Ra mắt lần đầu vào triển lãm EICMA 2013, Peugeot Django là mẫu xe ga thành thị với phong cách thiết kế cổ điển. Chiếc xe có tổng cộng 4 phiên bản màu sắc khác nhau là Heritage, Evasion, Sport và Allure, trong đó Peugeot Django Evasion nổi bật với thân xe sơn 2 tông màu với các tùy chọn là trắng - xanh lục, trắng - đỏ, trắng - xanh dương và trắng - cam.Hướng tới đối thủ Piaggio Vespa, Peugeot cũng thiết kế Django lấy cảm hứng từ các mẫu xe cổ điển. Cụ thể hơn, hãng đã "mượn" các chi tiết thiết kế gợi nhớ về 2 dòng xe cổ của chính mình là S55 và S57, khiến chiếc xe có vẻ ngoài mang phong cách của thập niên 50.Tuy nhiên không chỉ có các chi tiết cổ điển, Django còn được tích hợp một số nét thiết kế hiện đại, chẳng hạn như cặp đèn xi-nhan LED nằm ở trên yếm trước. Là một hãng sản xuất ôtô, Peugeot cũng đã tích hợp cho Django phần viền chữ V bao quanh logo sư tử truyền thống, tương tự như trên lưới tản nhiệt các dòng xe hơi của hãng.Cặp bánh xe có đường kính mâm 12 inch, và cũng có thiết kế nhiều nan gợi nhớ về những chiếc xe hơi cổ điển. Thậm chí Peugeot còn sơn thành lốp xe với màu trắng để khiến Django trông giống các dòng xe cổ hơn nữa. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước lại hoàn toàn của một chiếc xe hiện đại với phanh đĩa 2 pis đường kính 200 mm.Bảng đồng hồ của xe có hình quả trứng khá ngộ nghĩnh, cùng thiết kế độc đáo với đồng hồ báo km/h nằm lồng bên ngoài một màn hình hiển thị đa thông tin ở chính giữa. Trong khi đó, bên dưới là những đèn báo khác nhau và nút bấm để chuyển giữa các chế độ hiển thị.Trên phiên bản Django Evasion, Peugeot luôn sơn nửa thân trên của xe với màu trắng sữa tinh tế, trong khi nửa dưới sơn một màu nổi hơn để tạo sự tương phản. Ngăn giữa 2 màu sơn là những đường nẹp chrome đầy tinh tế.Ngay cả phông chữ được sử dụng cho tem nổi hai bên thân xe của Django cũng đã được lựa chọn với mục đích tạo ra cảm giác cổ điển cho chiếc xe. Với trọng lượng từ 135 - 142 kg, Django không phải là một chiếc xe nhẹ nhàng để phụ nữ sử dụng.Tại châu Âu, các loại động cơ được trang bị cho Django khá đa dạng khi chiếc xe được lắp 1 trong 4 loại động cơ khác nhau. Trong đó phiên bản thấp được trang bị động cơ 2 hoặc 4 kỳ với dung tích xi-lanh 50 cc, có công suất 4,1 hoặc 3,81 mã lực.Phiên bản tầm trung được trang bị máy 125 cc 10,2 mã lực và bản cao cấp dùng động cơ 150 cc 11,3 mã lực. Tại Việt Nam, Django hiện đang chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 4 kỳ 125 cc. Hệ thống treo của xe gồm phuộc ống lồng ở phía trước và phuộc monoshock ở phía sau.Tương tự chiếc Vespa GTV, yên của Django cũng được tách rời thành 2 nửa cho người ngồi trước và ngồi sau xe. Với chiều cao yên chỉ 770 mm, ngay cả chị em phụ nữ cũng có thể dễ dàng điều khiển Django. Xe được trang bị bình xăng 8,2 lít.Những đường nẹp chrome chạy dọc thân xe của Django kết thúc ở phía sau với điểm nhấn là các đèn LED xi-nhan tinh tế. Trong khi đó, đèn hậu của xe có thiết kế đặt dọc và cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại.Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django hiện đang được bán với giá niêm yết 70 triệu đồng. Với mức giá này, có thể dễ thấy rằng Django đang muốn nhắm tới phân khúc của những người sử dụng Vespa Primavera hoặc Sprint.
Ra mắt lần đầu vào triển lãm EICMA 2013, Peugeot Django là mẫu xe ga thành thị với phong cách thiết kế cổ điển. Chiếc xe có tổng cộng 4 phiên bản màu sắc khác nhau là Heritage, Evasion, Sport và Allure, trong đó Peugeot Django Evasion nổi bật với thân xe sơn 2 tông màu với các tùy chọn là trắng - xanh lục, trắng - đỏ, trắng - xanh dương và trắng - cam.
Hướng tới đối thủ Piaggio Vespa, Peugeot cũng thiết kế Django lấy cảm hứng từ các mẫu xe cổ điển. Cụ thể hơn, hãng đã "mượn" các chi tiết thiết kế gợi nhớ về 2 dòng xe cổ của chính mình là S55 và S57, khiến chiếc xe có vẻ ngoài mang phong cách của thập niên 50.
Tuy nhiên không chỉ có các chi tiết cổ điển, Django còn được tích hợp một số nét thiết kế hiện đại, chẳng hạn như cặp đèn xi-nhan LED nằm ở trên yếm trước. Là một hãng sản xuất ôtô, Peugeot cũng đã tích hợp cho Django phần viền chữ V bao quanh logo sư tử truyền thống, tương tự như trên lưới tản nhiệt các dòng xe hơi của hãng.
Cặp bánh xe có đường kính mâm 12 inch, và cũng có thiết kế nhiều nan gợi nhớ về những chiếc xe hơi cổ điển. Thậm chí Peugeot còn sơn thành lốp xe với màu trắng để khiến Django trông giống các dòng xe cổ hơn nữa. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước lại hoàn toàn của một chiếc xe hiện đại với phanh đĩa 2 pis đường kính 200 mm.
Bảng đồng hồ của xe có hình quả trứng khá ngộ nghĩnh, cùng thiết kế độc đáo với đồng hồ báo km/h nằm lồng bên ngoài một màn hình hiển thị đa thông tin ở chính giữa. Trong khi đó, bên dưới là những đèn báo khác nhau và nút bấm để chuyển giữa các chế độ hiển thị.
Trên phiên bản Django Evasion, Peugeot luôn sơn nửa thân trên của xe với màu trắng sữa tinh tế, trong khi nửa dưới sơn một màu nổi hơn để tạo sự tương phản. Ngăn giữa 2 màu sơn là những đường nẹp chrome đầy tinh tế.
Ngay cả phông chữ được sử dụng cho tem nổi hai bên thân xe của Django cũng đã được lựa chọn với mục đích tạo ra cảm giác cổ điển cho chiếc xe. Với trọng lượng từ 135 - 142 kg, Django không phải là một chiếc xe nhẹ nhàng để phụ nữ sử dụng.
Tại châu Âu, các loại động cơ được trang bị cho Django khá đa dạng khi chiếc xe được lắp 1 trong 4 loại động cơ khác nhau. Trong đó phiên bản thấp được trang bị động cơ 2 hoặc 4 kỳ với dung tích xi-lanh 50 cc, có công suất 4,1 hoặc 3,81 mã lực.
Phiên bản tầm trung được trang bị máy 125 cc 10,2 mã lực và bản cao cấp dùng động cơ 150 cc 11,3 mã lực. Tại Việt Nam, Django hiện đang chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 4 kỳ 125 cc. Hệ thống treo của xe gồm phuộc ống lồng ở phía trước và phuộc monoshock ở phía sau.
Tương tự chiếc Vespa GTV, yên của Django cũng được tách rời thành 2 nửa cho người ngồi trước và ngồi sau xe. Với chiều cao yên chỉ 770 mm, ngay cả chị em phụ nữ cũng có thể dễ dàng điều khiển Django. Xe được trang bị bình xăng 8,2 lít.
Những đường nẹp chrome chạy dọc thân xe của Django kết thúc ở phía sau với điểm nhấn là các đèn LED xi-nhan tinh tế. Trong khi đó, đèn hậu của xe có thiết kế đặt dọc và cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại.
Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django hiện đang được bán với giá niêm yết 70 triệu đồng. Với mức giá này, có thể dễ thấy rằng Django đang muốn nhắm tới phân khúc của những người sử dụng Vespa Primavera hoặc Sprint.