VTR vốn nổi danh với việc tạo ra những chiếc xe môtô BMW khủng nhất. Họ liên tiếp cho ra những chiếc BMW độ ấn tượng bởi VTR là đơn vị chuyên độ xe trực thuộc đại lý BMW ở Thụy Sỹ có tên Stucki2Rad.Gần đây đội thợ VTR lại nóng lòng muốn độ một chiếc BMW S khác, vì vậy họ đã rà soát những chiếc xe sẵn có ở Stucki2Rad và chọn ra được hai chiếc xe đời 2017 có công tơ mét thấp: một chiếc xe môtô BMW S1000RR và một chiếc S1000XR.VTR quyết định làm chiếc BMW S1000XR có tên ‘STR10’ trước. Dani có sẵn một loạt ý tưởng trong đầu để tạo nên một chiếc xe nửa supermoto, nửa street tracker và có một chút street fighter.Chiếc XR có nhiều lớp chắn và thân xe nên trước tiền VTR phải giảm bớt số lượng phụ tùng sẵn có của xe. Tuy nhiên, về sau họ quyết định loại bỏ toàn bộ thân xe gốc để hướng tới kiểu dáng xe đua toàn phần với một tấm bảng số ở đằng trước.Lúc mà VTR bắt đầu làm phần đuôi, mẫu S100RR đời 2019 đã được công bố tại EICMA. Đội thợ nhận thấy rằng ốp đuôi của RR mới trông rất hợp với chiếc XR này. Sau khi hứa hẹn đủ kiểu, VTR đã thuyết phục được người của BMW gửi cho họ một mẫu thử của phần ốp đuôi mới.Chiếc XR còn có cặp vành đặc nan hoa Kineo đặc chế. Toàn bộ các núm trên nan hoa đều có màu đen, ngoại trừ các nan gần van thì có màu đỏ và xanh. VTR cũng gắn cho xe thanh lái Magura, nâng cấp cần tay và bổ sung cho nó nắp bình xăng Rizoma. Chiếc xe trên hình có gắn lốp trơn cho xe đua nhưng VTR cũng chuẩn bị sẵn một cặp lốp đường thường để dành cho chủ mới của xe.Tiếp theo là chiếc siêu môtô BMW S1000RR có tên ‘SSR10’. Lần này VTR sử dụng cách tiếp cận khác. Phần lớn cảm hứng của họ tới từ những chiếc siêu xe thể thao độ của Mỹ với phần thân bán naked, yên ngắn và một lượng vừa đủ các chi tiết trang trí.Tiếp theo, đội thợ suy tính về phần ốp đuôi. VTR cũng bán phụ tùng của JvB Moto (được chế tạo bởi Kedo) nên họ sẵn có một vài ốp đuôi của JvB trên kệ. Sau khi xem xét, họ quyết định sử dụng ốp đuôi phiên bản dài. Tiếp đó, họ chỉnh sửa lại khung sườn của chiếc RR cho phù hợp.Cả hai chiếc BMW đều được hoàn thiện với màu giống nhau: Xám Nardo trứ danh của Tập đoàn Volkswagen. Đây cũng là màu chiếc BMW Series 5 của Dani. Cả hai xe đều được gắn một loạt bộ phận bằng sợi carbon và lớp bọc yên ấn tượng được thực hiện bởi Yves Knobel.Cả hai xe đều được trang bị hệ thống xả dành cho xe đua của SC Project nhưng VTR Customs cũng chuẩn bị sẵn cho chủ mới của xe hệ thống xả hợp lệ cho đường thường. Cả hai chiếc BMW đều đã tìm được chủ mới. Chiếc XR thì được mua lại tại Triển lãm mô tô Thụy Sỹ còn chiếc RR cũng được sang tên vài ngày sau đó.Video: Siêu môtô BMW S1000 độ đặc biệt từ Thụy Sỹ.
VTR vốn nổi danh với việc tạo ra những chiếc xe môtô BMW khủng nhất. Họ liên tiếp cho ra những chiếc BMW độ ấn tượng bởi VTR là đơn vị chuyên độ xe trực thuộc đại lý BMW ở Thụy Sỹ có tên Stucki2Rad.
Gần đây đội thợ VTR lại nóng lòng muốn độ một chiếc BMW S khác, vì vậy họ đã rà soát những chiếc xe sẵn có ở Stucki2Rad và chọn ra được hai chiếc xe đời 2017 có công tơ mét thấp: một chiếc xe môtô BMW S1000RR và một chiếc S1000XR.
VTR quyết định làm chiếc BMW S1000XR có tên ‘STR10’ trước. Dani có sẵn một loạt ý tưởng trong đầu để tạo nên một chiếc xe nửa supermoto, nửa street tracker và có một chút street fighter.
Chiếc XR có nhiều lớp chắn và thân xe nên trước tiền VTR phải giảm bớt số lượng phụ tùng sẵn có của xe. Tuy nhiên, về sau họ quyết định loại bỏ toàn bộ thân xe gốc để hướng tới kiểu dáng xe đua toàn phần với một tấm bảng số ở đằng trước.
Lúc mà VTR bắt đầu làm phần đuôi, mẫu S100RR đời 2019 đã được công bố tại EICMA. Đội thợ nhận thấy rằng ốp đuôi của RR mới trông rất hợp với chiếc XR này. Sau khi hứa hẹn đủ kiểu, VTR đã thuyết phục được người của BMW gửi cho họ một mẫu thử của phần ốp đuôi mới.
Chiếc XR còn có cặp vành đặc nan hoa Kineo đặc chế. Toàn bộ các núm trên nan hoa đều có màu đen, ngoại trừ các nan gần van thì có màu đỏ và xanh. VTR cũng gắn cho xe thanh lái Magura, nâng cấp cần tay và bổ sung cho nó nắp bình xăng Rizoma. Chiếc xe trên hình có gắn lốp trơn cho xe đua nhưng VTR cũng chuẩn bị sẵn một cặp lốp đường thường để dành cho chủ mới của xe.
Tiếp theo là chiếc siêu môtô BMW S1000RR có tên ‘SSR10’. Lần này VTR sử dụng cách tiếp cận khác. Phần lớn cảm hứng của họ tới từ những chiếc siêu xe thể thao độ của Mỹ với phần thân bán naked, yên ngắn và một lượng vừa đủ các chi tiết trang trí.
Tiếp theo, đội thợ suy tính về phần ốp đuôi. VTR cũng bán phụ tùng của JvB Moto (được chế tạo bởi Kedo) nên họ sẵn có một vài ốp đuôi của JvB trên kệ. Sau khi xem xét, họ quyết định sử dụng ốp đuôi phiên bản dài. Tiếp đó, họ chỉnh sửa lại khung sườn của chiếc RR cho phù hợp.
Cả hai chiếc BMW đều được hoàn thiện với màu giống nhau: Xám Nardo trứ danh của Tập đoàn Volkswagen. Đây cũng là màu chiếc BMW Series 5 của Dani. Cả hai xe đều được gắn một loạt bộ phận bằng sợi carbon và lớp bọc yên ấn tượng được thực hiện bởi Yves Knobel.
Cả hai xe đều được trang bị hệ thống xả dành cho xe đua của SC Project nhưng VTR Customs cũng chuẩn bị sẵn cho chủ mới của xe hệ thống xả hợp lệ cho đường thường. Cả hai chiếc BMW đều đã tìm được chủ mới. Chiếc XR thì được mua lại tại Triển lãm mô tô Thụy Sỹ còn chiếc RR cũng được sang tên vài ngày sau đó.
Video: Siêu môtô BMW S1000 độ đặc biệt từ Thụy Sỹ.