Năm nay, với chủ đề "Life in motion" - Sống cùng chuyển động, các thành viên VAMA tham dự triển lãm ôtô Việt Nam 2015 mong muốn nhấn mạnh vai trò quan trọng của ôtô trong cuộc sống năng động và hiện đại ngày nay, đưa hình ảnh ôtô từ một món hàng xa xỉ trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam.
|
VMA năm nay hội tụ 16 thương hiệu ôtô uy tín.
|
Trải rộng trên diện tích 15.000 m2, VMA 2015 sẽ có sự tham gia của đầy đủ 11 thành viên, trưng bày và giới thiệu sản phẩm của 16 thương hiệu ôtô uy tín được sản xuất trong nước và nhập khẩu bởi các thành viên VAMA.
Ngoài một số khu trưng bày được thiết kế hoành tráng từ các tên tuổi quen thuộc như Toyota, Mercedes, Lexus..., VMA 2015 lần đầu có sự góp mặt của THACO với 3 thương hiệu trực thuộc và Đô Thành Auto.
|
Các hãng xe nhập khẩu sẽ vắng bóng tại VMA 2015 do tự mở triển lãm riêng. |
Bên cạnh đó, VMA 2015 cũng dành tới 2000 m2 diện tích dành cho các gian hàng công nghiệp phụ trợ, làm cho trải nghiệm của khách thăm quan trở nên đa dạng hơn. Như vậy, không chỉ là sân chơi giúp các thành viên giới thiệu tới người dùng các sản phẩm mới, VAMA còn tạo cơ hội để doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời những nguyện vọng, xu hướng của khách hàng.