Tại Việt Nam, đã có nhiều chiếc siêu SUV Mercedes G63 AMG được đưa về. Tuy nhiên tính tới nay, chỉ có duy nhất một phiên bản độ Brabus B63-620 từ mẫu xe này có mặt ở Việt Nam. Chiếc B63-620 đã về tới Hà Nội vào khoảng cuối năm 2015.Được "chế" lại bởi hãng độ Mercedes nổi tiếng Brabus, B63-620 có một số điểm khác biệt như logo chữ B thay cho ngôi sao 3 cánh, bodykit thể thao Widestar với đèn sương mù LED, khe hút gió mới trên nắp capo và mâm Monoblock 22 inch.Bên trong nội thất của chiếc xe cũng được bọc lại với các ghế ngồi da cao cấp và chần chỉ vân kim cương. Khách hàng có thể đặt bất cứ màu ngoại thất nào mình thích cho B63-620, tuy nhiên chủ của chiếc B63 này đã lựa chọn màu đen trùng màu với thân xe.Xuất phát từ mẫu xe địa hình G63 AMG, Brabus B63-620 cũng có các nút chuyển đổi hệ dẫn động đặt trên táp-lô. Một số điểm đặc biệt của mẫu xe này gồm các chế độ lái khác nhau và bậc lên xuống có chữ Brabus màu xanh.Động cơ V8 tăng áp kép 5.5l của G63 AMG đã được Brabus độ lại với ECU được "hack", hệ thống ống xả thể thao và tăng áp cải tiến. Nhờ đó, chiếc xe có thể đạt công suất lên tới 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 820 Nm.Để bạn đọc dễ dàng so sánh, một chiếc Mercedes G63 AMG bình thường chỉ có công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ sức mạnh nâng cao, Brabus B63-620 có thể đạt 0-100 km/h trong 5,1 giây và tốc độ tối đa 230 km/h.Theo ước tính, để có thể "ra biển trắng" cho Brabus B63-620 tại Việt Nam, chủ xe sẽ phải mất hơn 13 tỷ đồng do giá khởi điểm của mẫu xe này tại Mỹ đã lên tới 250.000 USD.
Tại Việt Nam, đã có nhiều chiếc siêu SUV Mercedes G63 AMG được đưa về. Tuy nhiên tính tới nay, chỉ có duy nhất một phiên bản độ Brabus B63-620 từ mẫu xe này có mặt ở Việt Nam. Chiếc B63-620 đã về tới Hà Nội vào khoảng cuối năm 2015.
Được "chế" lại bởi hãng độ Mercedes nổi tiếng Brabus, B63-620 có một số điểm khác biệt như logo chữ B thay cho ngôi sao 3 cánh, bodykit thể thao Widestar với đèn sương mù LED, khe hút gió mới trên nắp capo và mâm Monoblock 22 inch.
Bên trong nội thất của chiếc xe cũng được bọc lại với các ghế ngồi da cao cấp và chần chỉ vân kim cương. Khách hàng có thể đặt bất cứ màu ngoại thất nào mình thích cho B63-620, tuy nhiên chủ của chiếc B63 này đã lựa chọn màu đen trùng màu với thân xe.
Xuất phát từ mẫu xe địa hình G63 AMG, Brabus B63-620 cũng có các nút chuyển đổi hệ dẫn động đặt trên táp-lô. Một số điểm đặc biệt của mẫu xe này gồm các chế độ lái khác nhau và bậc lên xuống có chữ Brabus màu xanh.
Động cơ V8 tăng áp kép 5.5l của G63 AMG đã được Brabus độ lại với ECU được "hack", hệ thống ống xả thể thao và tăng áp cải tiến. Nhờ đó, chiếc xe có thể đạt công suất lên tới 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 820 Nm.
Để bạn đọc dễ dàng so sánh, một chiếc Mercedes G63 AMG bình thường chỉ có công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ sức mạnh nâng cao, Brabus B63-620 có thể đạt 0-100 km/h trong 5,1 giây và tốc độ tối đa 230 km/h.
Theo ước tính, để có thể "ra biển trắng" cho Brabus B63-620 tại Việt Nam, chủ xe sẽ phải mất hơn 13 tỷ đồng do giá khởi điểm của mẫu xe này tại Mỹ đã lên tới 250.000 USD.