Khi được một nhà sưu tập tại Mỹ phát hiện ra cách đây vài năm, chiếc xe đua Porsche 911 S/T đời 1991 chỉ là một đống "sắt vụn" đúng nghĩa. Vào lúc này, chỉ còn thân xe và chassis còn được giữ lại, mọi bộ phận khác như các cửa, phần đầu, cản trước sau, động cơ... đã bị "rã xác".Nhận thấy giá trị thực sự của chiếc xe, nhà sưu tập này đã mua lại nó và liên hệ với Porsche Classic - bộ phận phục chế xe chính hãng của Porsche để "hồi sinh".Dựa trên cơ sở dòng 911 2.5S, 911 2.5 S/T là phiên bản đua đặc biệt, được sản xuất giới hạn dành cho những người muốn tham gia vào các thể thức đua Group 3 và Group 4.Chiếc 911 S/T "xác nát" đã được tay đua người Mỹ Michael "Mike" Keyser đặt hàng vào tháng 11/1971, sau đó ông đã cùng nó tham gia vào nhiều giải đua khác nhau và từng chiến thắng tại giải Le Mans 24h.Sau đó, Mike Keyser đã tiếp tục bán chiếc xe cho một người chủ khác. Kể từ đó, "tung tích" của chiếc 911 2.5 S/T này đã không được biết tới, nhưng chắc chắn rằng chiếc xe đã rơi vào tay những người chủ không biết được giá trị thật của nó.Theo Porsche Classic, việc phục chế chiếc xe là một thử thách thực sự, đặc biệt là ở phần thân xe. Không chỉ bị "nâng đời" lên phiên bản 911 930 cao hơn sau đó, chiếc 911 S/T còn từng trải qua một tai nạn. Có lẽ chính tai nạn này đã đưa nó tới bãi rác xe hơi.Mặc dù vậy, do trực thuộc Porsche nên Porsche Classic đã có thể phục chế hoàn toàn chiếc 911 có giá trị lịch sử đặc biệt này về đúng theo hiện trạng ban đầu của nó, khi được Mike Keyser sử dụng để tham gia vào các giải đua.Chi phí để phục chế chiếc xe không được tiết lộ, nhưng chắc chắn rằng nhà sưu tập giấu tên đã phải trả một số tiền rất lớn cho hãng Porsche Classic mới có thể "hồi sinh" được nó.
Khi được một nhà sưu tập tại Mỹ phát hiện ra cách đây vài năm, chiếc xe đua Porsche 911 S/T đời 1991 chỉ là một đống "sắt vụn" đúng nghĩa. Vào lúc này, chỉ còn thân xe và chassis còn được giữ lại, mọi bộ phận khác như các cửa, phần đầu, cản trước sau, động cơ... đã bị "rã xác".
Nhận thấy giá trị thực sự của chiếc xe, nhà sưu tập này đã mua lại nó và liên hệ với Porsche Classic - bộ phận phục chế xe chính hãng của Porsche để "hồi sinh".
Dựa trên cơ sở dòng 911 2.5S, 911 2.5 S/T là phiên bản đua đặc biệt, được sản xuất giới hạn dành cho những người muốn tham gia vào các thể thức đua Group 3 và Group 4.
Chiếc 911 S/T "xác nát" đã được tay đua người Mỹ Michael "Mike" Keyser đặt hàng vào tháng 11/1971, sau đó ông đã cùng nó tham gia vào nhiều giải đua khác nhau và từng chiến thắng tại giải Le Mans 24h.
Sau đó, Mike Keyser đã tiếp tục bán chiếc xe cho một người chủ khác. Kể từ đó, "tung tích" của chiếc 911 2.5 S/T này đã không được biết tới, nhưng chắc chắn rằng chiếc xe đã rơi vào tay những người chủ không biết được giá trị thật của nó.
Theo Porsche Classic, việc phục chế chiếc xe là một thử thách thực sự, đặc biệt là ở phần thân xe. Không chỉ bị "nâng đời" lên phiên bản 911 930 cao hơn sau đó, chiếc 911 S/T còn từng trải qua một tai nạn. Có lẽ chính tai nạn này đã đưa nó tới bãi rác xe hơi.
Mặc dù vậy, do trực thuộc Porsche nên Porsche Classic đã có thể phục chế hoàn toàn chiếc 911 có giá trị lịch sử đặc biệt này về đúng theo hiện trạng ban đầu của nó, khi được Mike Keyser sử dụng để tham gia vào các giải đua.
Chi phí để phục chế chiếc xe không được tiết lộ, nhưng chắc chắn rằng nhà sưu tập giấu tên đã phải trả một số tiền rất lớn cho hãng Porsche Classic mới có thể "hồi sinh" được nó.