Thái Lan với số lượng tương đối ít, tuy nhiên dòng xe này vẫn được nhiều người đam mê độ lại.
Trong các phong cách độ Sonic 125, kiểu độ drag phát huy được tối đa tốc độ của chiếc xe, đổi lại phải "hy sinh" sự tiện dụng của xe nguyên bản và không còn đủ điều kiện lưu thông ngoài đường. Theo phong cách này, một xưởng độ tại Sài Gòn đã nâng cấp "full bài" chiếc Sonic 125 thành xe đua drag chuyên nghiệp.
Trên bản độ này, dàn vỏ nguyên bản của Sonic 125 đã được tối giản, chỉ còn lại phần đầu trước cùng vỏ ốp hai bên thân xe. Những chi tiết vỏ còn lại sau đó đã được sơn airbrush với các họa tiết lấy cảm hứng từ một mẫu xe đua từng được tay đua Valentino Rossi cầm lái. Nằm phía trên tay lái của xe là cùm phanh Brembo từ xe Ducati và cùm côn CRG GP
Khối động cơ 1 xi-lanh nguyên bản của Sonic 125 cũng đã được độ lại để cho công suất mạnh hơn, tuy nhiên những nâng cấp động cơ đã không được xưởng độ hé lộ. Phần sườn xe nguyên bản được gia cố lại, trong khi dàn để chân nhôm CNC khiến "tay nài" Sonic 125 có tư thế ngồi thể thao hơn
Theo đúng phong cách xe đua drag, chiếc xe đã được độ cặp niềng nhôm trước sau của Combiz và bộ lốp mỏng. Do những chiếc xe đua drag chỉ được sử đụng để chạy đường thẳng nên lốp xe đã được làm mỏng hết mức có thể nhằm hạn chế lực cản.
Bên cạnh đó, hệ thống phuộc của xe cũng đã được độ lại. Trong đó phuộc trước có vỏ thay bằng loại của Trusty cứng cáp hơn, đồng thời được hạ thấp nhằm giảm trọng tâm xe. Phuộc sau là loại monoshock do hãng G@zi sản xuất.
Mặc dù có tốc độ cao nhưng hệ thống phanh sau của chiếc Sonic 125 vẫn là loại phanh đùm. Để giảm trọng lượng, moay-ơ sau đã được phay bớt. Trong khi đó, hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp với heo và đĩa Brembo.
Với các nâng cấp triệt để, chiếc xe côn tay với kiểu dáng hyper underbone "lừng lẫy" một thời Honda Sonic 125 đã được một cửa hàng độ xe tại Sài Gòn "lột xác" hoàn toàn để trở thành xe đua chuyên nghiệp.