Siêu xe Ferrari 488 rất được ưa chuộng trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Dù đã sở hữu một thiết kế “hút hồn” nhưng có lẽ, với vị chủ nhân cá tính thì như vậy là chưa đủ. Anh đã quyết định xuống tay “chi mạnh” để thiết kế riêng “bộ áo” mới cho chiếc xế cưng của mình.Sau khi độ đẽo lại, siêu phẩm Ferrari 488 GTB này đã trở thành chiếc 488 độ Mansory với ngoại hình độc đáo và hầm hố nhất tại Việt Nam.Phần đầu xe do hãng độ Mansory đảm nhiệm việc “tu bổ”. Các bộ phận như nắp ca-pô, cản va trước, cánh lướt gió bằng sợi carbon đều được làm mới lại cho cái nhìn khoẻ khoắn hơn.Phần đầu xe với cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe đua F1 danh tiếng. Carbon là vật liệu được sử dụng rất nhiều trên bản độ độc đáo này, từ nắp ca-pô tới các cánh gió trên xeCarbon trên khe hút gió ở phía sau, hay cả ở mang gió phía trước đầu xe... Bộ vành đa chấu sơn màu vàng đến từ Vossen, cụm má phanh màu đỏ trùng với màu thân xe. Đi kèm với đó là cặp lốp siêu mỏng vô cùng thể thao.Vòng ra phần đuôi xe là sự tinh chỉnh đến từ Pogea Racing. Bộ cản sau được nhà độ này thay đổi bằng sợi carbon và đuôi xe cũng được cắt xẻ lại hầm hố hơn khi để lộ hai bánh sau to bản ra ngoài.“Trái tim” của chiếc Ferrari 488 GTB độ Mansory và Pogea Racing vẫn là khối động cơ nguyên bản V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ.Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.Video: Siêu xe Ferrari 488 GTB Độ Pô Akrapovic tại Sài Gòn.
Siêu xe Ferrari 488 rất được ưa chuộng trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Dù đã sở hữu một thiết kế “hút hồn” nhưng có lẽ, với vị chủ nhân cá tính thì như vậy là chưa đủ. Anh đã quyết định xuống tay “chi mạnh” để thiết kế riêng “bộ áo” mới cho chiếc xế cưng của mình.
Sau khi độ đẽo lại, siêu phẩm Ferrari 488 GTB này đã trở thành chiếc 488 độ Mansory với ngoại hình độc đáo và hầm hố nhất tại Việt Nam.
Phần đầu xe do hãng độ Mansory đảm nhiệm việc “tu bổ”. Các bộ phận như nắp ca-pô, cản va trước, cánh lướt gió bằng sợi carbon đều được làm mới lại cho cái nhìn khoẻ khoắn hơn.
Phần đầu xe với cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe đua F1 danh tiếng. Carbon là vật liệu được sử dụng rất nhiều trên bản độ độc đáo này, từ nắp ca-pô tới các cánh gió trên xe
Carbon trên khe hút gió ở phía sau, hay cả ở mang gió phía trước đầu xe... Bộ vành đa chấu sơn màu vàng đến từ Vossen, cụm má phanh màu đỏ trùng với màu thân xe. Đi kèm với đó là cặp lốp siêu mỏng vô cùng thể thao.
Vòng ra phần đuôi xe là sự tinh chỉnh đến từ Pogea Racing. Bộ cản sau được nhà độ này thay đổi bằng sợi carbon và đuôi xe cũng được cắt xẻ lại hầm hố hơn khi để lộ hai bánh sau to bản ra ngoài.
“Trái tim” của chiếc Ferrari 488 GTB độ Mansory và Pogea Racing vẫn là khối động cơ nguyên bản V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ.Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Video: Siêu xe Ferrari 488 GTB Độ Pô Akrapovic tại Sài Gòn.