Trên Thế giới, những chiếc Honda Super Cub độ theo phong cách Street Cub đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là tại Anh, Malaysia và Indonesia.Về cơ bản, phong cách này sẽ giữ lại những nét thiết kế đặc trưng của chiếc Cub huyền thoại nhưng thay cặp bánh xe bằng mâm bản lớn cùng lốp to như xe phân khối lớn.Chạy theo phong cách Street Cub, một biker tại Sài Gòn đã chế lại chiếc Cub 78 theo đúng phong cách này. Ở phía trước, bộ giảm xóc "giò gà" đặc trưng của Cub đã được giữ lại, nhưng nới rộng ra để vừa với bộ niềng nhôm và lốp to.Ngoài ra, phần đầu của xe cũng được thay thế bằng ghi-đông trần và dời cụm đèn pha xuống bánh xe. Trong khi đó ở phía sau, dè zin của Cub đã được cắt gọn.Để có thể lắp được bánh lớn phía sau xe, bộ gắp của Honda Wave đã được tận dụng, sau đó tiếp tục được nới rộng. Chiếc xe này vẫn chưa phải nối cốt nhông do có bánh lớn vừa đủ. Trên Thế giới, nhiều "dân chơi" thậm chí còn lắp bánh ôtô hoặc superbike cho Cub, buộc cốt nhông phải được nối dài.Do có giò gà được nới rộng nên yếm của chiếc xe cũng phải được chế lại. Để tăng tính thẩm mỹ, chủ xe đã bịt phần nới rộng bằng một chiếc túi da nhỏ tiện dụng. Với màu sơn cam, chiếc Honda Cub 78 đã "lột xác" thành một chiếc street cub đầy cá tính và khỏe khoắn.
Trên Thế giới, những chiếc Honda Super Cub độ theo phong cách Street Cub đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là tại Anh, Malaysia và Indonesia.
Về cơ bản, phong cách này sẽ giữ lại những nét thiết kế đặc trưng của chiếc Cub huyền thoại nhưng thay cặp bánh xe bằng mâm bản lớn cùng lốp to như xe phân khối lớn.
Chạy theo phong cách Street Cub, một biker tại Sài Gòn đã chế lại chiếc Cub 78 theo đúng phong cách này. Ở phía trước, bộ giảm xóc "giò gà" đặc trưng của Cub đã được giữ lại, nhưng nới rộng ra để vừa với bộ niềng nhôm và lốp to.
Ngoài ra, phần đầu của xe cũng được thay thế bằng ghi-đông trần và dời cụm đèn pha xuống bánh xe. Trong khi đó ở phía sau, dè zin của Cub đã được cắt gọn.
Để có thể lắp được bánh lớn phía sau xe, bộ gắp của Honda Wave đã được tận dụng, sau đó tiếp tục được nới rộng. Chiếc xe này vẫn chưa phải nối cốt nhông do có bánh lớn vừa đủ. Trên Thế giới, nhiều "dân chơi" thậm chí còn lắp bánh ôtô hoặc superbike cho Cub, buộc cốt nhông phải được nối dài.
Do có giò gà được nới rộng nên yếm của chiếc xe cũng phải được chế lại. Để tăng tính thẩm mỹ, chủ xe đã bịt phần nới rộng bằng một chiếc túi da nhỏ tiện dụng. Với màu sơn cam, chiếc Honda Cub 78 đã "lột xác" thành một chiếc street cub đầy cá tính và khỏe khoắn.