Xe bán tải Ford Ranger giảm giá mạnh tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau đại dịch Covid-19 và những lùm xùm về lỗi chảy dầu, mẫu xe Ford Ranger bất ngờ giảm giá mạnh tại Việt Nam. Hình thức giảm giá đợt này được triển khai song song theo 2 hình thức giảm giá tiền mặt và tặng phụ kiện đi kèm.

 
Theo ghi nhận tại một số đại lý Ford trên địa bàn thủ đô Hà Nội thời gian gần đây, mẫu xe bán tải ăn khách Ford Ranger đang đồng loạt đón nhận các chương trình giảm giá khá hấp dẫn từ phía các đại lý, mức cao nhất ghi nhận được lên tới 80 triệu đồng. Đây được xem như một biện pháp thu hút khách của nhà sản xuất và đại lý sau sự cố chảy dầu trên mẫu xe bán tải Ford Ranger.
Cụ thể, chương trình giảm giá Ford Ranger đợt này sẽ có sự khác nhau giữa từng đại lý và từng phiên bản. Mức phổ biến chung ghi nhận được dao động trong khoảng từ 35 - 80 triệu đồng. Phiên bản được điều chỉnh giá mạnh nhất là bản Wildtrak 4x4 với giá bán hiện tại chỉ còn 838 triệu đồng, tiếp sau là các bản XL 4x4 còn 576 triệu đồng. Bên cạnh việc trừ thẳng tiền mặt cho khách mua xe, các đại lý cũng sẵn sàng tặng thêm một số phụ kiện đi kèm như tấm lót sàn, lót và nắp thùng sau...
Xe ban tai Ford Ranger giam gia manh tai Viet Nam
 Hình thức giảm giá Ford Ranger đợt này được triển khai song song theo 2 hình thức giảm giá tiền mặt và tặng phụ kiện đi kèm.
Trước đó, đã có rất nhiều người dùng phản ánh về lỗi chảy dầu trên Ford Ranger. Sự cố này bắt nguồn từ việc dầu bị rò rỉ tại cổ hút tăng áp dưới động cơ và bưởi dầu mặt cam. Theo Ford Việt Nam, nguyên nhân dẫn tới hiện tượng chảy dàu tại ống nạp két làm mát tăng áp đến từ chất lượng gia công ống cứng két làm mát nạp khí không đồng đều, khiến gioăng cao su của ống nạp không giữ khít gây ra hiện tượng rò rỉ dầu ra bên ngoài.
Sau đó, Ford Việt Nam đã đưa ra biện pháp khắc phục là thay thế miễn phí phụ tùng bị lỗi cho khách hàng. Ngoài ra, hãng cũng dành thêm gói bảo hành 5 năm cho các chủ xe gặp sự cố kể trên.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)