Được bán tại Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150, Suzuki Satria F150 là phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia. Kể từ lâu, mẫu xe côn tay với kiểu dáng hyper underbone này đã rất được người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng bởi động cơ DOHC mạnh mẽ thuộc hàng "top" trong phân khúc.Từ trước tới nay, đã có nhiều bản độ từ Satria F150 và Raider được người chơi xe Việt tạo ra. Yêu thích kiểu dáng nguyên bản của Satria F150, một biker Đà Lạt đã "lên đồ chơi" nhẹ cho chiếc xe, tập trung hoàn toàn vào "dàn chân" trước sau.Thay vì cặp mâm 5 cây "xương cá" đặc trưng của Satria F150 hay Raider, chủ xe đã thay bằng mâm Daytona 5 cây chữ Y "hàng hiệu". Để khiến chiếc xe nhẹ nhàng hơn, bộ lốp Michelin Pilot Street bản mỏng đã được sử dụng. Hệ thống phanh trước được nâng cấp tổng thể với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa hoa Galfer lòng CNC và cùm phanh Brembo.Dàn áo nguyên bản với màu sơn đen của xe hoàn toàn không có sự thay đổi nào. Trong khi đó, khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150 cc của Satria F150 chỉ có duy nhất thay đổi là cổ pô bằng titan gia nhiệt ánh xanh đẹp mắt, nối với cây pô nguyên bản của Suzuki Raider Thái Lan.Giống như phía trước, bánh sau của xe đã được nâng cấp lên heo Brembo 2 pis đối xứng, đi kèm với dây dầu Earl's. Trên bản độ này, cây phuộc monoshock nguyên bản của Raider đã được người chơi xe thay bằng phuộc Racing Boy cứng cáp hơn.Chỉ bằng việc tập trung độ lại "dàn chân" của xe, một người chơi xe Đà Lạt đã khiến mẫu xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria F150 có kiểu dáng hấp dẫn hơn so với xe nguyên bản.
Được bán tại Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150, Suzuki Satria F150 là phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia. Kể từ lâu, mẫu xe côn tay với kiểu dáng hyper underbone này đã rất được người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng bởi động cơ DOHC mạnh mẽ thuộc hàng "top" trong phân khúc.
Từ trước tới nay, đã có nhiều bản độ từ Satria F150 và Raider được người chơi xe Việt tạo ra. Yêu thích kiểu dáng nguyên bản của Satria F150, một biker Đà Lạt đã "lên đồ chơi" nhẹ cho chiếc xe, tập trung hoàn toàn vào "dàn chân" trước sau.
Thay vì cặp mâm 5 cây "xương cá" đặc trưng của Satria F150 hay Raider, chủ xe đã thay bằng mâm Daytona 5 cây chữ Y "hàng hiệu". Để khiến chiếc xe nhẹ nhàng hơn, bộ lốp Michelin Pilot Street bản mỏng đã được sử dụng. Hệ thống phanh trước được nâng cấp tổng thể với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa hoa Galfer lòng CNC và cùm phanh Brembo.
Dàn áo nguyên bản với màu sơn đen của xe hoàn toàn không có sự thay đổi nào. Trong khi đó, khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150 cc của Satria F150 chỉ có duy nhất thay đổi là cổ pô bằng titan gia nhiệt ánh xanh đẹp mắt, nối với cây pô nguyên bản của Suzuki Raider Thái Lan.
Giống như phía trước, bánh sau của xe đã được nâng cấp lên heo Brembo 2 pis đối xứng, đi kèm với dây dầu Earl's. Trên bản độ này, cây phuộc monoshock nguyên bản của Raider đã được người chơi xe thay bằng phuộc Racing Boy cứng cáp hơn.
Chỉ bằng việc tập trung độ lại "dàn chân" của xe, một người chơi xe Đà Lạt đã khiến mẫu xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria F150 có kiểu dáng hấp dẫn hơn so với xe nguyên bản.