Triumph Street Scrambler không phải là mẫu xe scrambler đầu tiên được Triumph sản xuất. Trước đây, hãng cũng đã từng có chiếc Bonneville Scrambler; tuy nhiên so với mẫu xe này, Street Scrambler mới mang đậm "chất Scrambler" hơn, hướng trực tiếp tới đối thủ Ducati Scrambler Urban Enduro.Dựa trên dòng Streer Twin, tuy nhiên Triumph Street Scrambler đã có một loạt các thay đổi để trở thành một chiếc scrambler thực thụ. Đầu tiên, ở phía trước, đèn pha của xe đã được bảo vệ bởi một tấm lưới khỏe khoắn, với phần trung tâm có lỗ hình tam giác để lộ ra logo Triumph nằm ở phía trong chóa pha.Vẫn sử dụng phuộc và phanh của Triumph Street Twin, nhưng hãng xe Triumph đã trang bị cho Street Scrambler bộ vành nan phân tán lực tốt hơn thay vì vành đúc. Đồng thời, đường kính vành trước cũng đã được nâng từ 18 lên thành 19 inch.Không giống như phiên bản Street Cup cũng được trưng bày tại triển lãm EICMA, Street Scrambler vẫn sử dụng đồng hồ đơn với màn hình chỉ báo LED nhỏ như Street Twin. Chiếc xe cũng được tích hợp sẵn hệ thống phanh ABS có thể tắt được, tay ga điện tử và hệ thống điều khiển lực kéo.So với Street Twin, Street Scrambler có bình xăng mới với hai má cao su ốp. Triumph cũng đưa ra cho khách hàng khá nhiều tùy chọn yên xe khác nhau, từ yên liền mỏng theo phong cách Brat tới yên đôi tách rời và yên đơn kèm giá chằng đồ bằng nhôm phía sau.Theo đúng phong cách Scrambler, chiếc xe có pô vắt được đặt cao với lon pô 2 nòng. Khách hàng cũng có thể nâng cấp lên lon Vance & Hines "hàng hiệu" nếu bỏ thêm tiền. Cặp gác chân ở hai bên thân xe cũng đã được thay đổi với bề mặt gai, tăng ma sát với đế giày.Street Scrambler tiếp tục sử dụng khối động cơ 899 cc từ Street Twin, với công suất tối đa 54 mã lực. Theo Triumph, động cơ này đem tới mô-men xoắn cực đại lớn hơn 18% so với chiếc Bonneville cũ, và tiết kiệm nhiên liệu hơn 36%.Ở hai bên thân xe, những tấm ốp che ắc quy và hệ thống điện đã được Triumph thiết kế lại, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Flat Track. Bánh sau có đường kính 17 inch và cũng sử dụng lốp gai Metzeler Tourance như bánh trước. Street Scrambler có chiều cao yên 790 mm và trọng lượng khoảng 198 kg.Giống như Bonneville Bobber, Triumph Street Scrambler sẽ bắt đầu được bán ra từ đầu năm 2017. Dù không có đại lý chính thức tại Việt Nam nhưng mẫu xe này được dự đoán cũng sẽ sớm có mặt tại nước ta theo con đường nhập khẩu tư nhân bởi showroom Đức Quảng Ngãi tại Hà Nội.
Triumph Street Scrambler không phải là mẫu xe scrambler đầu tiên được Triumph sản xuất. Trước đây, hãng cũng đã từng có chiếc Bonneville Scrambler; tuy nhiên so với mẫu xe này, Street Scrambler mới mang đậm "chất Scrambler" hơn, hướng trực tiếp tới đối thủ Ducati Scrambler Urban Enduro.
Dựa trên dòng Streer Twin, tuy nhiên Triumph Street Scrambler đã có một loạt các thay đổi để trở thành một chiếc scrambler thực thụ. Đầu tiên, ở phía trước, đèn pha của xe đã được bảo vệ bởi một tấm lưới khỏe khoắn, với phần trung tâm có lỗ hình tam giác để lộ ra logo Triumph nằm ở phía trong chóa pha.
Vẫn sử dụng phuộc và phanh của Triumph Street Twin, nhưng hãng xe Triumph đã trang bị cho Street Scrambler bộ vành nan phân tán lực tốt hơn thay vì vành đúc. Đồng thời, đường kính vành trước cũng đã được nâng từ 18 lên thành 19 inch.
Không giống như phiên bản Street Cup cũng được trưng bày tại triển lãm EICMA, Street Scrambler vẫn sử dụng đồng hồ đơn với màn hình chỉ báo LED nhỏ như Street Twin. Chiếc xe cũng được tích hợp sẵn hệ thống phanh ABS có thể tắt được, tay ga điện tử và hệ thống điều khiển lực kéo.
So với Street Twin, Street Scrambler có bình xăng mới với hai má cao su ốp. Triumph cũng đưa ra cho khách hàng khá nhiều tùy chọn yên xe khác nhau, từ yên liền mỏng theo phong cách Brat tới yên đôi tách rời và yên đơn kèm giá chằng đồ bằng nhôm phía sau.
Theo đúng phong cách Scrambler, chiếc xe có pô vắt được đặt cao với lon pô 2 nòng. Khách hàng cũng có thể nâng cấp lên lon Vance & Hines "hàng hiệu" nếu bỏ thêm tiền. Cặp gác chân ở hai bên thân xe cũng đã được thay đổi với bề mặt gai, tăng ma sát với đế giày.
Street Scrambler tiếp tục sử dụng khối động cơ 899 cc từ Street Twin, với công suất tối đa 54 mã lực. Theo Triumph, động cơ này đem tới mô-men xoắn cực đại lớn hơn 18% so với chiếc Bonneville cũ, và tiết kiệm nhiên liệu hơn 36%.
Ở hai bên thân xe, những tấm ốp che ắc quy và hệ thống điện đã được Triumph thiết kế lại, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Flat Track. Bánh sau có đường kính 17 inch và cũng sử dụng lốp gai Metzeler Tourance như bánh trước. Street Scrambler có chiều cao yên 790 mm và trọng lượng khoảng 198 kg.
Giống như Bonneville Bobber, Triumph Street Scrambler sẽ bắt đầu được bán ra từ đầu năm 2017. Dù không có đại lý chính thức tại Việt Nam nhưng mẫu xe này được dự đoán cũng sẽ sớm có mặt tại nước ta theo con đường nhập khẩu tư nhân bởi showroom Đức Quảng Ngãi tại Hà Nội.