Hệ thống đại lý chính hãng Revzone Yamaha Motor Hà Nội hiện có tới 14 mẫu xe môtô phân khối lớn Yamaha mới nhất, hiện diện đầy đủ phân khúc và dòng xe hiện nay gồm; supersport YZF-R7, dòng hyper naked MT với MT-07, MT-09, MT-10 và MT-10 SP, sport touring Tracer 9, mẫu xe cổ điển heritage classic XSR900, adventure địa hình Ténére 700 và bộ đôi xe tay ga cỡ lớn Xmax 300 và Tmax.Mới đây, Revzone Yamaha Motor Hà Nội đã cho khách hàng trải nghiệm khả năng bứt tốc trên các dòng xe môtô phân khối lớn hot của Yamaha cũng như hàng loạt công nghệ mới trang bị. Đây cũng là lần đầu tiên khách hàng tại miền Bắc được trực tiếp trải nghiệm các dòng xe môtô Yamaha sau khi Revzone Yamaha Motor khai trương tại Hà Nội.Đầu tiên là mẫu sport-bike Yamaha YZF-R7 mới được lấy cảm hứng từ mẫu xe R7 huyền thoại năm 1999. YZF-R7 là chiếc xe gọn gàng nhất cùng trọng lượng ướt chỉ 188 kg của gia đình R-Series. Xe có giá bán từ 269 triệu đồng tại Việt Nam. Xe sử dụng khung sườn kim cương tương tự MT-07 nhưng trang bị loại phuộc khác, giúp xe giữ được sự linh hoạt trong đường phố và vẫn thể hiện được hiệu suất mạnh mẽ.Nhờ thiết kế thon gọn với khả năng vận hành linh hoạt, YZF-R7 mới được nhiều khách hàng đánh giá là mẫu xe thể thao thân thiện nhất của Yamaha gần đây. Điểm nổi bật của Yamaha YZF-R7 thế hệ mới là sức mạnh đến từ khối động cơ CrossPlane 2 xi-lanh (CP2), cung cấp mô-men xoắn mạnh ngay từ những dải tua thấp.Khối động cơ CrossPlane 2 xi-lanh trên Yamaha YZF-R7 mới có dung tích 689 phân khối, DOHC cho công suất 73 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn 67 Nm tại 6.500 vòng/phút, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. YZF-R7 mới còn được bổ sung bộ ly hợp chống trượt (ASC) giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển hộp số một cách nhẹ nhàng.Được coi là phiên bản hyper-naked của siêu phẩm super-sport YZF-R1M, Yamaha MT-10 SP 2022 thừa hưởng những tính năng cũng như công nghệ tân tiến hàng đầu của hãng xe máy Nhật Bản. MT-10 SP mới sỡ hữu khối động cơ CrossPlane 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 998 phân khối từ chiếc sport-bike lừng danh YZF-R1, với một vài tinh chỉnh.Xe sở hữu dải mô-men xoắn rộng hơn đạt 112 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng công suất tối đa 158 mã lực tại 11.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh Quick-Shifter. Bên cạnh đó, MT-10 SP còn có khung sườn nhôm Delta Box gọn nhẹ và trục cơ sở ngắn nhất phân khúc, giúp xe di chuyển linh hoạt.Xe có khả năng phản hồi nhanh với những thao tác của người lái thông qua hệ thống treo cao cấp, hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control) hay ga tự động (Cruise Control). Phần đầu xe thiết kế góc cạnh, vuốt nhọn về phía trước với đèn pha kép bi cầu. Yamaha MT-10 SP nâng cấp cặp phuộc trước sau Ohlins Electronic Racing chỉnh điện, thay vì phuộc của KYB như ở mô hình MT-10 thường.Bên cạnh đó trên MT-10 SP thế hệ mới, ECU tính toán và điều chỉnh độ đàn hồi và độ nén của phuộc để phù hợp nhất với từng điều kiện thời tiết và đường xá khác nhau. Đây cũng là hệ thống phuộc đang được Yamaha trang bị cho YZF-R1M.Ngoài ra, MT-10 SP mới tại Việt Nam còn có tới 3 chế độ lái từ hệ thống Yamaha D-Mode, hệ thống điều khiển bướm ga YCC-T, hệ thống kiểm soát độ bám đường với 3 chế độ và hệ thống điều khiển hành trình cho phép hoạt động từ cấp số 4 đến 6. Yamaha MT10- SP mới hiện có giá bán chính hãng từ 569 triệu đồng tại Việt Nam.Yamaha Tracer 9 mới là bản sport touring của MT-09. Phiên bản 2022 thay đổi tên gọi mới thay cho Tracer 900. Thiết kế thay đổi so với bản cũ, đèn pha LED mới, đèn ban ngày và đèn hậu đặc trưng. Xe có yên 2 tầng, trong đó yên phụ có thể tùy chỉnh độ cao và tối ưu công thái học.Yamaha trang bị cho Tracer 9 cảm biến IMU 6 trục với 4 hệ thống hỗ trợ, gồm kiểm soát độ bám đường TCS, kiểm soát độ trượt bánh sau SCS, chống bốc đầu LIF và kiểm soát lực phanh BC. Hệ thống phanh ABS 2 kênh. Xe lắp cặp phanh đĩa trước đường kính 298 mm, phanh đĩa đơn sau 245 mm. Cặp lốp không săm với lốp trước 12070 và lốp sau 180/55.Ngoài ra, xe còn sở hữu khung sườn Deltabox, hệ thống treo tùy chỉnh, với phuộc trước hành trình ngược (USD) của KYB tùy chỉnh độ đàn hồi và tải trọng... Tracer 9 lắp động cơ crossplane 3 xi-lanh dung tích 900cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 119 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Giá xe Yamaha Tracer 9 tại Việt Nam là 369 triệu đồng.Bên cạnh các mẫu môtô mới, Revzone Yamaha Motor Hà Nội còn thực hiện dịch vụ lưu động (mobile service), kiểm tra xe tổng quát, bảo dưỡng nhanh. Khách hàng còn được tư vấn về quy trình bảo dưỡng, kỹ năng vệ sinh hay kiến thức về nâng cấp xe để đáp ứng tốt nhất nhu cầu. Ngoài ra, tại Revzone Yamaha Motor Hà Nội, khách hàng còn được tiếp cận với nhiều dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Yamaha như Yamalube Premium, dòng nhớt cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản, các bộ ưu tập đồ bảo hộ, thời trang đường phố và phụ kiện như trang phục chính hãng của đội đua Yamaha Factory Racing...Video: Hơn 500 bikers tham gia lái thử xe môtô Yamaha tại Hà Nội.
Hệ thống đại lý chính hãng Revzone Yamaha Motor Hà Nội hiện có tới 14 mẫu xe môtô phân khối lớn Yamaha mới nhất, hiện diện đầy đủ phân khúc và dòng xe hiện nay gồm; supersport YZF-R7, dòng hyper naked MT với MT-07, MT-09, MT-10 và MT-10 SP, sport touring Tracer 9, mẫu xe cổ điển heritage classic XSR900, adventure địa hình Ténére 700 và bộ đôi xe tay ga cỡ lớn Xmax 300 và Tmax.
Mới đây, Revzone Yamaha Motor Hà Nội đã cho khách hàng trải nghiệm khả năng bứt tốc trên các dòng xe môtô phân khối lớn hot của Yamaha cũng như hàng loạt công nghệ mới trang bị. Đây cũng là lần đầu tiên khách hàng tại miền Bắc được trực tiếp trải nghiệm các dòng xe môtô Yamaha sau khi Revzone Yamaha Motor khai trương tại Hà Nội.
Đầu tiên là mẫu sport-bike Yamaha YZF-R7 mới được lấy cảm hứng từ mẫu xe R7 huyền thoại năm 1999. YZF-R7 là chiếc xe gọn gàng nhất cùng trọng lượng ướt chỉ 188 kg của gia đình R-Series. Xe có giá bán từ 269 triệu đồng tại Việt Nam. Xe sử dụng khung sườn kim cương tương tự MT-07 nhưng trang bị loại phuộc khác, giúp xe giữ được sự linh hoạt trong đường phố và vẫn thể hiện được hiệu suất mạnh mẽ.
Nhờ thiết kế thon gọn với khả năng vận hành linh hoạt, YZF-R7 mới được nhiều khách hàng đánh giá là mẫu xe thể thao thân thiện nhất của Yamaha gần đây. Điểm nổi bật của Yamaha YZF-R7 thế hệ mới là sức mạnh đến từ khối động cơ CrossPlane 2 xi-lanh (CP2), cung cấp mô-men xoắn mạnh ngay từ những dải tua thấp.
Khối động cơ CrossPlane 2 xi-lanh trên Yamaha YZF-R7 mới có dung tích 689 phân khối, DOHC cho công suất 73 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn 67 Nm tại 6.500 vòng/phút, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. YZF-R7 mới còn được bổ sung bộ ly hợp chống trượt (ASC) giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển hộp số một cách nhẹ nhàng.
Được coi là phiên bản hyper-naked của siêu phẩm super-sport YZF-R1M, Yamaha MT-10 SP 2022 thừa hưởng những tính năng cũng như công nghệ tân tiến hàng đầu của hãng xe máy Nhật Bản. MT-10 SP mới sỡ hữu khối động cơ CrossPlane 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 998 phân khối từ chiếc sport-bike lừng danh YZF-R1, với một vài tinh chỉnh.
Xe sở hữu dải mô-men xoắn rộng hơn đạt 112 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng công suất tối đa 158 mã lực tại 11.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh Quick-Shifter. Bên cạnh đó, MT-10 SP còn có khung sườn nhôm Delta Box gọn nhẹ và trục cơ sở ngắn nhất phân khúc, giúp xe di chuyển linh hoạt.
Xe có khả năng phản hồi nhanh với những thao tác của người lái thông qua hệ thống treo cao cấp, hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control) hay ga tự động (Cruise Control). Phần đầu xe thiết kế góc cạnh, vuốt nhọn về phía trước với đèn pha kép bi cầu. Yamaha MT-10 SP nâng cấp cặp phuộc trước sau Ohlins Electronic Racing chỉnh điện, thay vì phuộc của KYB như ở mô hình MT-10 thường.
Bên cạnh đó trên MT-10 SP thế hệ mới, ECU tính toán và điều chỉnh độ đàn hồi và độ nén của phuộc để phù hợp nhất với từng điều kiện thời tiết và đường xá khác nhau. Đây cũng là hệ thống phuộc đang được Yamaha trang bị cho YZF-R1M.
Ngoài ra, MT-10 SP mới tại Việt Nam còn có tới 3 chế độ lái từ hệ thống Yamaha D-Mode, hệ thống điều khiển bướm ga YCC-T, hệ thống kiểm soát độ bám đường với 3 chế độ và hệ thống điều khiển hành trình cho phép hoạt động từ cấp số 4 đến 6. Yamaha MT10- SP mới hiện có giá bán chính hãng từ 569 triệu đồng tại Việt Nam.
Yamaha Tracer 9 mới là bản sport touring của MT-09. Phiên bản 2022 thay đổi tên gọi mới thay cho Tracer 900. Thiết kế thay đổi so với bản cũ, đèn pha LED mới, đèn ban ngày và đèn hậu đặc trưng. Xe có yên 2 tầng, trong đó yên phụ có thể tùy chỉnh độ cao và tối ưu công thái học.
Yamaha trang bị cho Tracer 9 cảm biến IMU 6 trục với 4 hệ thống hỗ trợ, gồm kiểm soát độ bám đường TCS, kiểm soát độ trượt bánh sau SCS, chống bốc đầu LIF và kiểm soát lực phanh BC. Hệ thống phanh ABS 2 kênh. Xe lắp cặp phanh đĩa trước đường kính 298 mm, phanh đĩa đơn sau 245 mm. Cặp lốp không săm với lốp trước 12070 và lốp sau 180/55.
Ngoài ra, xe còn sở hữu khung sườn Deltabox, hệ thống treo tùy chỉnh, với phuộc trước hành trình ngược (USD) của KYB tùy chỉnh độ đàn hồi và tải trọng... Tracer 9 lắp động cơ crossplane 3 xi-lanh dung tích 900cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 119 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Giá xe Yamaha Tracer 9 tại Việt Nam là 369 triệu đồng.
Bên cạnh các mẫu môtô mới, Revzone Yamaha Motor Hà Nội còn thực hiện dịch vụ lưu động (mobile service), kiểm tra xe tổng quát, bảo dưỡng nhanh. Khách hàng còn được tư vấn về quy trình bảo dưỡng, kỹ năng vệ sinh hay kiến thức về nâng cấp xe để đáp ứng tốt nhất nhu cầu.
Ngoài ra, tại Revzone Yamaha Motor Hà Nội, khách hàng còn được tiếp cận với nhiều dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Yamaha như Yamalube Premium, dòng nhớt cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản, các bộ ưu tập đồ bảo hộ, thời trang đường phố và phụ kiện như trang phục chính hãng của đội đua Yamaha Factory Racing...
Video: Hơn 500 bikers tham gia lái thử xe môtô Yamaha tại Hà Nội.