Xe máy Yamaha Việt Nam hút khách nhờ ưu đãi "khủng"

Google News

(Kiến Thức) - Sau Tết Nguyên đán, Yamaha đã đưa ra các chương trình ưu đãi “khủng” nhằm tri ân khách hàng. Trong đó nổi bật nhất là chương trình “Lì xì trao tay - Năm mới thêm may” và “Lướt FreeGo/Janus sành điệu - Rinh quà hàng hiệu” đã thu hút rất nhiều khách hàng.

 
Ngay từ khi ra mắt, các chương trình khuyến mãi của Yamaha tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng đến từ khắp cả nước. Tính đến nay, đã có hàng chục ngàn khách hàng tham gia và rất nhiều phần quà đã về tay các chủ nhân ngay khi mua xe.
Xe may Yamaha Viet Nam hut khach nho uu dai
 Chương trình “Lì xì trao tay - Năm mới thêm may” dành cho những khách hàng yêu thích dòng xe số và xe côn tay của Yamaha.
Chương trình “Lì xì trao tay - Năm mới thêm may” dành cho những khách hàng yêu thích dòng xe số và xe côn tay của Yamaha. Tất cả các khách hàng khi mua xe Yamaha Exciter hoặc Sirius/Sirius FI bất kỳ từ ngày 01/02 - 31/3 sẽ nhận được lì xì tương ứng 700 nghìn đồng khi mua xe Sirius/Sirius FI (không áp dụng cho xe Sirius chế hoà khí phanh đĩa vành nan hoa) và 1,5 triệu đồng đối với các dòng xe Exciter. Không những vậy, khách hàng sẽ còn được nhận thêm 01 phiếu dự thưởng để có cơ hội trúng 01 xe máy TFX trị giá 72,9 triệu đồng.
Chương trình “Lướt FreeGo/Janus sành điệu - Rinh quà hàng hiệu” dành cho những khách hàng yêu quý dòng xe tay ga Yamaha. Theo đó, với mỗi khách hàng mua FreeGo hoặc Janus trong thời gian khuyến mãi tại các Yamaha Town và đại lý trên toàn quốc sẽ nhận được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A01 trị giá 2,79 triệu đồng. Cùng với đó là cơ hội rút thăm trúng thưởng chiếc xe côn tay thể thao sành điệu Yamaha TFX với trị giá lên đến 72,9 triệu đồng.
Xe may Yamaha Viet Nam hut khach nho uu dai
Yamaha luôn được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm xăng nhờ công nghệ phun xăng điện tử Fun Injection trên xe số và động cơ Blue Core trên các dòng xe tay ga thế hệ mới.
Từ trước tới nay, hãng xe đến từ Nhật Bản luôn được lòng các khách hàng Việt Nam đặc biệt là giới trẻ vì thiết kế trẻ trung, thời trang. Nếu dòng xe ga như FreeGo, Janus, Grande, Latte,... ghi điểm vì thiết kế tinh tế, kiểu dáng thanh lịch, hiện đại tích hợp với nhiều tính năng thông minh thì dòng xe số và xe thể thao như Sirius, Exciter … lại mang đến cảm giác mạnh mẽ, thể thao, thỏa mãn niềm đam mê tốc độ và nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau.
Về chất lượng, Yamaha luôn được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm xăng nhờ công nghệ phun xăng điện tử Fun Injection trên xe số và động cơ Blue Core bền bỉ được áp dụng trên các dòng xe tay ga thế hệ mới. Cộng thêm những tính năng hiện đại và tiện dụng như khởi động nhanh với 1 nút bấm êm ái (One-push start), hệ thống khóa và định vị thông minh (Smart Key), nắp bình xăng trước tiện lợi, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (SSS) hiệu quả… Với ưu thế về thiết kế, tính năng, đặc biệt là loạt ưu đãi hấp dẫn, các mẫu xe của Yamaha sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ đang muốn đổi xe mới sau dịp tết này.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)