Sau Trailblazer, Chevrolet Colorado giảm gần 200 triệu tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Bán tải Chevrolet Colorado sẽ là mẫu xe tiếp theo của thương hiệu ôtô Mỹ giảm giá sâu, tới gần 200 triệu đồng. Đây là hình thức xả kho tại Việt Nam, giống như "đàn anh" Trailblazer từng làm.

 
Theo khảo sát của PV, nhiều đại lý VinFast Chevrolet chính hãng đang bán ra mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado thương hiệu Mỹ này hiện đang nằm trong danh sách xả kho tại thị trường Việt Nam. Khi mua xe, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, nhưng số lượng có hạn nên những người đặt sớm sẽ có nhiều cơ hội sở hữu hơn.
Sau Trailblazer, Chevrolet Colorado giam gan 200 trieu tai Viet Nam
Bán tải Chevrolet Colorado sẽ là mẫu xe tiếp theo của thương hiệu ôtô Mỹ giảm giá sâu, tới gần 200 triệu đồng. 
Cụ thể những phiên bản của xe Chevrolet Colorado giảm giá như sau; các phiên bản Chevrolet Colorado đều được giảm gần 100 triệu đồng, trong đó bản cao cấp 2.5L AT 4WD High Country giảm tới gần 200 triệu đồng trong đợt xả kho này.
Với mức giảm như trên, đây là đợt xả kho lớn nhất của mẫu bán tải thương hiệu Mỹ tại thị trường xe hơi Việt Nam. Trước đó, những đợt khuyến mại chính hãng của Chevrolet Colorado chỉ ưu đãi từ 30 đến 50 triệu đồng.
Sau Trailblazer, Chevrolet Colorado giam gan 200 trieu tai Viet Nam-Hinh-2
 Với mức giảm như trên, đây là đợt xả kho lớn nhất của mẫu bán tải thương hiệu Mỹ tại thị trường xe hơi Việt Nam. 
Nhân viên bán hàng đại lý VinFast Chevrolet tại Hà Nội cho biết: "Đợt xả kho Chevrolet Colorado lần này số lượng không nhiều nên những khách hàng đặt cọc sớm sẽ có xe, tránh tình trạng như Trailblazer nhiều người không mua được xe lại cho rằng đại lý câu view. Tuy nhiên, Chevrolet Colorado giảm giá lần này đều có thời gian sản xuất trong năm 2019 còn tồn lại".
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)