Soi diễn viên trị giá 3,4 triệu USD trong Fast & Furious 7

Google News

(Kiến Thức) - Lycan Hypersport mẫu xe 3,4 triệu USD đã có những đóng góp không nhỏ cho sức nóng của Furious 7.


Ngày công chiếu toàn cầu của Furious 7 đã đến rất gần và người hâm mộ vẫn đang đếm từng ngày để đến 3/4. Tại thời điểm này, chỉ có một số ít nhân vật quan trọng và các nhà phê bình mới được xem trước phim.
Với siêu phẩm Fast & Furious 7, thậm chí Vin Diesel, diễn viên chính của Series Fast & Furious còn tự tin cho rằng tập thứ 7 này sẽ giành giải Oscar. Tất nhiên, siêu xe Lycan Hypersport cũng đã đóng góp cho sức nóng của Fast & Furious 7 không hề nhỏ.
Soi dien vien tri gia 3,4 trieu USD trong Fast & Furious 7
Lycan Hypersport  có mức giá lên tới 3.4 triệu USD (khoảng hơn 70 tỷ VND).
Lycan Hypersport được sản xuất tại Trung Đông bởi W Motors, đây là siêu xe đầu tiên được thiết kế và sản xuất tại khu vực.Nó chỉ có 7 chiếc được lắp ráp trên toàn thế giới và sở hữu cụm đèn pha có gắn kim cương và đèn LED titan. 
Với động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp kép dung tích 3.7 lít của Porsche, nó tạo ra sức mạnh 750 mã lực và 960 Nm - tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 2.8 giây, đạt tốc độ tối đa 385 km/h. Lycan Hypersport  có mức giá lên tới 3.4 triệu USD (khoảng hơn 70 tỷ VND).
Soi dien vien tri gia 3,4 trieu USD trong Fast & Furious 7-Hinh-2
Lycan Hypersport cũng đã đóng góp cho sức nóng của Fast & Furious 7 không hề nhỏ. 
Dù không phải là mẫu xe đắt nhất, nhanh nhất hay có vẻ bề ngoài hung hãn nhất nhưng Lycan Hypersport cũng đã tiệm cận với các tiêu chí trên và như Vin Diesel chia sẻ, anh cảm thấy thực sự đặc biệt khi có vinh hạnh được tiếp xúc với nó. Tất nhiên, đoàn làm phim đã dùng kỹ xảo để quay cảnh bay xe giữa 2 tòa cao ốc.
Tuấn Nguyễn

Bình luận(0)