Vào trưa ngày 23/5 vừa qua, chiếc siêu xe Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam đã chính thức được đưa lên xe chuyên dụng để lên đường về với chủ mới. Trước đó, mẫu xe này đã được "lột xác" sang màu trắng để phù hợp với bộ sưu tập vốn chỉ có các màu trắng, đen, ghi xám của ông chủ cafe Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ.Theo nhiều nguồn tin cho biết, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam này đã được mang đi đăng kiểm và sau đó sẽ vận chuyển về garage của ông chủ cafe Trung Nguyên vào cùng ngày. Trước đó, thông tin Đặng Lê Nguyên Vũ, ông chủ tập đoàn cà phê Trung Nguyên tậu Bugatti Veyron đã gây chấn động giới chơi xe trong nước.Được biết, trước khi có ý định tậu chiếc Bugatti Veyron này, ông chủ của tập đoàn Trung Nguyên đã bán bớt đi 2 chiếc siêu xe là Audi R8 V10 Plus, McLaren 650S Spider cũng như cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce Wraith và Ghost. Đây lần đầu tiên doanh nhân Tây Nguyên chịu bán bớt đi số siêu xe và xe siêu sang mình sở hữu.Chiếc Bugatti Veyron này thuộc phiên bản tiêu chuẩn đời 2008 từng thuộc sở hữu của đại gia Minh nhựa. Xe được hãng xe Pháp sản xuất đúng 300 chiếc trên toàn thế giới. Thiết kế của Veyron đơn giản nhưng mang tính khí động học cao, đặc trưng của của hãng siêu xe Bugatti.Bugatti Veyron được mệnh danh là "ông hoàng tốc độ", nó sở hữu bộ lốp Michelin PAX chế tạo riêng, chiều rộng lốp sau lên tới 14,5 inch (gấp đôi xe bình thường). Chỉ riêng bốn lốp xe đã có giá khoảng 70.000 USD. Nó cũng khác biệt hoàn toàn so với những siêu xe đang có mặt tại Việt Nam.Ngoài việc sơn lại các chi tiết ngoại thất từ đỏ sang trắng và độ lại đèn pha của bản Super Sport, chiếc Bugatti Veyron mới về tay Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ không được độ nội thất và động cơ. Khoang lái của xe vẫn mang màu kem như lúc còn thuộc sở hữu của Minh Nhựa.Mặc dù là mẫu siêu xe đỉnh cao được sản xuất giới hạn và có mức giá hơn 1 triệu USD khi xuất xưởng, tuy nhiên không gian nội thất bên trong xe khá đơn giản. Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam sở hữu nội thất màu kem sữa kết hợp cũng những chi tiết kim loại mạ chrome sáng bóng.Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam này cũng chính là siêu xe có số lần lăn bánh trên đường ít nhất tại Việt Nam. Đa phần xe nằm im dưới garage của Minh Nhựa trong 4 năm sở hữu trước khi bán lại cho công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 vào tháng 9/2016.Siêu xe Bugatti Veyron được trang bị khối động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. Xe chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 407 km/h.Bugatti Veyron độc nhất vô nhị tại Việt Nam được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) đưa về nước theo diện Việt kiều hồi hương nên được ưu đãi thuế và "chỉ" có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương 40 tỷ đồng vào thời điểm năm 2012. Theo một số nguồn tin, Chủ tịch Trung Nguyên ước tính bỏ ra không dưới 45 tỷ để sở hữu siêu xe này.Video: Siêu xe Bugatti 50 tỷ đồng về nhà Đặng Lê Nguyên Vũ.
Vào trưa ngày 23/5 vừa qua, chiếc siêu xe Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam đã chính thức được đưa lên xe chuyên dụng để lên đường về với chủ mới. Trước đó, mẫu xe này đã được "lột xác" sang màu trắng để phù hợp với bộ sưu tập vốn chỉ có các màu trắng, đen, ghi xám của ông chủ cafe Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ.
Theo nhiều nguồn tin cho biết, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam này đã được mang đi đăng kiểm và sau đó sẽ vận chuyển về garage của ông chủ cafe Trung Nguyên vào cùng ngày. Trước đó, thông tin Đặng Lê Nguyên Vũ, ông chủ tập đoàn cà phê Trung Nguyên tậu Bugatti Veyron đã gây chấn động giới chơi xe trong nước.
Được biết, trước khi có ý định tậu chiếc Bugatti Veyron này, ông chủ của tập đoàn Trung Nguyên đã bán bớt đi 2 chiếc siêu xe là Audi R8 V10 Plus, McLaren 650S Spider cũng như cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce Wraith và Ghost. Đây lần đầu tiên doanh nhân Tây Nguyên chịu bán bớt đi số siêu xe và xe siêu sang mình sở hữu.
Chiếc Bugatti Veyron này thuộc phiên bản tiêu chuẩn đời 2008 từng thuộc sở hữu của đại gia Minh nhựa. Xe được hãng xe Pháp sản xuất đúng 300 chiếc trên toàn thế giới. Thiết kế của Veyron đơn giản nhưng mang tính khí động học cao, đặc trưng của của hãng siêu xe Bugatti.
Bugatti Veyron được mệnh danh là "ông hoàng tốc độ", nó sở hữu bộ lốp Michelin PAX chế tạo riêng, chiều rộng lốp sau lên tới 14,5 inch (gấp đôi xe bình thường). Chỉ riêng bốn lốp xe đã có giá khoảng 70.000 USD. Nó cũng khác biệt hoàn toàn so với những siêu xe đang có mặt tại Việt Nam.
Ngoài việc sơn lại các chi tiết ngoại thất từ đỏ sang trắng và độ lại đèn pha của bản Super Sport, chiếc Bugatti Veyron mới về tay Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ không được độ nội thất và động cơ. Khoang lái của xe vẫn mang màu kem như lúc còn thuộc sở hữu của Minh Nhựa.
Mặc dù là mẫu siêu xe đỉnh cao được sản xuất giới hạn và có mức giá hơn 1 triệu USD khi xuất xưởng, tuy nhiên không gian nội thất bên trong xe khá đơn giản. Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam sở hữu nội thất màu kem sữa kết hợp cũng những chi tiết kim loại mạ chrome sáng bóng.
Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam này cũng chính là siêu xe có số lần lăn bánh trên đường ít nhất tại Việt Nam. Đa phần xe nằm im dưới garage của Minh Nhựa trong 4 năm sở hữu trước khi bán lại cho công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 vào tháng 9/2016.
Siêu xe Bugatti Veyron được trang bị khối động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. Xe chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 407 km/h.
Bugatti Veyron độc nhất vô nhị tại Việt Nam được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) đưa về nước theo diện Việt kiều hồi hương nên được ưu đãi thuế và "chỉ" có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương 40 tỷ đồng vào thời điểm năm 2012. Theo một số nguồn tin, Chủ tịch Trung Nguyên ước tính bỏ ra không dưới 45 tỷ để sở hữu siêu xe này.
Video: Siêu xe Bugatti 50 tỷ đồng về nhà Đặng Lê Nguyên Vũ.