Vào hồi tháng 6/2017 vừa qua, thị trường xe máy Nhật Bản đã bất ngờ xuất hiện 3 màu hoàn toàn mới mang phong cách scooter đô thị 50cc rất được ưa chuộng, đó chính là xe ga Honda Dunk 2017. Theo đó, 3 màu cá tính lần đầu xuất hiện trên mẫu xe này là trắng, đen nhám và bạc nhám.Không đợi quá lâu, một số đại lý xe máy không chính hãng tại Hà Nội đã nhập về lô xe Honda Dunk 2017 với tất cả các màu mới. Cũng giống như mẫu scooter đô thị được ưa chuộng trong nhóm xe nhập khẩu như Honda Giorno 50, kể từ lần xuất hiện ở Tokyo Motor Show 2013 đến nay, thiết kế của Dunk không thay đổi nhiều. Ở phiên bản 2017, tem xe là đường viền kim loại với những màu nổi bật như hồng trên nền trắng, đỏ trên nền đen hay vàng trên nền xám. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.675 x 700 x 1.040 mm, trục cơ sở 1.180 mm, khoảng sáng gầm 110 mm và trọng lượng xe chỉ 81 kg.Dáng vẻ vuông vức, gọn gàng nhưng gây sự chú ý trên đường vẫn là chủ đạo của Honda Dunk 2017. Đầu xe với cụm đèn chiếu sáng và đèn xi-nhan tách rời nhau, trong đó, đèn pha thiết kế lớn, choán gần như phía trước. Tay lái của xe thiết kế dạng khung trần sáng bóng, cụm đồng hồ tách biệt.Mặt đồng hồ của Honda Dunk với đồng hồ chỉ tốc độ analog cùng một màn hình nhỏ hiển thị các thông số về mức nhiên liệu, số km. Tay lái bên trái đặt các nút bấm chức năng như công tắc xi-nhan, còi và nút chuyển chế độ chiếu sáng. Bên tay phải có nút khởi động và công tắc bât, tắt chức năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.Phía trước chỗ ngồi của người lái là nơi đặt các hộc để đồ nhỏ. Hộc bên trái có hỗ trợ ổ sạc điện thoại 12V. Ở bên phải là nơi đặt ổ khóa (đáng tiếc nó không được trang bị chìa khoá smartkey), nút bấm mở yên và một hộc nhỏ để đồ phía dưới. Ở giữa cũng có một móc treo đồ dùng.Thân của chiếc xe tay ga cỡ nhỏ này không được trang trí nhiều chi tiết rườm ra, nó chỉ phối đúng một màu kẻ từ đầu xe đến đuôi kèm logo.Ngoài các hộc để đồ nhỏ phía dưới, yên xe cũng thiết kế khá nhỏ, nếu như đi hai người sẽ hơi bất tiện -bên cạnh đó là một hộc đề đồ dưới yên dung tích cũng khá lớn cho phép để nhiều vật dụng cá nhân. Chiều cao yên xe so với mặt đất ở mẫu xe này là 730 mm, dung tích bình xăng 4,5L.Mặc dù là một mẫu xe cỡ nhỏ, nhưng sàn để chân của Dunk khá rộng rãi và thoải mái cho người điều khiển. Cũng giống như nhiều dòng xe tay ga mới của hãng xe máy Honda hiện nay, bình xăng của chiếc xe này được đặt phía dưới dàn để chân khá tiện lợi khi sử dụng.Cụm đèn hậu chiếu sang của chiếc scooter 50 phân khối này khá vuông vức với đèn xi-nhan sau, đèn phanh liền khối dạng led khá hiện đại.Trên mẫu xe tay ga Honda Dunk bản mới này, nó vẫn chỉ được trang bị phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau nhưng đi kèm với bộ vành 10 inch đa chấu chữ Y và lốp không săm kích cỡ 90/90-10."Trái tim" của Honda Dunk là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì dung tích 49cc cho công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4.1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mẫu scooter có mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiêm, chỉ khoảng 75,3km/ một lít xăng.Tại thị trường Nhật Bản, mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Honda Dunk 2017 có giá bán ra khoảng 210.000 yen (tương đương khoảng 45 triệu đồng). Khi về đến Việt Nam qua các nhà nhập khẩu xe máy tư nhân, giá của xe lên đến 69 triệu đồng, gần ngang bằng với một chiếc xe tay ga cao cấp SH mà Honda Việt Nam đang phân phối.
Vào hồi tháng 6/2017 vừa qua, thị trường xe máy Nhật Bản đã bất ngờ xuất hiện 3 màu hoàn toàn mới mang phong cách scooter đô thị 50cc rất được ưa chuộng, đó chính là xe ga Honda Dunk 2017. Theo đó, 3 màu cá tính lần đầu xuất hiện trên mẫu xe này là trắng, đen nhám và bạc nhám.
Không đợi quá lâu, một số đại lý xe máy không chính hãng tại Hà Nội đã nhập về lô xe Honda Dunk 2017 với tất cả các màu mới. Cũng giống như mẫu scooter đô thị được ưa chuộng trong nhóm xe nhập khẩu như Honda Giorno 50, kể từ lần xuất hiện ở Tokyo Motor Show 2013 đến nay, thiết kế của Dunk không thay đổi nhiều.
Ở phiên bản 2017, tem xe là đường viền kim loại với những màu nổi bật như hồng trên nền trắng, đỏ trên nền đen hay vàng trên nền xám. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.675 x 700 x 1.040 mm, trục cơ sở 1.180 mm, khoảng sáng gầm 110 mm và trọng lượng xe chỉ 81 kg.
Dáng vẻ vuông vức, gọn gàng nhưng gây sự chú ý trên đường vẫn là chủ đạo của Honda Dunk 2017. Đầu xe với cụm đèn chiếu sáng và đèn xi-nhan tách rời nhau, trong đó, đèn pha thiết kế lớn, choán gần như phía trước. Tay lái của xe thiết kế dạng khung trần sáng bóng, cụm đồng hồ tách biệt.
Mặt đồng hồ của Honda Dunk với đồng hồ chỉ tốc độ analog cùng một màn hình nhỏ hiển thị các thông số về mức nhiên liệu, số km. Tay lái bên trái đặt các nút bấm chức năng như công tắc xi-nhan, còi và nút chuyển chế độ chiếu sáng. Bên tay phải có nút khởi động và công tắc bât, tắt chức năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.
Phía trước chỗ ngồi của người lái là nơi đặt các hộc để đồ nhỏ. Hộc bên trái có hỗ trợ ổ sạc điện thoại 12V. Ở bên phải là nơi đặt ổ khóa (đáng tiếc nó không được trang bị chìa khoá smartkey), nút bấm mở yên và một hộc nhỏ để đồ phía dưới. Ở giữa cũng có một móc treo đồ dùng.
Thân của chiếc xe tay ga cỡ nhỏ này không được trang trí nhiều chi tiết rườm ra, nó chỉ phối đúng một màu kẻ từ đầu xe đến đuôi kèm logo.
Ngoài các hộc để đồ nhỏ phía dưới, yên xe cũng thiết kế khá nhỏ, nếu như đi hai người sẽ hơi bất tiện -bên cạnh đó là một hộc đề đồ dưới yên dung tích cũng khá lớn cho phép để nhiều vật dụng cá nhân. Chiều cao yên xe so với mặt đất ở mẫu xe này là 730 mm, dung tích bình xăng 4,5L.
Mặc dù là một mẫu xe cỡ nhỏ, nhưng sàn để chân của Dunk khá rộng rãi và thoải mái cho người điều khiển. Cũng giống như nhiều dòng xe tay ga mới của hãng xe máy Honda hiện nay, bình xăng của chiếc xe này được đặt phía dưới dàn để chân khá tiện lợi khi sử dụng.
Cụm đèn hậu chiếu sang của chiếc scooter 50 phân khối này khá vuông vức với đèn xi-nhan sau, đèn phanh liền khối dạng led khá hiện đại.
Trên mẫu xe tay ga Honda Dunk bản mới này, nó vẫn chỉ được trang bị phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau nhưng đi kèm với bộ vành 10 inch đa chấu chữ Y và lốp không săm kích cỡ 90/90-10.
"Trái tim" của Honda Dunk là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì dung tích 49cc cho công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4.1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mẫu scooter có mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiêm, chỉ khoảng 75,3km/ một lít xăng.
Tại thị trường Nhật Bản, mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Honda Dunk 2017 có giá bán ra khoảng 210.000 yen (tương đương khoảng 45 triệu đồng). Khi về đến Việt Nam qua các nhà nhập khẩu xe máy tư nhân, giá của xe lên đến 69 triệu đồng, gần ngang bằng với một chiếc xe tay ga cao cấp SH mà Honda Việt Nam đang phân phối.