Suzuki VanVan 200 với phong cách scrambler cỡ nhỏ sẽ gia nhập thị trường Mỹ, cùng với một số mẫu xe của hãng ở phân khúc dưới 250cc đã xuất hiện tại thị trường này như Suzuki TU250X, GW250 và mới đây nhất là chiếc DR200S.Mẫu Suzuki VanVan lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1972 với động cơ 2 kỳ 123cc, và được duy trì trên thị trường đến 10 năm sau đó. Đến tận 2003, hãng xe Nhật Bản mới mang VanVan trở lại với những người yêu xe phiên bản mới có động cơ 4 kỳ 125cc.Lần này, Sukuki đã tạo ra VanVan mới với động cơ 199cc 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng gió, trục cam đơn trên đỉnh và đi kèm hộp số 5 cấp.Về cơ bản thì động cơ này cũng giống với động cơ của "người anh em" của mình - chiếc DR200S nhưng có thêm phun xăng điện tử. Theo như Suzuki cam kết động cơ cho phép “tăng tốc nhanh và lướt êm ái”.Về cơ bản, khung xe được thiết kế theo dạng kim cương với chất liệu thép không gỉ, giống như hãng đã làm trên chiếc VanVan phiên bản 125cc.
Suzuki VanVan 200 sở hữu bình xăng với dung tích 6.4 lít, nó được thiết kế có hình dáng giống như phiên bản đầu tiên xuất hiện từ năm 1972. Xe sở hữu đèn pha tròn với bóng halogen công suất 60/55W, hứa hẹn cho khả năng chiếu sáng tốt.Yên xe khá rộng, đậm chất scrambler cùng với những đường đệm dài và dày, chạy song song với nhau từ bình xăng đến cuối yên giúp cho người lái bớt mỏi, cùng với chiều cao yên là 769mm. Đèn pha, đèn hậu và xi nhan được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển.Ghi đông của xe được thiết kế cao và rộng, tạo ra tư thế thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt phù hợp với những người mới lái xe môtô PKL.Phía trước, VanVan sử dụng 18 inch sử dụng vành nan hoa với lốp 130/80, trong khi vành sau nhỏ hơn, có kích thước 14 inch với lốp có kích thước to hơn 180/80. Giảm xóc trước loại ống lồng có đường kính 33mm, giảm xóc sau mono, cả 2 giảm xóc đều có hành trình dài xấp xỉ 137mm và cho phép căn chỉnh.Xe được trang bị phanh đĩa trước sử dụng cùm phanh 2 piston, phanh sau là phanh tang trống truyền thống. Mặt đồng hồ báo đơn giản với đèn báo xăng, số, đèn xy-nhan cùng với một đồng hồ báo tốc độ, quãng đường, không có đồng hồ tua máy.Xe được trang bị khối động cơ 199cc 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng gió, trục cam đơn trên đỉnh và đi kèm hộp số 5 cấp, phun xăng điện tử.Suzuki VanVan 200 đời 2017 phong cách Scrambler sẽ có 2 màu: xanh lam bóng (Metallic Triton Blue) và ghi mờ (Metallic Matte Fibroin Gray), xe được phân phối tại thị trường Mỹ với giá 4.599 USD (tương đương khoảng 102,5 triệu đồng).Được biết, phải mất một khoảng thời gian Suzuki mới có thể tái xuất hiện lại dòng xe phân khối nhỏ ở thị trường Mỹ. Hãng xe này cũng kỳ vọng VanVan 200 với phong cách scrambler sẽ cùng "những người anh em" phân khúc dưới 250cc của mình sẽ tiến xa tại thị trường này.
Suzuki VanVan 200 với phong cách scrambler cỡ nhỏ sẽ gia nhập thị trường Mỹ, cùng với một số mẫu xe của hãng ở phân khúc dưới 250cc đã xuất hiện tại thị trường này như Suzuki TU250X, GW250 và mới đây nhất là chiếc DR200S.
Mẫu Suzuki VanVan lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1972 với động cơ 2 kỳ 123cc, và được duy trì trên thị trường đến 10 năm sau đó. Đến tận 2003, hãng xe Nhật Bản mới mang VanVan trở lại với những người yêu xe phiên bản mới có động cơ 4 kỳ 125cc.
Lần này, Sukuki đã tạo ra VanVan mới với động cơ 199cc 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng gió, trục cam đơn trên đỉnh và đi kèm hộp số 5 cấp.
Về cơ bản thì động cơ này cũng giống với động cơ của "người anh em" của mình - chiếc DR200S nhưng có thêm phun xăng điện tử. Theo như Suzuki cam kết động cơ cho phép “tăng tốc nhanh và lướt êm ái”.
Về cơ bản, khung xe được thiết kế theo dạng kim cương với chất liệu thép không gỉ, giống như hãng đã làm trên chiếc VanVan phiên bản 125cc.
Suzuki VanVan 200 sở hữu bình xăng với dung tích 6.4 lít, nó được thiết kế có hình dáng giống như phiên bản đầu tiên xuất hiện từ năm 1972. Xe sở hữu đèn pha tròn với bóng halogen công suất 60/55W, hứa hẹn cho khả năng chiếu sáng tốt.
Yên xe khá rộng, đậm chất scrambler cùng với những đường đệm dài và dày, chạy song song với nhau từ bình xăng đến cuối yên giúp cho người lái bớt mỏi, cùng với chiều cao yên là 769mm. Đèn pha, đèn hậu và xi nhan được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển.
Ghi đông của xe được thiết kế cao và rộng, tạo ra tư thế thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt phù hợp với những người mới lái xe môtô PKL.
Phía trước, VanVan sử dụng 18 inch sử dụng vành nan hoa với lốp 130/80, trong khi vành sau nhỏ hơn, có kích thước 14 inch với lốp có kích thước to hơn 180/80. Giảm xóc trước loại ống lồng có đường kính 33mm, giảm xóc sau mono, cả 2 giảm xóc đều có hành trình dài xấp xỉ 137mm và cho phép căn chỉnh.
Xe được trang bị phanh đĩa trước sử dụng cùm phanh 2 piston, phanh sau là phanh tang trống truyền thống. Mặt đồng hồ báo đơn giản với đèn báo xăng, số, đèn xy-nhan cùng với một đồng hồ báo tốc độ, quãng đường, không có đồng hồ tua máy.
Xe được trang bị khối động cơ 199cc 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng gió, trục cam đơn trên đỉnh và đi kèm hộp số 5 cấp, phun xăng điện tử.
Suzuki VanVan 200 đời 2017 phong cách Scrambler sẽ có 2 màu: xanh lam bóng (Metallic Triton Blue) và ghi mờ (Metallic Matte Fibroin Gray), xe được phân phối tại thị trường Mỹ với giá 4.599 USD (tương đương khoảng 102,5 triệu đồng).
Được biết, phải mất một khoảng thời gian Suzuki mới có thể tái xuất hiện lại dòng xe phân khối nhỏ ở thị trường Mỹ. Hãng xe này cũng kỳ vọng VanVan 200 với phong cách scrambler sẽ cùng "những người anh em" phân khúc dưới 250cc của mình sẽ tiến xa tại thị trường này.