Là sản phẩm đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam, mẫu xe số phổ thông Yamaha Sirius 110 thường được sử dụng như một phương tiện di chuyển bình thường và ít được độ lại hơn các dòng xe khác của hãng sau này. Tuy nhiên ở bất kỳ thế hệ nào, Sirius cũng đều sở hữu kiểu dáng khá thể thao và hấp dẫn.Chính vì vậy, đã có một số biker tại Việt Nam đã tận dụng thiết kế đẹp của Sirius để nâng cấp chiếc xe theo phong cách độ kiểng nhẹ nhàng. Với một loạt những đồ chơi "hàng hiệu", chiếc Sirius của một biker tại Sài Gòn đã được "lột xác" đầy cuốn hút.Điểm nhấn đầu tiên của chiếc Sirius độ kiểng này đó là "dàn chân" của xe, với cặp vành nhôm D.I.D Dirt Star màu vàng kim loại nổi bật. Ở bánh trước, chiếc xe còn được trang bị moay-ơ CNC, đĩa Galfer, heo Brembo cùng dàn ốc kiểng titan nổi bật.Ở khu vực tay lái của xe cũng xuất hiện nhiều món đồ chơi đáng giá. Trong đó, tay trái của chiếc Sirius này đã hội tụ cùm ga cuốn Domino, cùm công tắc rút gọn GP cùng cùm phanh Brembo.Dù Sirius vốn không có phiên bản côn tay, tuy nhiên chủ xe đã độ cho chiếc xe bộ côn tay kèm cùm côn và tay CRG. Ở hai bên tay lái là cặp tay nắm Domino đem tới cảm giác nắm tay dễ chịu hơn.Trong khi đó, cụm đồng hồ nguyên bản của mẫu xe số Yamaha Sirius với những tính năng cơ bản đã bị loại bỏ, thay vào đó là đồng hồ điện tử Koso loại dành cho Exciter 2009 đã được chế khéo léo vào dàn đầu của xe.Toàn bộ thân xe đã được sơn lại màu xanh GP truyền thống của Yamaha, sau đó dán tem của phiên bản Spark Nano được bán tại Thái Lan để tạo nét nổi bật và độc đáo riêng cho chiếc xe, thay vì dùng tem Sirius Việt Nam.Khối động cơ 110 cc nguyên bản của xe cũng được giữ nguyên, chỉ nâng cấp lên côn tay và cổ pô titan. Những con ốc bắt bưởng máy và ốc thăm dầu cũng đều được làm bằng titan với ánh xanh đẹp mắt.Ở phía sau, chiếc Sirius cũng có hàng loạt đồ chơi hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất là cặp phuộc Ohlins bình dầu rời. Ngoài ra, hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với đĩa Brembo và heo Brembo 2 pis đối xứng kèm với pát CNC. Ốp pô bằng nhôm phay xước được lắp vào pô nguyên bản của xe.Không được độ lại nhiều bằng Jupiter hay Exciter, nhưng chiếc xe số phổ thông Sirius của Yamaha vẫn đầy quyến rũ với phong cách kiểng và các phụ tùng đẹp mắt.
Là sản phẩm đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam, mẫu xe số phổ thông Yamaha Sirius 110 thường được sử dụng như một phương tiện di chuyển bình thường và ít được độ lại hơn các dòng xe khác của hãng sau này. Tuy nhiên ở bất kỳ thế hệ nào, Sirius cũng đều sở hữu kiểu dáng khá thể thao và hấp dẫn.
Chính vì vậy, đã có một số biker tại Việt Nam đã tận dụng thiết kế đẹp của Sirius để nâng cấp chiếc xe theo phong cách độ kiểng nhẹ nhàng. Với một loạt những đồ chơi "hàng hiệu", chiếc Sirius của một biker tại Sài Gòn đã được "lột xác" đầy cuốn hút.
Điểm nhấn đầu tiên của chiếc Sirius độ kiểng này đó là "dàn chân" của xe, với cặp vành nhôm D.I.D Dirt Star màu vàng kim loại nổi bật. Ở bánh trước, chiếc xe còn được trang bị moay-ơ CNC, đĩa Galfer, heo Brembo cùng dàn ốc kiểng titan nổi bật.
Ở khu vực tay lái của xe cũng xuất hiện nhiều món đồ chơi đáng giá. Trong đó, tay trái của chiếc Sirius này đã hội tụ cùm ga cuốn Domino, cùm công tắc rút gọn GP cùng cùm phanh Brembo.
Dù Sirius vốn không có phiên bản côn tay, tuy nhiên chủ xe đã độ cho chiếc xe bộ côn tay kèm cùm côn và tay CRG. Ở hai bên tay lái là cặp tay nắm Domino đem tới cảm giác nắm tay dễ chịu hơn.
Trong khi đó, cụm đồng hồ nguyên bản của mẫu xe số Yamaha Sirius với những tính năng cơ bản đã bị loại bỏ, thay vào đó là đồng hồ điện tử Koso loại dành cho Exciter 2009 đã được chế khéo léo vào dàn đầu của xe.
Toàn bộ thân xe đã được sơn lại màu xanh GP truyền thống của Yamaha, sau đó dán tem của phiên bản Spark Nano được bán tại Thái Lan để tạo nét nổi bật và độc đáo riêng cho chiếc xe, thay vì dùng tem Sirius Việt Nam.
Khối động cơ 110 cc nguyên bản của xe cũng được giữ nguyên, chỉ nâng cấp lên côn tay và cổ pô titan. Những con ốc bắt bưởng máy và ốc thăm dầu cũng đều được làm bằng titan với ánh xanh đẹp mắt.
Ở phía sau, chiếc Sirius cũng có hàng loạt đồ chơi hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất là cặp phuộc Ohlins bình dầu rời. Ngoài ra, hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với đĩa Brembo và heo Brembo 2 pis đối xứng kèm với pát CNC. Ốp pô bằng nhôm phay xước được lắp vào pô nguyên bản của xe.
Không được độ lại nhiều bằng Jupiter hay Exciter, nhưng chiếc xe số phổ thông Sirius của Yamaha vẫn đầy quyến rũ với phong cách kiểng và các phụ tùng đẹp mắt.