Mới đây, hãng độ Delta 4x4 đã cho ra mắt một phiên bản Mercedes-Benz G500 độ địa hình tuyết với các bánh xe đã được thay thế thành các bánh răng xích. Hãng độ Delta 4x4 đã cung cấp cho G-Class này hệ thống treo cao hơn khoảng 20 cm.Chiếc Mercedes-Benz G500 độ bánh xe tăng này cũng được trang bị bộ chắn bùn mở rộng để có thể phù hợp hơn với hệ thống bánh xích. Các bánh xích của xe có thể tháo rời và chiếc SUV có thể sử dụng bánh xe thông thường trong những tháng mùa hè.Với các bộ phận và lắp đặt, chỉ riêng việc thiết lập hệ thống khung đã tốn 50.000 Euro. Thêm vào đó, các chi tiết phải được kiểm tra tương đồng ở Thụy Sĩ, bao gồm cả thử nghiệm và kiểm tra, và quy trình đó đã cộng thêm khoảng 50.000 Euro vào chi phí.Sau đó, việc nâng cấp hệ thống treo và các phê duyệt cần thiết đã bổ sung thêm khoảng 19.000 Euro cho chiếc xe này. Người dùng còn phải bỏ ra 20.000 Euro cho các tính năng bổ sung khác nhau như cản trước được sửa đổi với giá nóc và bộ bánh xe bổ sung.Tổng chi phí Mercedes-Benz G500 độ chuyển đổi khoảng 139.000 Euro. Nói một cách dễ hiểu, một chiếc G 500 mới ở Đức hiện có giá khởi điểm là 130.203,85 Euro, chính vì vậy mà giá tiền độ còn đắt hơn cả tiền xe mới.Delta 4x4 chuyên thực hiện các phiên bản độ chuyển đổi cực khác biệt như trên chiếc G-Class nàyVí dụ, hãng độ đã tạo ra một chiếc Suzuki Jimny với các trục cổng để vượt địa hình khắc nghiệt. Thương hiệu cũng đã chế tạo một chiếc Rolls-Royce Cullinan với hệ thống treo nâng hạ và lều trên mái.Video: Mercedes-Benz G500 độ bánh xe tăng chạy tuyết từ Delta 4x4.
Mới đây, hãng độ Delta 4x4 đã cho ra mắt một phiên bản Mercedes-Benz G500 độ địa hình tuyết với các bánh xe đã được thay thế thành các bánh răng xích. Hãng độ Delta 4x4 đã cung cấp cho G-Class này hệ thống treo cao hơn khoảng 20 cm.
Chiếc Mercedes-Benz G500 độ bánh xe tăng này cũng được trang bị bộ chắn bùn mở rộng để có thể phù hợp hơn với hệ thống bánh xích. Các bánh xích của xe có thể tháo rời và chiếc SUV có thể sử dụng bánh xe thông thường trong những tháng mùa hè.
Với các bộ phận và lắp đặt, chỉ riêng việc thiết lập hệ thống khung đã tốn 50.000 Euro. Thêm vào đó, các chi tiết phải được kiểm tra tương đồng ở Thụy Sĩ, bao gồm cả thử nghiệm và kiểm tra, và quy trình đó đã cộng thêm khoảng 50.000 Euro vào chi phí.
Sau đó, việc nâng cấp hệ thống treo và các phê duyệt cần thiết đã bổ sung thêm khoảng 19.000 Euro cho chiếc xe này. Người dùng còn phải bỏ ra 20.000 Euro cho các tính năng bổ sung khác nhau như cản trước được sửa đổi với giá nóc và bộ bánh xe bổ sung.
Tổng chi phí Mercedes-Benz G500 độ chuyển đổi khoảng 139.000 Euro. Nói một cách dễ hiểu, một chiếc G 500 mới ở Đức hiện có giá khởi điểm là 130.203,85 Euro, chính vì vậy mà giá tiền độ còn đắt hơn cả tiền xe mới.
Delta 4x4 chuyên thực hiện các phiên bản độ chuyển đổi cực khác biệt như trên chiếc G-Class này
Ví dụ, hãng độ đã tạo ra một chiếc Suzuki Jimny với các trục cổng để vượt địa hình khắc nghiệt. Thương hiệu cũng đã chế tạo một chiếc Rolls-Royce Cullinan với hệ thống treo nâng hạ và lều trên mái.
Video: Mercedes-Benz G500 độ bánh xe tăng chạy tuyết từ Delta 4x4.