Ở dạng nguyên bản mẫu xe môtô Harley-Davidson V-Rod Muscle vốn đã là một trong những dòng cruiser mạnh mẽ và đầy "chất chơi" nhất. Tuy nhiên không bằng lòng với chiếc xe nguyên bản, nhiều chủ sở hữu V-Rod Muscle không chỉ trên Thế giới mà còn tại Việt Nam đã tiếp tục độ lại để xe trở nên "độc" hơn nữa.Ngoài những bản độ bánh béo hàng khủng xuất hiện tại Sài Gòn, Đà Năng..., một người chơi xe tại Hà Nội cũng đang sở hữu một chiếc V-Rod Muscle "khủng" không kém. Mới đây chiếc xe còn được khoác thếm bộ áo màu vàng phong cách chú robot Bumblebee trong siêu phẩm Transformer.Bản độ này khá "ngầu" với thân xe "thửa riêng" cùng lốp sau cực lớn. Trên chiếc xe này, toàn bộ phần đầu phía trước nguyên bản đã được chủ nhân thiết kế lại hoàn toàn, đi kèm với cặp phuộc mới, đèn pha LED nhỏ gọn với vỏ bằng nhôm và tay lái rộng, kéo về phía sau.Bánh trước của V-Rod Muscle cũng đã được chủ nhân thay thế bằng mâm 3 cánh kép có thiết kế như lưỡi dao, được ghép từ nhiều mảnh và có đường kính lên tới 18 inch. Lốp trước của xe có kích thước 130/70/18.Bình xăng của chiếc xe cũng không còn nguyên bản khi chủ nhân đã đặt gò lại với những đường nét góc cạnh, cứng cáp hơn. Cụm đồng hồ đa chức năng đã được tích hợp một cách khéo léo vào bình xăng của xe.Khối động cơ nguyên bản của bản độ V-Rod Muscle vẫn được giữ nguyên trên bản độ này với dạng V-Twin, dung tích 1247 cc, hệ thống phun xăng điện tử ESPFI làm mát bằng dung dịch, đem tới công suất tối đa 122 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 115 Nm.Một số "đồ chơi" độc đáo đã được chủ xe trang bị cho chiếc V-Rod như lốc máy với nắp trong suốt hay hệ thống pô không giảm âm Toxic, phô diễn đầy đủ uy lực của khối máy V-Twin. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau nhờ hệ thống dây đai, chạy qua bộ gắp nhôm NLC "hàng thửa" với những đường nét khắc nổi đẹp mắt.Ở phía sau, chiếc xe cũng có mâm 3 cánh kép nhưng có bề rộng cực lớn, khiến chủ xe có thể lắp được lốp siêu rộng với kích thước 330/30. So với bánh trước, đường kính mâm bánh sau giảm xuống 1 inch, chỉ còn 17 inch.Một đèn phanh duy nhất đã được tích hợp khéo léo vào đuôi xe, đồng thời cũng là nơi để gắn chiếc yên cho một người của xe. Được biết, tại Việt Nam hiện tại cũng đã có không dưới 10 bản độ cho mẫu xe đặc biệt này của các dân chơi môtô Harley-Davidson.Video: Xem Harley-Davidson V-Rod độ bánh béo hầm hố ở Sài Gòn.
Ở dạng nguyên bản mẫu xe môtô Harley-Davidson V-Rod Muscle vốn đã là một trong những dòng cruiser mạnh mẽ và đầy "chất chơi" nhất. Tuy nhiên không bằng lòng với chiếc xe nguyên bản, nhiều chủ sở hữu V-Rod Muscle không chỉ trên Thế giới mà còn tại Việt Nam đã tiếp tục độ lại để xe trở nên "độc" hơn nữa.
Ngoài những bản độ bánh béo hàng khủng xuất hiện tại Sài Gòn, Đà Năng..., một người chơi xe tại Hà Nội cũng đang sở hữu một chiếc V-Rod Muscle "khủng" không kém. Mới đây chiếc xe còn được khoác thếm bộ áo màu vàng phong cách chú robot Bumblebee trong siêu phẩm Transformer.
Bản độ này khá "ngầu" với thân xe "thửa riêng" cùng lốp sau cực lớn. Trên chiếc xe này, toàn bộ phần đầu phía trước nguyên bản đã được chủ nhân thiết kế lại hoàn toàn, đi kèm với cặp phuộc mới, đèn pha LED nhỏ gọn với vỏ bằng nhôm và tay lái rộng, kéo về phía sau.
Bánh trước của V-Rod Muscle cũng đã được chủ nhân thay thế bằng mâm 3 cánh kép có thiết kế như lưỡi dao, được ghép từ nhiều mảnh và có đường kính lên tới 18 inch. Lốp trước của xe có kích thước 130/70/18.
Bình xăng của chiếc xe cũng không còn nguyên bản khi chủ nhân đã đặt gò lại với những đường nét góc cạnh, cứng cáp hơn. Cụm đồng hồ đa chức năng đã được tích hợp một cách khéo léo vào bình xăng của xe.
Khối động cơ nguyên bản của bản độ V-Rod Muscle vẫn được giữ nguyên trên bản độ này với dạng V-Twin, dung tích 1247 cc, hệ thống phun xăng điện tử ESPFI làm mát bằng dung dịch, đem tới công suất tối đa 122 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 115 Nm.
Một số "đồ chơi" độc đáo đã được chủ xe trang bị cho chiếc V-Rod như lốc máy với nắp trong suốt hay hệ thống pô không giảm âm Toxic, phô diễn đầy đủ uy lực của khối máy V-Twin. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau nhờ hệ thống dây đai, chạy qua bộ gắp nhôm NLC "hàng thửa" với những đường nét khắc nổi đẹp mắt.
Ở phía sau, chiếc xe cũng có mâm 3 cánh kép nhưng có bề rộng cực lớn, khiến chủ xe có thể lắp được lốp siêu rộng với kích thước 330/30. So với bánh trước, đường kính mâm bánh sau giảm xuống 1 inch, chỉ còn 17 inch.
Một đèn phanh duy nhất đã được tích hợp khéo léo vào đuôi xe, đồng thời cũng là nơi để gắn chiếc yên cho một người của xe. Được biết, tại Việt Nam hiện tại cũng đã có không dưới 10 bản độ cho mẫu xe đặc biệt này của các dân chơi môtô Harley-Davidson.
Video: Xem Harley-Davidson V-Rod độ bánh béo hầm hố ở Sài Gòn.