Chiếc Ducati 750SS này thuộc sở hữu Johan Fahlnae, chủ cửa hàng xe đạp ở Gothenburg. Ông đã giao phó chiếc Ducati 750SS đời 1999 cho xưởng độ MOD moto để biến thành một chiếc xe theo phong cách Cafe Racer.Việc thực hiện độ mẫu xe này là một công việc cực kì khó khăn do phiên bản Ducati 750SS đã có quá nhiều người độ với phong cách cafe racer từ trước đến nay, nhưng theo Mod moto việc biến nó trở nên khác biệt đã thành công hơn mong đợi.Với tất cả những thay đổi về mặt ngoại hình, nếu ai đã từng nhìn thấy phiên bản Ducati 750SS đời 1999, có lẽ sẽ hết sức bất ngờ bởi sự thay đổi đến mức khó tưởng tượng như phiên bản mới này.Đầu tiên, Mod moto đã loại bỏ toàn bộ dàn áo vốn khá cồng kềnh của chiếc sport-bike 750SS nhà Ducati giúp cho nó gọn gàng và thanh thoát hơn. Bên cạnh đó một số chi tiết được làm thủ công cho hợp với dáng xe.Gần như tất cả các chi tiết bị loại bỏ, chỉ để lại phần khung. Giảm sóc, lốp trước và sau và một số chi tiết được làm mới. Cặp mâm nguyên bản được giữ nguyên, thêm vào đó là ống xả đơn "hàng hiệu" Akrapovic được thiết kế đút gầm khá gọn.Phần đầu xe được Mod moto gò một ốp quây lớn bao gồm kính núp gió lớn cùng mặt nạ với đèn một mắt cực ngầu. Phần đầu được phối màu cam và trắng, sát đèn pha là logo thương hiệu Mod moto.Ở dàn chân trước, giảm sóc cùng bộ vành đúc vẫn được giữ nguyên bản theo ý chủ nhân, riêng phần dè trước được làm mới bằng vật liệu carbon.Toàn bộ thân xe được sơn màu cam, bình xăng được gò lại cho phù hợp với tổng thể chiếc xe. Yên xe được làm mới thủ công màu đen dạng da mềm. Ốp đuôi được thiết kế liền với bộ phận đế yên.Hệ thống khung sườn của Ducati 750SS được giữ nguyên chỉ làm mới và đánh bóng. Khối động cơ nguyên bản được Mod moto tăng lên mức 80 mã lực giúp nó mạnh mẽ và chạy đa dạng địa hình hơn so với nguyên bản sport-bike.Với tất cả những thay đổi về mặt ngoại hình, nếu ai đã từng nhìn thấy phiên bản Ducati 750SS có lẽ sẽ hết sức bất ngờ, có thể thấy nó đã mang một hình dáng hoàn toàn mới đậm chất Cafe Racer cổ điển.
Chiếc Ducati 750SS này thuộc sở hữu Johan Fahlnae, chủ cửa hàng xe đạp ở Gothenburg. Ông đã giao phó chiếc Ducati 750SS đời 1999 cho xưởng độ MOD moto để biến thành một chiếc xe theo phong cách Cafe Racer.
Việc thực hiện độ mẫu xe này là một công việc cực kì khó khăn do phiên bản Ducati 750SS đã có quá nhiều người độ với phong cách cafe racer từ trước đến nay, nhưng theo Mod moto việc biến nó trở nên khác biệt đã thành công hơn mong đợi.
Với tất cả những thay đổi về mặt ngoại hình, nếu ai đã từng nhìn thấy phiên bản Ducati 750SS đời 1999, có lẽ sẽ hết sức bất ngờ bởi sự thay đổi đến mức khó tưởng tượng như phiên bản mới này.
Đầu tiên, Mod moto đã loại bỏ toàn bộ dàn áo vốn khá cồng kềnh của chiếc sport-bike 750SS nhà Ducati giúp cho nó gọn gàng và thanh thoát hơn. Bên cạnh đó một số chi tiết được làm thủ công cho hợp với dáng xe.
Gần như tất cả các chi tiết bị loại bỏ, chỉ để lại phần khung. Giảm sóc, lốp trước và sau và một số chi tiết được làm mới. Cặp mâm nguyên bản được giữ nguyên, thêm vào đó là ống xả đơn "hàng hiệu" Akrapovic được thiết kế đút gầm khá gọn.
Phần đầu xe được Mod moto gò một ốp quây lớn bao gồm kính núp gió lớn cùng mặt nạ với đèn một mắt cực ngầu. Phần đầu được phối màu cam và trắng, sát đèn pha là logo thương hiệu Mod moto.
Ở dàn chân trước, giảm sóc cùng bộ vành đúc vẫn được giữ nguyên bản theo ý chủ nhân, riêng phần dè trước được làm mới bằng vật liệu carbon.
Toàn bộ thân xe được sơn màu cam, bình xăng được gò lại cho phù hợp với tổng thể chiếc xe. Yên xe được làm mới thủ công màu đen dạng da mềm. Ốp đuôi được thiết kế liền với bộ phận đế yên.
Hệ thống khung sườn của Ducati 750SS được giữ nguyên chỉ làm mới và đánh bóng. Khối động cơ nguyên bản được Mod moto tăng lên mức 80 mã lực giúp nó mạnh mẽ và chạy đa dạng địa hình hơn so với nguyên bản sport-bike.
Với tất cả những thay đổi về mặt ngoại hình, nếu ai đã từng nhìn thấy phiên bản Ducati 750SS có lẽ sẽ hết sức bất ngờ, có thể thấy nó đã mang một hình dáng hoàn toàn mới đậm chất Cafe Racer cổ điển.