Triệu hồi tới 282 xe sang Lexus RX350 tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Lexus Việt Nam vừa chính thức công bố chương trình triệu hồi 282 chiếc crossover hạng sang Lexus RX350 trên phạm vi toàn quốc để cập nhật phần mềm ECM và thay thế hộp số nếu có hư hỏng.

 
Đây là những xe sang Lexus RX350 được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 19/10/2017 đến 26/12/2018 và được Lexus Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc về phân phối.
Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, trên các xe Lexus RX 350 triệu hồi, áp suất dầu của hộp số có khả năng đột ngột thay đổi đến giá trị không đúng khiến xe bị giật khi vào số D, nổi đèn check động cơ hoặc khiến ly hợp trong hộp số bị hư hại. Nguyên nhân được xác định là do bộ phận điều khiển hộp số tích hợp bên trong ECM được lập trình chưa tối ưu, dẫn đến hiện tượng nêu trên.
Trieu hoi toi 282 xe sang Lexus RX350 tai Viet Nam
 Lexus Việt Nam vừa chính thức công bố chương trình triệu hồi 282 chiếc crossover hạng sang Lexus RX350 trên phạm vi toàn quốc để cập nhật phần mềm ECM.
Theo nội dung của chương trình triệu hồi này, Lexus Việt Nam sẽ cập nhật phần mềm ECM điều khiển hộp số tích hợp bên trong ECM cho xe bị ảnh hưởng nói trên và thay thế hộp số (nếu cần), chi phí hoàn toàn miễn phí. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến trong khoảng 1 -11 giờ/xe.
Trieu hoi toi 282 xe sang Lexus RX350 tai Viet Nam-Hinh-2
Danh sách các xe Lexus RX 350 nằm trong chương trình triệu hồi.
Đối với những xe Lexus RX350 dính lỗi được nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Lexus Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, đại lý Lexus toàn quốc sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí hộp số tự động cho khách hàng (nếu cần).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)