Tay đua môtô của Indonesia tử nạn tại trường đua Sepang

Google News

(Kiến Thức) - Tay đua xe môtô người Indonesia - Afridza Munandar đã qua đời sau một vụ tai nạn nghiêm trọng tại Asian Talent Cup được tổ chức vào ngày hôm qua 2/11 tại đường đua quốc tế Sepang ở Malaysia.

 
Chặng đua Asian Talent Cup bắt đầu sau khi vòng loại MotoGP hoàn tất vào hôm thứ Bảy và cờ đỏ đã được phất lên trong vòng đua mở màn sau một sự cố ở cua T10.
Tay đua Afridza Munandar của Indonesia đã va chạm với tay đua người Nhật Bản Shinji Ogu ở vòng đua đầu tiên và mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn đã khiến cuộc đua phải tạm dừng.
Tay dua moto cua Indonesia tu nan tai truong dua Sepang
 Tay đua xe môtô người Indonesia - Afridza Munandar đã qua đời sau một vụ tai nạn nghiêm trọng tại Asian Talent Cup 2019.
Cả hai tay đua đều được hỗ trợ y tế khẩn cấp ngay trên đường đua và trong khi tin tức nói rằng Ogu đã tỉnh táo sau vụ tai nạn nghiêm trọng thì Munandar không gặp may mắn như vậy.
Tay đua người Indonesia đã được chuyển đến Bệnh viện Kuala Lumpur bằng đường hàng không và dù các nhân viên y tế đã cố gắng hết sức, anh vẫn không qua khỏi.
Tay đua 20 tuổi này là một tay đua tài năng và đang bám đuổi tay đua dẫn đầu của Asia Talent Cup 2019 là Takuma Matsuyama 27 điểm khi giải đấu chỉ còn lại vài chặng.
Tay dua moto cua Indonesia tu nan tai truong dua Sepang-Hinh-2
 Tay đua 20 tuổi này là một tay đua tài năng và đang bám đuổi tay đua dẫn đầu của Asia Talent Cup 2019 khi giải đấu chỉ còn lại vài chặng.
Một tuyên bố của cơ quan chủ quản FIM đã xác nhận cái chết của Munandar: “FIM, Dorna Sports và các thành viên của Idemitsu Asia Talent Cup gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, bạn bè và những người thân yêu của Munandar.
Xin chia buồn đến gia đình Afridza Munandar!
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)