Showroom môtô phân khối lớn Honda chính hãng sắp ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Cửa hàng môtô phân khối lớn Honda đầu tiên Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 18/5/2018 tới đây sẽ có mặt hàng loạt những mẫu xe như; Rebel, CBR650F, NC750, Africa Twin, Rebel 300 và Honda NM4...

Mới đây, trên trang youtube chính thức của Honda Việt Nam cũng đã bất ngờ xuất hiện một video ngắn hé lộ thông tin về sự kiện sắp ra mắt showroom môtô phân khối lớn Honda. Cụ thể hơn, Honda sẽ khai trương cửa hàng xe môtô đầu tiên tại Việt Nam ở TP HCM vào ngày 18/5/2018.
Cửa hàng môtô phân khối lớn Honda đầu tiên Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 18/5/2018. 
Hiện tại, Honda Việt Nam đã “khởi động” mảng kinh doanh xe môtô bằng việc phân phối mẫu xe Rebel 300 phiên bản mới qua các đại lý phân phối HEAD, với một showroom mới, mẫu xe này sẽ có vị trí trưng bày chuyên trách hơn. Việc có một cửa hàng chuyên mô tô PKL cũng báo hiệu việc Honda Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường nhiều dòng xe mới trong thời gian ngắn sắp tới tại thị trường Việt Nam.
 Các mẫu xe bán ra tại Việt Nam dự định sẽ bao gồm; Honda CBR650F, NC750, Africa Twin, Rebel 300 và Honda NM4... 
Cửa hàng đầu tiên chuyên kinh doanh xe môtô phân khối lớn của Honda Việt Nam sẽ nằm tại góc đường Pastuer – Võ Thị Sáu, nơi từng là showroom của BMW Euro Auto trước đây. Đây là một vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm TP HCM. Các mẫu xe bán ra tại Việt Nam dự định sẽ bao gồm; Honda CBR650F, NC750, Africa Twin, Rebel 300 và Honda NM4... riêng CBR250RR được cho là không nằm trong danh sách xe môtô phân phối chính hãng.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)