Dù chỉ có phiên bản 125 tại Việt Nam, tuy nhiên ở các nước khác trong khu vực Đông Nam Á và Thế giới, mẫu xe tay ga Honda PCX còn có phiên bản 150. Cùng với Yamaha N-Max, mẫu xe ga Honda PCX 150 là một trong những mẫu xe tay ga với kiểu dáng maxi scooter hiếm hoi với phân khối nhỏ dưới 175 cc.Tại Thái Lan, phong trào độ xe PCX 150 diễn ra khá mạnh mẽ và độc đáo, đa số theo phong cách độ kiểng "lên đồ chơi". Để khiến chiếc PCX của mình trông thời trang và mạnh mẽ hơn, một dân chơi Thái Lan đã độ kiểng nhẹ và đồng thời nâng cấp cả động cơ của mẫu xe tay ga này.Ở dạng nguyên bản, PCX 150 được trang bị cặp vành đúc 5 cánh kép với đường kính 14 inch. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã nâng cấp vành lên đường kính 17 inch giống như nhiều mẫu xe số phổ thông hiện nay. Bánh căm 17 inch của xe sử dụng niềng DID Dirtstar bằng nhôm nhuộm vàng sắc sảo và nổi bật.Ở "dàn chân" trước, chiếc PCX không chỉ được nâng cấp vành mà còn có hệ thống phanh độ "full bài". Thay vì heo Nissin nguyên bản, heo Brembo 4 pis đã được trang bị cho chiếc xe. Kết hợp với nó là dây dầu Earl's cùng với đĩa độ để khiến quãng đường phanh của PCX ngắn hơn.Nằm ở phía trên tay lái, chiếc PCX đã được thay ghi-đông nguyên bản bằng tay lái Rizoma với chiều cao thấp nhưng rộng hơn. Ở trên ghi-đông là bộ trợ lực tay lái Ohlins, trong khi bảng đồng hồ của chiếc xe được trang bị thêm một đồng hồ Koso Mini 3 nhỏ, chỉ báo thêm thông số điện bình.Hệ thống phanh trước được hoàn thành với cùm phanh Brembo RCS 15 "hàng hiệu", phù hợp với heo Brembo 4 pis đơn phía trước. Ngoài ra chiếc xe còn có bình dầu Brembo, gù tay lái titan và bao tay Renthal.Về mặt thiết kế, chủ xe đã không chỉnh sửa lại bộ vỏ nguyên bản của PCX 150. Tuy nhiên, toàn bộ vỏ xe đã được sơn lại với màu xanh dịu mắt. Trong khi đó, bộ yên nguyên bản được gọt lại để tạo dáng góc cạnh và mạnh mẽ hơn.Ở dạng nguyên bản, động cơ SOHC xi-lanh đơn của PCX 150 vốn đã có dung tích khá lớn là 152,9 cc, tạo công suất tối đa 13,5 mã lực. Tuy nhiên trên bản độ này, để chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn, chủ xe đã quyết định "doa nòng" xi-lanh để sử dụng trái 61 mm, khiến dung tích máy tăng lên thành 169 cc.Khí thải của động cơ được dẫn qua cây pô nguyên bản nhưng đã được móc lại và chạy cổ pô "hàng thửa" bằng titan, khiến tiếng nổ của PCX 150 trầm ấm không thua kém các loại pô từ những hãng tên tuổi. Điểm "chấm phá" cuối cùng của bản độ này là cặp phuộc YSS ở bánh sau, tăng độ ổn định cho đuôi xe.Chỉ bằng một số đồ chơi "hàng hiệu" và động cơ được "chọt" nhẹ, mẫu xe tay ga Honda PCX 150 đã trở thành "xe chơi" đầy sức hấp dẫn với những người đam mê độ xe theo phong cách kiểng.
Dù chỉ có phiên bản 125 tại Việt Nam, tuy nhiên ở các nước khác trong khu vực Đông Nam Á và Thế giới, mẫu xe tay ga Honda PCX còn có phiên bản 150. Cùng với Yamaha N-Max, mẫu xe ga Honda PCX 150 là một trong những mẫu xe tay ga với kiểu dáng maxi scooter hiếm hoi với phân khối nhỏ dưới 175 cc.
Tại Thái Lan, phong trào độ xe PCX 150 diễn ra khá mạnh mẽ và độc đáo, đa số theo phong cách độ kiểng "lên đồ chơi". Để khiến chiếc PCX của mình trông thời trang và mạnh mẽ hơn, một dân chơi Thái Lan đã độ kiểng nhẹ và đồng thời nâng cấp cả động cơ của mẫu xe tay ga này.
Ở dạng nguyên bản, PCX 150 được trang bị cặp vành đúc 5 cánh kép với đường kính 14 inch. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã nâng cấp vành lên đường kính 17 inch giống như nhiều mẫu xe số phổ thông hiện nay. Bánh căm 17 inch của xe sử dụng niềng DID Dirtstar bằng nhôm nhuộm vàng sắc sảo và nổi bật.
Ở "dàn chân" trước, chiếc PCX không chỉ được nâng cấp vành mà còn có hệ thống phanh độ "full bài". Thay vì heo Nissin nguyên bản, heo Brembo 4 pis đã được trang bị cho chiếc xe. Kết hợp với nó là dây dầu Earl's cùng với đĩa độ để khiến quãng đường phanh của PCX ngắn hơn.
Nằm ở phía trên tay lái, chiếc PCX đã được thay ghi-đông nguyên bản bằng tay lái Rizoma với chiều cao thấp nhưng rộng hơn. Ở trên ghi-đông là bộ trợ lực tay lái Ohlins, trong khi bảng đồng hồ của chiếc xe được trang bị thêm một đồng hồ Koso Mini 3 nhỏ, chỉ báo thêm thông số điện bình.
Hệ thống phanh trước được hoàn thành với cùm phanh Brembo RCS 15 "hàng hiệu", phù hợp với heo Brembo 4 pis đơn phía trước. Ngoài ra chiếc xe còn có bình dầu Brembo, gù tay lái titan và bao tay Renthal.
Về mặt thiết kế, chủ xe đã không chỉnh sửa lại bộ vỏ nguyên bản của PCX 150. Tuy nhiên, toàn bộ vỏ xe đã được sơn lại với màu xanh dịu mắt. Trong khi đó, bộ yên nguyên bản được gọt lại để tạo dáng góc cạnh và mạnh mẽ hơn.
Ở dạng nguyên bản, động cơ SOHC xi-lanh đơn của PCX 150 vốn đã có dung tích khá lớn là 152,9 cc, tạo công suất tối đa 13,5 mã lực. Tuy nhiên trên bản độ này, để chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn, chủ xe đã quyết định "doa nòng" xi-lanh để sử dụng trái 61 mm, khiến dung tích máy tăng lên thành 169 cc.
Khí thải của động cơ được dẫn qua cây pô nguyên bản nhưng đã được móc lại và chạy cổ pô "hàng thửa" bằng titan, khiến tiếng nổ của PCX 150 trầm ấm không thua kém các loại pô từ những hãng tên tuổi. Điểm "chấm phá" cuối cùng của bản độ này là cặp phuộc YSS ở bánh sau, tăng độ ổn định cho đuôi xe.
Chỉ bằng một số đồ chơi "hàng hiệu" và động cơ được "chọt" nhẹ, mẫu xe tay ga Honda PCX 150 đã trở thành "xe chơi" đầy sức hấp dẫn với những người đam mê độ xe theo phong cách kiểng.