Vượt Accent, Vios vững vàng ngôi vương sedan hạng B trong tháng 5

Google News

Vios 2021 đang được Toyota Việt Nam hỗ trợ lên tới 30 triệu đồng lệ phí trước bạ bên cạnh gói vay tài chính tới 80% xe với lãi suất chỉ 2,99% cho 6 tháng đầu tiên.

Toyota Việt Nam vừa tung ra chương trình ưu đãi hỗ trợ 20 - 30 triệu đồng tương đương 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Vios trong tháng 6/2021. Còn đối với khách hàng mua trả góp, công ty Tài chính Toyota cũng triển khai gói cho vay tới 80% giá trị xe với lãi suất chỉ 2,99% trong 6 tháng đầu, thời gian sau đó cũng thấp hơn các ngân hàng thương mại khá nhiều.
Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần có khoảng 95 triệu đồng là có thể hiện thực hoá giấc mơ sở hữu xe Vios, phần còn lại Toyota sẽ cho bạn vay và mức chi trả hàng tháng chỉ khoảng 4 triệu đồng. Thủ tục của Toyota cũng được cho là nhanh nhất, đơn giản nhất và không tốn thêm bất cứ chi phí nào khác. Đây được xem là “món hời” với bất cứ ai đang có ý định mua xe Vios.
Vuot Accent, Vios vung vang ngoi vuong sedan hang B trong thang 5
 
Trở lại với câu chuyện chiếc xe Vios, vốn được xem là chiếc xe “quốc dân” dành cho mọi người, mọi gia đình lần đầu sở hữu xe hoặc nâng cấp từ xe compact hạng A trong mức tài chính khoảng 600 triệu đồng. Có lẽ, không một ai đang chuẩn bị mua xe hơi mà không biết đến cái tên Vios, bởi nó đã in sâu trong tâm trí người tiêu dùng Việt về một mẫu xe bình dân, gần gũi và có mặt trên khắp mọi nẻo đường.
Ra mắt năm 2003, trải qua gần 20 năm với hơn 180.000 chiếc xe đã được bán ra, Vios đã tạo nên một “tượng đài” về doanh số bán hàng và vị thế mà không một mẫu xe nào đạt được.
Vios luôn đứng ở vị trí số 1 trên bảng tổng hợp những mẫu xe bán chạy nhất mỗi năm. Và trong tháng 6/2021, với 1.789 xe Vios tới tay người tiêu dùng, Vios vững vàng ngôi vương phân khúc sedan hạng B.
Vuot Accent, Vios vung vang ngoi vuong sedan hang B trong thang 5-Hinh-2
 
Vios thành công nhờ vào những giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu xe Toyota. Đã có không ít đối thủ của Vios ra mắt trên thị trường, nhưng những giá trị mà mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản này mang lại vẫn luôn rất hữu dụng và sát sườn với người dùng mỗi ngày.
Sự bền bỉ của Vios khiến cho bạn chẳng phải nghĩ ngợi về chiếc xe của mình, chịu được ở mọi môi trường với cường độ cao, những chiếc xe Vios đời đầu vẫn miệt mài lăn bánh mang về cho chủ nhân sự tiện dụng mỗi ngày. Đặc biệt, Vios mang lại lợi ích kinh tế rất to lớn, điều này được thể hiện ở cả khâu vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng và cả giá trị bán lại.
Trong vận hành, Vios tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí mỗi ngày, trên mỗi dặm đường di chuyển. Và nếu bạn sử dụng Vios làm xe dịch vụ, xe công nghệ thì món lợi từ tiết kiệm nhiên liệu lại càng có ý nghĩa nhiều hơn. Chính vì sự bền bỉ nên Vios ít đòi hỏi phải bảo dưỡng hơn các đối thủ, do đó cũng sẽ tiết kiệm chi phí cho chủ nhân.
Theo thống kê, tổng số tiền để bảo dưỡng một chiếc xe Vios từ 0 tới mốc 100.000km (tương đương với khoảng 10 năm cho người sử dụng bình thường) là khoảng 24 triệu đồng, con số này ở đối thủ là hơn 40 triệu đồng.
Vuot Accent, Vios vung vang ngoi vuong sedan hang B trong thang 5-Hinh-3
 
Về sửa chữa cũng là một lợi thế vô cùng lớn của Vios. Đây là chiếc xe “quốc dân” nên bạn có thể sửa ở bất kỳ đại lý chính hãng nào với hệ thống 75 đại lý trên cả nước, phụ tùng luôn sẵn có mà không cần phải chờ đợi, tiết kiệm thời gian và công sức.
Rõ ràng, những cái lợi rất thực dụng đó đã giúp Vios chinh phục khách hàng Việt trong suốt gần 20 năm qua.
Vuot Accent, Vios vung vang ngoi vuong sedan hang B trong thang 5-Hinh-4
 
Đặc biệt, Vios 2021 lại được cải tiến bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn. Xe được bổ sung hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp từ bản E CVT trở lên, tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ cho Vios G.
Ngoài ra Vios vẫn được kế thừa các tính năng an toàn khác từ các bản trước như camera lùi, cảm biến lùi, dây đai an toàn 3 điểm ở tất cả các vị trí, … Vios là chiếc xe hiếm hoi đạt chứng nhận 5 sao Asean Ncap trong phân khúc (các xe khác chỉ đạt 4 sao), 7 túi khí (đối thủ chỉ 4 hoặc 6 túi), bên cạnh đó là các hệ thống: ABS, BA, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, chống trượt VSC, kiểm soát lực kéo TRC (đối thủ không có), camera lùi, cảm biến quanh xe, móc ghế trẻ
Cũng trong tháng 6/2021, Wigo phiên bản mới có hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng mới kết nối điện thoại thông minh, mang tới sự tiện nghi cho người sử dụng. Ngoài ra, khách hàng mua xe sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá 20 triệu đồng, bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng và gói bảo hành mở rộng. Chương trình áp dụng từ ngày 7/6 đến hết 31/12/2021.
Riêng với khách hàng mua Rush tới 31/12/2021 tiếp tục được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 8,7 triệu đồng khi hoàn thành thủ tục thanh toán và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói vay tài chính.
Đồng thời, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong mùa dịch Covid-19, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc còn thực hiện các chương trình đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tận nơi khách hàng yêu cầu và dịch vụ sửa chữa linh động, khẩn cấp…
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)