Ducati 250 Twin là mẫu xe được chế tạo dành cho Mike Hailwood, tay đua trẻ người Anh có cha là Stan Hailwood, một tay đua tài năng và cũng là một tỉ phú. Stan Hailwood đã kết nối với Ducati để Mike trở thành tay đua của hãng. Ducati đã chế tạo cho Mike một chiếc xe 250 phân khối, 2 xy-lanh, công suất 37 mã lực và cùng với chiếc xe này, Mike Hailwood đã trở thành một trong những tay đua vĩ đại nhất mọi thời đại.Ducati Mach 1 là chiếc xe được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1965 đến năm 1969, là chiếc xe nhanh nhất thế giới vào thời điểm mà nó ra đời với tốc độ tối đa lên tới hơn 160 km/h. Mach 1 sở hữu khối động cơ 4 thì xy-lanh đơn dung tích 248,5 cc, hộp số 5 cấp. Xe đạt công suất 24 mã lực, có thiết kế hợp mốt vào thập kỷ 60.Ducati 900 cc Supersport Twin là mẫu xe ra đời năm 1975 để cạnh tranh với các hãng xe Nhật Bản trong phân khúc môtô supersport. Mẫu xe này sở hữu khối động cơ 864 cc, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 80 mã lực, tốc độ tối đa 217 km/h, hoàn thành quãng đường 400 mét trong 12,6 giây.Ducati 851 được hãng xe Italy giới thiệu vào năm 1987. Thừa hưởng ưu điểm và được cải tiến từ các mẫu xe tiền nhiệm, Ducati 851 trở thành mẫu môtô 4 thì hàng đầu vào thời điểm đó. Xe sử dụng khung lưới thép ống, phanh Brembo và hệ thống treo Marzocchi, mâm xe 17 inch. Xe sở hữu khối động cơ 851 cc cho công suất cực đại 93 mã lực, hộp số 6 cấp, tốc độ tối đa khoảng 240 km/h.Ducati 916 SBK ra mắt năm 1994 sở hữu khối động cơ 916 cc, làm mát bằng chất lòng, hộp số 6 cấp cho công suất cực đại 114 mã lực, mô-men xoắn 91 Nm, tốc độ tối đa 257 km/h. Là một chiếc xe với động cơ đầy mạnh mẽ, song Ducati 916 SBK lại có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 194,5 kg, giúp nó có khả năng tăng tốc và vận tốc tối đa cao hàng đầu tại thời điểm mẫu xe này được ra mắt.Ducati Desmosedici RR ra đời năm 2004 đã gây ra một khoảng thời gian “bế tắc” với ngành sản xuất môtô bởi đây là một mẫu xe đẹp và mạnh gần như hoàn hảo. Desmosedici RR được thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe đua GP6 tại MotoGP, “con thú” thật sự trên đường đua trước khi dung tích xy-lanh các mẫu xe đua bị giảm từ 990 xuống còn 800 cc. Xe sở hữu khối động cơ 989 cc desmodromic V4, công suất tối đa 197,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại 116 Nm và có thể đạt vận tốc tối đa 303 km/h.Ducati 999 được khai sinh năm 2005 từng được báo chí ca ngợi không tiếc lời bởi thiết kế và công năng không kém gì một chiếc xe đua và thực tế mẫu xe này đã gây một “cơn bão” trên thị trường khi được bán ra. Ducati 999 sở hữu khối động cơ V-twin 999 cc, công suất tối đa 145 mã lực mô-men xoắn cực đại 116,7 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng thời gian dưới 3 giây và có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 270 km/h.Ducati 1098 S là mẫu xe đầu tiên của Ducati có dung tích xy-lanh trên 1000 cc. Chiếc xe sở hữu khối động cơ V-Twin 1099 cc, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 160 mã lực, mô-men xoắn cực đại 123 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h, tốc độ tối đa 279 km/h.Ducati 1198 S ra đời năm 2008 được đánh giá là chiếc xe có động cơ V-Twin tốt nhất từng được sản xuất. Chiếc xe sở hữu khối động cơ có công suất lên tới 168 mã lực, trang bị hàng loạt công nghệ như tự động ghi dữ liệu, kiểm soát lực kéo, kiểm soát độ bám đường… Ducati 1198 S 2008 thậm chí còn là một trong những chiếc môtô cần được trải nghiệm ít nhất một lần trong đời, theo ý kiến của một số tay đua chuyên nghiệp và phóng viên.Multistrada 1200 là một mẫu xe gây “ngỡ ngàng” của Ducati, một hãng xe chuyên sản xuất những chiếc sportbike đầy sức mạnh. Multistrada là một mẫu xe adventure với yên xe mềm, tay lái cao, có thể dễ dàng thích ứng với mọi điều kiện đường sá, tạo cảm giác thoải mái, linh hoạt cho người ngồi trên xe. Multistrada sở hữu khối động cơ 1.198 cc, công suất tối đa 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 119 Nm.
Ducati 250 Twin là mẫu xe được chế tạo dành cho Mike Hailwood, tay đua trẻ người Anh có cha là Stan Hailwood, một tay đua tài năng và cũng là một tỉ phú. Stan Hailwood đã kết nối với Ducati để Mike trở thành tay đua của hãng. Ducati đã chế tạo cho Mike một chiếc xe 250 phân khối, 2 xy-lanh, công suất 37 mã lực và cùng với chiếc xe này, Mike Hailwood đã trở thành một trong những tay đua vĩ đại nhất mọi thời đại.
Ducati Mach 1 là chiếc xe được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1965 đến năm 1969, là chiếc xe nhanh nhất thế giới vào thời điểm mà nó ra đời với tốc độ tối đa lên tới hơn 160 km/h. Mach 1 sở hữu khối động cơ 4 thì xy-lanh đơn dung tích 248,5 cc, hộp số 5 cấp. Xe đạt công suất 24 mã lực, có thiết kế hợp mốt vào thập kỷ 60.
Ducati 900 cc Supersport Twin là mẫu xe ra đời năm 1975 để cạnh tranh với các hãng xe Nhật Bản trong phân khúc môtô supersport. Mẫu xe này sở hữu khối động cơ 864 cc, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 80 mã lực, tốc độ tối đa 217 km/h, hoàn thành quãng đường 400 mét trong 12,6 giây.
Ducati 851 được hãng xe Italy giới thiệu vào năm 1987. Thừa hưởng ưu điểm và được cải tiến từ các mẫu xe tiền nhiệm, Ducati 851 trở thành mẫu môtô 4 thì hàng đầu vào thời điểm đó. Xe sử dụng khung lưới thép ống, phanh Brembo và hệ thống treo Marzocchi, mâm xe 17 inch. Xe sở hữu khối động cơ 851 cc cho công suất cực đại 93 mã lực, hộp số 6 cấp, tốc độ tối đa khoảng 240 km/h.
Ducati 916 SBK ra mắt năm 1994 sở hữu khối động cơ 916 cc, làm mát bằng chất lòng, hộp số 6 cấp cho công suất cực đại 114 mã lực, mô-men xoắn 91 Nm, tốc độ tối đa 257 km/h. Là một chiếc xe với động cơ đầy mạnh mẽ, song Ducati 916 SBK lại có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 194,5 kg, giúp nó có khả năng tăng tốc và vận tốc tối đa cao hàng đầu tại thời điểm mẫu xe này được ra mắt.
Ducati Desmosedici RR ra đời năm 2004 đã gây ra một khoảng thời gian “bế tắc” với ngành sản xuất môtô bởi đây là một mẫu xe đẹp và mạnh gần như hoàn hảo. Desmosedici RR được thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe đua GP6 tại MotoGP, “con thú” thật sự trên đường đua trước khi dung tích xy-lanh các mẫu xe đua bị giảm từ 990 xuống còn 800 cc. Xe sở hữu khối động cơ 989 cc desmodromic V4, công suất tối đa 197,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại 116 Nm và có thể đạt vận tốc tối đa 303 km/h.
Ducati 999 được khai sinh năm 2005 từng được báo chí ca ngợi không tiếc lời bởi thiết kế và công năng không kém gì một chiếc xe đua và thực tế mẫu xe này đã gây một “cơn bão” trên thị trường khi được bán ra. Ducati 999 sở hữu khối động cơ V-twin 999 cc, công suất tối đa 145 mã lực mô-men xoắn cực đại 116,7 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng thời gian dưới 3 giây và có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 270 km/h.
Ducati 1098 S là mẫu xe đầu tiên của Ducati có dung tích xy-lanh trên 1000 cc. Chiếc xe sở hữu khối động cơ V-Twin 1099 cc, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 160 mã lực, mô-men xoắn cực đại 123 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h, tốc độ tối đa 279 km/h.
Ducati 1198 S ra đời năm 2008 được đánh giá là chiếc xe có động cơ V-Twin tốt nhất từng được sản xuất. Chiếc xe sở hữu khối động cơ có công suất lên tới 168 mã lực, trang bị hàng loạt công nghệ như tự động ghi dữ liệu, kiểm soát lực kéo, kiểm soát độ bám đường… Ducati 1198 S 2008 thậm chí còn là một trong những chiếc môtô cần được trải nghiệm ít nhất một lần trong đời, theo ý kiến của một số tay đua chuyên nghiệp và phóng viên.
Multistrada 1200 là một mẫu xe gây “ngỡ ngàng” của Ducati, một hãng xe chuyên sản xuất những chiếc sportbike đầy sức mạnh. Multistrada là một mẫu xe adventure với yên xe mềm, tay lái cao, có thể dễ dàng thích ứng với mọi điều kiện đường sá, tạo cảm giác thoải mái, linh hoạt cho người ngồi trên xe. Multistrada sở hữu khối động cơ 1.198 cc, công suất tối đa 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 119 Nm.