Theo ông Costantino Sambuy – TGĐ Piaggio Việt Nam cho biết, "Việt Nam là một thị trường đặc biệt quan trọng và Piaggio Medley ABS là một sản phẩm tốt nhất cho thị trường này, đây cũng là mẫu xe ga toàn cầu nên không chỉ phục vụ tại thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu đi nhiều nước, trong đó có cả Italia.Hướng đến nhóm khách hàng nam giới, thiết kế của Medley đậm chất “cơ bắp”, nhiều đường gân xiên xéo khắp thân xe. Piaggio Medley ABS nằm ở giữa Liberty ABS và Beverly, chính vì vậy nó được lấy cảm hứng từ đường nét nổi bật, hiện đại và thanh lịch của Beverly.Xe sở hữu phần đầu xe và đèn pha lớn vếch ngược lên phía trên khá giống với đối thủ đình đám Nhật Bản của mình tại thị trường Việt Nam - đó là mẫu Honda SHi.
Phần đầu xe với dàn nhựa hai bên, chính giữa là dải mặt nạ của xe cùng logo của nhà sản xuất Piaggio. Hai bên yếm xe sở hữu màu bac, đèn xi nhan trước tích hợp đèn Led chiếu sáng ban ngày phong cách hơn.Bảng đồng hồ được thiết kế khá lớn, bao gồm; một màn hình LCD, cho phép người lái tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về trạng thái xe; đèn báo hệ thống phun xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, đèn báo ABS, đèn báo hệ thống khóa từ immobilizer…
Thiết kế cụm nút bấm chức năng bên trái của Medley ABS gồm: mở yên xe, đèn passing và các nút cơ bản như đèn xi nhan, còi.Cụm chức năng bên phải bao gồm; đề khởi động, đèn chiếu sáng, nút điều chỉnh ABS, nút bấm khởi động và tắt hệ thống hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop".Phía trước người lái là hệ thống khoá điện đi kèm móc treo thông minh.Cốp phía trước được thiết kế đóng, mở tích hợp với chìa khoá điện, no có dung tích không quá lớn, chỉ có thể để sách hoạc ví cùng đồ lặt vặt... nhưng lại được tích hợp một cổng USB giúp người lái có thể sạc các thiết bị cầm tay khi đang di chuyển trên đường.Vị trí đổ xăng của Medley ABS đặt ở giữa sàn để chân và có khóa an toàn. Không giống nhiều mẫu xe tay ga mới hiện nay, vị trí đặt bình xăng này có vẻ hơi "lỗi thời" - người lái sẽ khá bất tiện khi phải thao tác cúi người hoặc ngồi xuống mỗi khi đổ xăng.Hai bên thân xe Madley ABS được thiết kế với những đường vuốt mềm mại khí động học, đi kèm với đó là logo tem nổi của mẫu xe này.Ở Medley ABS mới ra mắt, Piaggio đã thiết kế yên xe dành cho người ngồi phía sau thoải mái hơn so với những mẫu xe trước đây của hãng. Chiều cao yên ở mức 799 mm. Tay xach sau của xe được thiết kế dạng kim loại dài và lớn, đi kèm với nó là một miếng đệm da được ốp phía trên khá sang trọng và sành điệu.Cốp chứa đồ bên dưới yên xe có dung tích đến 36,2 lít, tương đương với nhiều mẫu xe có cốp lớn trên thị trường hiện này. Cốp xe này có thể chứa vừa 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác.Piaggio Medley ABS thuộc dòng xe tay ga bánh lớn, nên không khó hiểu khi được trang bị bánh trước kích thước 100/80-16 phía trước. Vành xe hợp kim nhôm, 6 chấu kép, đường kính 16 inch.Trang bị an toàn phía trước là phanh đĩa đường kính 260 mm, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực, đường kính 33 mm.Trong khi đó, phía sau lại trang bị bánh xe kích thước 14 inch, đĩa phanh đường kính 240 mm. Medley ABS là xe tay ga đầu tiên sản xuất tại Việt Nam có chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh.Bên cạnh đó là cặp giảm xóc lò xo, thủy lực phía sau có 3 vị trí điều chỉnh khác nhau. Vị trí để chân của người ngồi phía sau được thiết kế dạng lưỡi liềm bằng kim loại, có thể gập ra vào khi sử dụng.
Đuôi xe thiết kế nhỏ gọn, cặp đèn hậu LED nhỏ chia đôi cũng có thiết kế giống với đèn chạy ban ngày phía trước. Phía dưới là pad biển số cùng một đèn phản quang nhỏ được trang bị khi xe chạy trời tối.
Piaggio Medley được trang bị dòng động cơ mới iGet dung tích xy-lanh 125cc, tích hợp với hệ thống dừng tạm thời "Start & Stop" (khá giống với động cơ Esp của Honda), phun nhiên liệu điện tử, và làm mát bằng dung dịch.
Động cơ này cho công suất 12 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Theo công bố từ Piaggio thì mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Medley là khoảng 50,2 km/lít.Medley ABS mới sở có trục cơ sở dài 1.396 mm và chiều cao yên 799 mm. Thiết kế tổng thể của mẫu xe tay ga mới này khá gọn gàng, phù hợp với di chuyển trên những đường phố đông đúc.Medley ABS mới hiện đã có mặt tại các đại lý của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc với giá bán 71,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn màu trắng ngà, xanh midnight blue, xám titan bóng, xanh rêu.Còn phiên bản cao cấp Madly S mới có giá niêm yết trên thị trường là 72,5 triệu đồng cho bản thể thao, màu đỏ, xanh dương và đen.
Theo ông Costantino Sambuy – TGĐ Piaggio Việt Nam cho biết, "Việt Nam là một thị trường đặc biệt quan trọng và Piaggio Medley ABS là một sản phẩm tốt nhất cho thị trường này, đây cũng là mẫu xe ga toàn cầu nên không chỉ phục vụ tại thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu đi nhiều nước, trong đó có cả Italia.
Hướng đến nhóm khách hàng nam giới, thiết kế của Medley đậm chất “cơ bắp”, nhiều đường gân xiên xéo khắp thân xe. Piaggio Medley ABS nằm ở giữa Liberty ABS và Beverly, chính vì vậy nó được lấy cảm hứng từ đường nét nổi bật, hiện đại và thanh lịch của Beverly.
Xe sở hữu phần đầu xe và đèn pha lớn vếch ngược lên phía trên khá giống với đối thủ đình đám Nhật Bản của mình tại thị trường Việt Nam - đó là mẫu Honda SHi.
Phần đầu xe với dàn nhựa hai bên, chính giữa là dải mặt nạ của xe cùng logo của nhà sản xuất Piaggio. Hai bên yếm xe sở hữu màu bac, đèn xi nhan trước tích hợp đèn Led chiếu sáng ban ngày phong cách hơn.
Bảng đồng hồ được thiết kế khá lớn, bao gồm; một màn hình LCD, cho phép người lái tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về trạng thái xe; đèn báo hệ thống phun xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, đèn báo ABS, đèn báo hệ thống khóa từ immobilizer…
Thiết kế cụm nút bấm chức năng bên trái của Medley ABS gồm: mở yên xe, đèn passing và các nút cơ bản như đèn xi nhan, còi.
Cụm chức năng bên phải bao gồm; đề khởi động, đèn chiếu sáng, nút điều chỉnh ABS, nút bấm khởi động và tắt hệ thống hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop".
Phía trước người lái là hệ thống khoá điện đi kèm móc treo thông minh.
Cốp phía trước được thiết kế đóng, mở tích hợp với chìa khoá điện, no có dung tích không quá lớn, chỉ có thể để sách hoạc ví cùng đồ lặt vặt... nhưng lại được tích hợp một cổng USB giúp người lái có thể sạc các thiết bị cầm tay khi đang di chuyển trên đường.
Vị trí đổ xăng của Medley ABS đặt ở giữa sàn để chân và có khóa an toàn. Không giống nhiều mẫu xe tay ga mới hiện nay, vị trí đặt bình xăng này có vẻ hơi "lỗi thời" - người lái sẽ khá bất tiện khi phải thao tác cúi người hoặc ngồi xuống mỗi khi đổ xăng.
Hai bên thân xe Madley ABS được thiết kế với những đường vuốt mềm mại khí động học, đi kèm với đó là logo tem nổi của mẫu xe này.
Ở Medley ABS mới ra mắt, Piaggio đã thiết kế yên xe dành cho người ngồi phía sau thoải mái hơn so với những mẫu xe trước đây của hãng. Chiều cao yên ở mức 799 mm.
Tay xach sau của xe được thiết kế dạng kim loại dài và lớn, đi kèm với nó là một miếng đệm da được ốp phía trên khá sang trọng và sành điệu.
Cốp chứa đồ bên dưới yên xe có dung tích đến 36,2 lít, tương đương với nhiều mẫu xe có cốp lớn trên thị trường hiện này. Cốp xe này có thể chứa vừa 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác.
Piaggio Medley ABS thuộc dòng xe tay ga bánh lớn, nên không khó hiểu khi được trang bị bánh trước kích thước 100/80-16 phía trước. Vành xe hợp kim nhôm, 6 chấu kép, đường kính 16 inch.
Trang bị an toàn phía trước là phanh đĩa đường kính 260 mm, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực, đường kính 33 mm.
Trong khi đó, phía sau lại trang bị bánh xe kích thước 14 inch, đĩa phanh đường kính 240 mm. Medley ABS là xe tay ga đầu tiên sản xuất tại Việt Nam có chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh.
Bên cạnh đó là cặp giảm xóc lò xo, thủy lực phía sau có 3 vị trí điều chỉnh khác nhau. Vị trí để chân của người ngồi phía sau được thiết kế dạng lưỡi liềm bằng kim loại, có thể gập ra vào khi sử dụng.
Đuôi xe thiết kế nhỏ gọn, cặp đèn hậu LED nhỏ chia đôi cũng có thiết kế giống với đèn chạy ban ngày phía trước. Phía dưới là pad biển số cùng một đèn phản quang nhỏ được trang bị khi xe chạy trời tối.
Piaggio Medley được trang bị dòng động cơ mới iGet dung tích xy-lanh 125cc, tích hợp với hệ thống dừng tạm thời "Start & Stop" (khá giống với động cơ Esp của Honda), phun nhiên liệu điện tử, và làm mát bằng dung dịch.
Động cơ này cho công suất 12 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Theo công bố từ Piaggio thì mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Medley là khoảng 50,2 km/lít.
Medley ABS mới sở có trục cơ sở dài 1.396 mm và chiều cao yên 799 mm. Thiết kế tổng thể của mẫu xe tay ga mới này khá gọn gàng, phù hợp với di chuyển trên những đường phố đông đúc.
Medley ABS mới hiện đã có mặt tại các đại lý của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc với giá bán 71,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn màu trắng ngà, xanh midnight blue, xám titan bóng, xanh rêu.
Còn phiên bản cao cấp Madly S mới có giá niêm yết trên thị trường là 72,5 triệu đồng cho bản thể thao, màu đỏ, xanh dương và đen.